จี๊ป ประเทศไทย ร่วมฉลองหนังจูราสสิคพร้อมฉากรถจี๊ปครบ 29 ปี ลุ้นตั๋วหนังฟรี

จี๊ป ประเทศไทย ร่วมฉลองหนังจูราสสิคพร้อมฉากรถจี๊ปครบ 29 ปี ลุ้นตั๋วหนังฟรี

จี๊ป ประเทศไทย จัดรอบปฐมทัศน์หนังดัง จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร (Jurassic World: Dominion) อวดโฉม ‘จี๊ป แรงเลอร์’ เชิญร่วมกิจกรรม ‘Jeep® Snap & Share’ ลุ้นรับตั๋วหนังฟรี

สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้คอหนัง รวมถึงผู้หลงใหลในรถยนต์สายพันธุ์แกร่ง เมื่อ จี๊ป ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ ‘จี๊ป’ (Jeep®) อย่างเป็นทางการ จัดความบันเทิงชุดใหญ่ ‘จี๊ป จูราสสิค มูฟวี่ เดย์’ (Jeep Jurassic Movie Day)

เชิญสื่อมวลชนและลูกค้าวีไอพี ร่วมชมหนังดังรอบปฐมทัศน์ เรื่อง จูราสสิค เวิลด์: ทวงคืนอาณาจักร (Jurassic World: Dominion) ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เวิลด์ ซิเนม่า, เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จี๊ปเป็นส่วนหนึ่งของหนังตระกูล "จูราสสิค" เลยก็ว่าได้ หลายๆ ฉาก หลายๆ ตอน ที่มีรถจี๊ปเป็นพระเอกอยู่ในหนังเรื่องจูราสสิค พาร์ค และ จูราสสิค เวิลด์

"อีกประเด็นหนึ่งที่หลายๆ ท่านอาจยังไม่ทราบว่า จูราสสิค พาร์ค และจูราสสิค เวิลด์ ที่สมัยก่อนเราชื่นชอบ มีประวัติยาวนานมาเกือบ 29 ปี  ซึ่งหนังจูราสสิค พาร์ค ภาคแรก เกิดขึ้นในปี 1993 ฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ภาคนี้ซึ่งเป็นภาคที่ 6 ฉายวันที่ 8 มิถุนายน 2022 ก็ครบ 29 ปีพอดี ถือเป็นการเฉลิมฉลองหนังจูราสสิค พาร์ค และ จูราสสิค เวิลด์ ซึ่งจี๊ปก็เข้ามามีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้ และเป็นฉากสำคัญต่างๆ"
 

จี๊ป ประเทศไทย ร่วมฉลองหนังจูราสสิคพร้อมฉากรถจี๊ปครบ 29 ปี ลุ้นตั๋วหนังฟรี สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

คุณสุนทรพันธ์ เดชะเทศ กล่าวด้วยว่า "จี๊ป จูราสสิค มูฟวี่ เดย์" นับเป็นกิจกรรมแรกของปีที่ จี๊ป ประเทศไทย ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อมอบความบันเทิง พร้อมแนะนำแบรนด์รถยนต์ จี๊ป ที่มีความเป็นมาตั้งแต่ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยรูปลักษณ์คลาสสิก และเปี่ยมด้วยสมรรถนะ โลดแล่นอยู่ในฉากหนังอันน่าตื่นเต้น หวังว่าจะช่วยสร้างความสุข ความบันเทิงให้แก่ทุกท่านที่ได้ร่วมรับชมภาพยนตร์

นอกจากภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์แล้ว จี๊ป ประเทศไทย ยังได้นำรถยนต์ ‘จี๊ป แรงเลอร์’ (Jeep® Wrangler) มาจัดแสดงในธีม จูราสสิค ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผจญภัยในฉากหนังดัง เพื่อให้สาวกจี๊ป และแฟนหนังจูราสสิค ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

จี๊ป ประเทศไทย ร่วมฉลองหนังจูราสสิคพร้อมฉากรถจี๊ปครบ 29 ปี ลุ้นตั๋วหนังฟรี บรรยากาศงาน Jeep JURASSIC Movie Day 

พร้อมจัดกิจกรรม ‘Jeep® Snap & Share’ เพียงถ่ายภาพคู่รถจี๊ป แชร์ลงในเฟซบุ๊กหรือไอจี ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พิมพ์ #JeepMovie และ #JeepThailand ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ ฟรี 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 

เตรียมพบกับโชว์รูมรถยนต์ จี๊ป พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน 2 สาขา คือ สุขุมวิท และวงเวียนพระราม 5 ราชพฤกษ์ เร็วๆ นี้ 

จี๊ป ประเทศไทย ร่วมฉลองหนังจูราสสิคพร้อมฉากรถจี๊ปครบ 29 ปี ลุ้นตั๋วหนังฟรี Jeep Wrangler Rubicon 2-Door

จี๊ป ประเทศไทย ร่วมฉลองหนังจูราสสิคพร้อมฉากรถจี๊ปครบ 29 ปี ลุ้นตั๋วหนังฟรี คอหนังให้ความสนใจชมรถจี๊ป

จี๊ป ประเทศไทย ร่วมฉลองหนังจูราสสิคพร้อมฉากรถจี๊ปครบ 29 ปี ลุ้นตั๋วหนังฟรี