อีฟแอนด์บอย จัด EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café ครั้งยิ่งใหญ่ในไทย

อีฟแอนด์บอย จัด EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café ครั้งยิ่งใหญ่ในไทย

อีฟแอนด์บอย จัด EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café ครั้งยิ่งใหญ่ในไทย พร้อมเสิร์ฟสินค้าบิวตี้ไอเทมเกาหลีแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ กระตุ้นยอดขายกลางปี ปลุกกระแสตลาดคึกคัก

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอบสนองความต้องการการดูแลตัวเองของลูกค้าทุกเซ็กเมนต์อย่างเต็มที่ เพราะปัจจุบันความนิยมในผลิตภัณฑ์ของเกาหลี ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในกลุ่มสาวๆ วัยรุ่น นักเรียนและนักศึกษาเท่านั้น แต่ได้ขยายวงกว้างออกไปแบบไม่มีขีดจำกัด ทั้งกลุ่มผู้ชายที่ดูแลตัวเอง กลุ่ม LGBTQ+ มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ตลาด K-Beauty ในประเทศไทยปัจจุบันเติบโตขึ้นอย่างมาก ดังนั้นอีฟแอนด์บอย ที่เป็นบิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย จึงจัดงาน “EVEANDBOY K-Beauty ไอเทมโซลฮิต! ช้อปง่าย ไม่ต้องพรี” มหกรรมรวมเมคอัพและสกินแคร์เกาหลีกว่า 100 แบรนด์ 10,000 รายการ ส่งตรงจากเกาหลีมาให้ลูกค้าทุกกลุ่มได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ในรูปแบบป็อปอัพคาเฟ่สุดคิวท์ใจกลางเมือง ทั้งสินค้าแบรนด์ดังที่เป็นที่รู้จัก และสินค้าแบรนด์หายากที่ปกติต้องรอพรีออเดอร์เป็นเวลานาน เรียกได้ว่ามางานนี้ทุกท่านจะได้สินค้าที่ต้องการครบและจบในที่เดียว การันตีคุณภาพของแท้แน่นอนส่งตรงจากเจ้าของแบรนด์ชั้นนำ (Official Partner) จากประเทศเกาหลี นอกจากนี้ยังจัดเต็มผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าได้สนุกและลองเทสสินค้าจริงจนมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะอีฟแอนด์บอยเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้า และมุ่งหวังที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีตลอดจนความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าอีกด้วย

อีฟแอนด์บอย จัด EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café ครั้งยิ่งใหญ่ในไทย

งาน EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café’ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-31 กรกฎาคม 2565 ณ ลานกิจกรรมหน้าอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น LG และพบกับโซน  K-Beauty ที่รวมผลิตภัณฑ์แบรนด์เกาหลีได้ที่อีฟแอนด์บอย 16 สาขาทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง EVEANDBOY ; Instagram, Facebook, Twitter, TikTok, YouTube , Line Official และช้อปง่ายๆได้ 3 ช่องทาง 1.U Chat I Shop แอดไลน์แชทสั่งซื้อสินค้า 2 เว็บไซต์ www.eveandboy.com 3.แอปพลิเคชัน EVEANDBOY หรือ โทร. 02-080-9188

อีฟแอนด์บอย จัด EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café ครั้งยิ่งใหญ่ในไทย