"ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ" แสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในปี 2022

"ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ" แสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในปี 2022

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จัดพิธีสำเร็จการศึกษาระดับชั้นปี 2022 ฉลองความสำเร็จให้กับนักเรียนชั้น Year 13 ร่วมกับครอบครัว และกลุ่มเพื่อน

นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานกรรมการบริหารโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ และ ไมค์ วอลตัน ครูใหญ่ของโรงเรียน จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้แก่เด็กนักเรียนที่จบการศึกษาของปีนี้ รวมทั้งกล่าวแสดงความยินดีจากหัวหน้าครูในแต่ละวิชา ไม่ว่าจะเป็น คุณครูไวท์เฮด หัวหน้าครูของชั้นเรียนระดับ Sixth Form, ครูบาร์เบอร์ และคุณครูท่านอื่นๆ ซึ่งใจความหลักของการพูดในครั้งนี้คือ เรื่องของการพัฒนาตัวเองตามหลักการ VUCA (Volatile, Uncertain, Complex and Ambiguous) โดยทางโรงเรียนฯ มีความภูมิใจที่สามารถสอน และสร้างโอกาสให้นักเรียนสามารถสอบติดคณะมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ทั้งในประเทศไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆ 

นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานกรรมการบริหารโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ ให้โอวาทในวันจบการศึกษาของนักเรียน Year 13 ว่า โลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทุกคนจะต้องปรับตัวให้ได้อย่างรวดเร็วและกล้าหาญ อย่ากลัวที่จะล้มเหลว เพราะความล้มเหลวเป็นเพียงบทเรียนที่จะทำให้ได้เรียนรู้ การศึกษาที่ได้รับจากที่ ไบรท์ตัน คอลเลจ จะสอนให้นักเรียนมีความอยากรู้อยากเห็นที่จะตั้งคำถามกับสิ่งต่างๆ รอบตัว และนำมาพัฒนาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ หวังว่าทุกคนจะคิดวิเคราะห์ พิจารณาตัดสินใจสิ่งต่างๆ เพื่อให้นักเรียนได้เป็นคนที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง

\"ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ\" แสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในปี 2022

ไมค์ วอลตัน ครูใหญ่ของโรงเรียน กล่าวแสดงความยินดีกับนักเรียนว่า นักเรียนแต่ละรุ่นมีเอกลักษณ์ของตัวเอง รุ่นนี้เป็นกลุ่มที่ชอบเรียนมาก ถึงแม้จะมีอุปสรรคในการเรียนจาก การแพร่ระบาดโควิด-19 แต่ทุกคนก็ไม่ย่อท้อแถมยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักเรียนรุ่นน้อง ครูอยากจะขอบคุณนักเรียนทุกคน ที่ได้เตรียมพร้อมกับการสอบอย่างแข็งขันและผ่านมาได้ด้วยดี ครูขออวยพรให้นักเรียนประสบความสำเร็จและมีความสุขในอนาคต

บาร์เบอร์ หัวหน้าครูระดับชั้นมัธยมปลาย กล่าวว่า สิ่งที่โดดเด่นเกี่ยวกับกลุ่มนักเรียนในปีนี้คือ บุคลิกที่แตกต่างอย่างชัดเจนของแต่ละคน พวกเขารู้ว่าต้องการอะไร ชอบสิ่งไหน และมีความชัดเจนที่จะลงมือทำ ตลอดช่วงเวลาที่นักเรียนได้อยู่ที่ ไบรท์ตัน คอลเลจ นักเรียนได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้สร้างผลงานขึ้นมาในแบบของตัวเอง และเราภูมิใจที่ได้เห็นพวกเขาพร้อมที่จะก้าวสู่โลกภายนอกออกไปจากประตูรั้วโรงเรียนแห่งนี้ ทางโรงเรียนและผู้ปกครองได้ให้การสนับสนุนและคำแนะนำอยู่เสมอมา สองปีที่ผ่านมานั้นไม่ง่ายเลย แต่นักเรียนก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเรียนรู้ ทั้งยังทำให้เป็นเรื่องที่สนุกในชีวิตได้ แถมมองหาความชอบของตัวเองได้จนเจอ

ไวท์เฮด หัวหน้าครูของชั้นเรียนระดับ Sixth Form กล่าวว่า ครูรู้สึกยินดีที่ได้สอนนักเรียนที่ยอดเยี่ยมกลุ่มนี้ พวกเขาได้สร้างผลงานต่างๆ มากมายในช่วงเวลาที่ศึกษาอยู่ที่นี่ และยังให้ความร่วมมือกับกิจกรรมต่างๆ ในโรงเรียนเป็นอย่างดี ในช่วงสองปีที่ผ่านมามีความท้าทายต่างๆ อยู่ตลอดเวลา แต่นักเรียนก็มีความเข้มแข็งและมุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จในสิ่งที่ใฝ่ฝันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่เพียงแต่ในด้านวิชาการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการทำกิจกรรมร่วมกับผู้อื่นและการเรียนวิชาเสริมนอกหลักสูตรอีกด้วย พวกเขาเป็นตัวแทน ไบรท์ตัน คอลเลจ ที่เราภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ครูขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จในทุกเรื่องในก้าวต่อไปในชีวิตของนักเรียน นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สอนทุกคน

\"ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ\" แสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในปี 2022

ยูนุส หัวหน้าห้องชั้น Year 13 ได้ขึ้นมากล่าวเกี่ยวกับความรู้สึกต่อโรงเรียนฯ ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่ได้จากที่นี่ มันสำคัญต่อการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก เราได้รับมิตรภาพที่ดีจากการเรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ส่วนตัวรู้สึกประทับใจที่ได้เห็นเราทุกคนที่มาจากสังคมที่แตกต่างมารวมกันอยู่ในรั้วโรงเรียนแห่งนี้ ทำให้ได้รับมิตรภาพที่หาจากที่ไหนไม่ได้ และตอนนี้เรากำลังจะก้าวออกสู้โลกกว้าง พวกเราอยากจะนำความความเป็นคนที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง ออกไปเจอและปรับตัวให้เข้ากับสังคมภายนอก

"เรามั่นใจว่าในระหว่างที่พวกเราทุกคนเรียนอยู่ที่นี่ พวกเราได้มีอิสระในการเรียนรู้ และไม่ใช่แค่เพียงเรื่องเรียนเท่านั้น โรงเรียนนี้ยังช่วยเสริมสร้างอุดมการณ์และปรับสภาพจิตใจของพวกเราให้แข็งแกร่งอีกด้วย ที่แห่งนี้ช่วยหล่อหลอมให้เราได้มีความอดทนกับอุปสรรคที่จะเจอในภายภาคหน้า ขอขอบคุณครูทุกคนของเรามากๆ ที่ช่วยในเรื่องของการเรียน และยังสอนให้เรียนรู้เกี่ยวกับการใช้ชีวิตและการตั้งจุดมุ่งหมายที่อยากจะไปให้ถึงอีกด้วย" ยูนุส หัวหน้าห้องชั้น Year 13 กล่าวความรู้สึก