"พลัสฯ" ร่วมยินดี "เจียไต๋" คว้ารางวัลอาคารอนุรักษ์พลังงาน MEA Energy Awards

"พลัสฯ" ร่วมยินดี "เจียไต๋" คว้ารางวัลอาคารอนุรักษ์พลังงาน MEA Energy Awards

"พลัส พร็อพเพอร์ตี้" ร่วมแสดงความยินดีกับ "เจียไต๋" คว้ารางวัลด้านการอนุรักษ์พลังงาน MEA Energy Awards ประเภทอาคารสำนักงาน

ชาญ ศิริรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคารและระบบวิศวกรรม บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมแสดงความยินกับ กุลวดี นิ่มนวล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการและจัดซื้อกลาง บริษัท เจียไต๋ จำกัด ในโอกาสที่เจียไต๋ ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย คว้ารางวัลอาคารประหยัดพลังงาน ประเภทอาคารสำนักงาน MEA Energy Awards ประจำปี 2021 จากการไฟฟ้านครหลวง ณ อาคารสำนักงานใหญ่เจียไต๋ สุขุมวิท 60 เมื่อเร็วๆ นี้

\"พลัสฯ\" ร่วมยินดี \"เจียไต๋\" คว้ารางวัลอาคารอนุรักษ์พลังงาน MEA Energy Awards

MEA Energy Awards เป็นรางวัลที่แสดงถึงความใส่ใจของเจ้าของอาคารและทีมงาน Facility Management ในด้านการใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพ และคุณภาพอากาศที่ได้มาตรฐาน ทางทีมพลัสฯ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนามาตรการบริหารจัดการอาคารในด้านต่างๆ ภายในอาคารสำนักงานใหญ่เจียไต๋แห่งนี้ที่คำนึงถึงความยั่งยืน (Sustainability) ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท 60 ที่สร้างขึ้นแทนแห่งเดิมบนถนนทรงสวัสดิ์ มีความสูง 15 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวมถึง 18,000 ตารางเมตร ออกแบบด้วยแนวคิดอาคารประหยัดพลังงาน มุ่งเน้นเรื่องการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการสร้างความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอย่างสูงสุด 

พลัสฯ ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการทำงาน ในงานบริหารอาคารให้ได้รับการยอมรับคุณภาพระดับสากล ที่ครอบคลุมทุกด้าน ตอบโจทย์ทุกมิติ ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้ใช้อาคารนั้น ผู้ที่สนใจบริการสามารถดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ พลัส พร็อพเพอร์ตี้