FDI Recruitment แวะขึ้นเหนือ แนะแนวน้อง

FDI Recruitment แวะขึ้นเหนือ แนะแนวน้อง

เดือนกุมภาพันธ์นี้ เดินทางขึ้นเหนือ ไปมอบความรู้ ให้น้องๆ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยพายัพ และมหาวิทยาราชภัฎเชียงใหม่

การเตรียมพร้อมน้องๆ สำหรับการเข้าไปทำงานหลังจากรั่วมหาวิทยาลัยนั้นสำคัญ เนื่องจาก น้องๆยังขาดประสบการณ์ในด้านต่างๆ และ บริษัทจัดหางานเอฟดีไอมีความเชียวชาญด้านการคัดสรรบุคคลากรเพื่อเข้าไปทำงานตามองกรค์ต่างๆ มองเห็นถึงความสำคัญนี้จึงเข้าไปมอบความรู้เกี่ยวกับการสัมภาษณ์งาน การเตรียมตัวให้พร้อมก่อนสัมภาษณ์ การทำ Resume  ที่เหมาะสม ให้กับน้องๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับเข้าทำงานของน้องๆ มากขึ้น

รวมถึงการแชร์ประสบการณ์การ จากการคัดสรรบุคลากร จากเหตุการจริงที่ได้เจอ ไม่ว่าจะเป็นจาก HR บริษัทชั้นนำ เป็นกรณีศึกษาให้น้องๆ ทราบว่าสิ่งไหนควร หรือไม่ควรทำตาม  หลังจากกิจกรรมนี้ น้องๆยังมีโอกาสได้ทดสอบความสามารถทางภาษา ของตน ในการทดลองสัมภาษณ์งานจริงๆ จากทางบริษัทจัดหางาน เอฟดีไอ อีกด้วย

กิจกรรมในครั้งนี้เรียกได้ว่า อบอุ่น ได้รับความรู้ คุ้มค่ากับเวลา มากๆ ทั้งน้องมหาวิทยาลัยทางบริษัทจัดหางานเอฟดีไอ ได้รับการตอบรับที่ดีจากคณะอาจารย์และน้องๆ  ทางบริษัทต้องขอขอบคุณทุกๆท่านมา ณ ทีนี้