อมาโด้ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์”

อมาโด้ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์”

อมาโด้ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” เครื่องดื่มโกโก้ปราศจากน้ำตาล เจาะตลาดกลุ่มคนติดหวาน

อมาโด้ (Amado) เปิดตัวสินค้าใหม่ “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) เครื่องดื่มโกโก้เพื่อสุขภาพ ปราศจากน้ำตาล เจาะตลาดกลุ่มคนติดหวาน ชอบทานจุกจิก และต้องการดูแลรูปร่าง ด้วยส่วนประกอบสำคัญจากธรรมชาติ 14 ชนิด สามารถดื่มทดแทนเครื่องดื่มน้ำหวาน ชงง่าย ละลายไว พกพาสะดวก

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ระบาดของโรคอุบัติใหม่และปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน ส่งผลให้ตลาดสุขภาพในประเทศไทยเติบโตเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในตลาดวิตามินและอาหารเสริม เนื่องจากปัญหาจากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลต่อสุขภาพของคนไทยทั้งทางตรงและทางอ้อม ประกอบกับอมาโด้ได้วางแผนธุรกิจให้สอดรับกับสถานการณ์ ซึ่งในปีนี้ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และออกสินค้าที่หลากหลายให้ตรงกับความต้องการของตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวนี้คือ เครื่องดื่มโกโก้ปราศจากน้ำตาล “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ ลูกค้ากลุ่มคนวัยทำงาน ติดหวาน ชอบทานจุกจิก ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนไทย หนุ่มสาวออฟฟิศ มักดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำตาลวันละหลายๆ แก้วในระหว่างวันซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว

จากข้อมูลขององค์การอนามัยโลกแนะนำว่า *การบริโภคน้ำตาลแนะนำคือไม่เกิน 10% หรือไม่เกิน 10 ช้อนชา ของปริมาณที่บริโภคต่อวัน แต่สิ่งที่ควรจะเป็นคือแค่ 5% หรือพูดง่ายๆ ใน 1 วันไม่ควรบริโภคน้ำตาลเกิน 6 ช้อนชา แต่คนไทยขณะนี้บริโภคน้ำตาลอยู่ที่ 25 ช้อนชา ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเข้าใจว่าโรคเหล่านี้เกิดจากโรคของผู้สูงอายุ แต่ความจริงแล้วทุกคนสามารถเป็นโรคกลุ่มนี้ได้หากมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบผิดๆ โดยเฉพาะ “การติดหวาน” เป็นระยะเวลานานๆ 

การวิจัยผลิตภัณฑ์ในการออกสินค้าใหม่ๆ ของอมาโด้ คำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลัก สินค้าจะต้องถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ โดยคำนึงถึงความสำคัญกับดูแล เสริมสร้าง สุขภาพของผู้บริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์ “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” พัฒนาสินค้าเพื่อสุขภาพของคนไทย และเพื่อการส่งเสริม สนับสนุน รวมถึงการรณรงค์ให้คนไทยบริโภคเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำตาลอย่างเหมาะสม จากคำมั่นสัญญา (Brand Promise) ขององค์กร We Live For Your Health” นายธนาตรัยฉัตร กล่าวปิดท้าย

“อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) เครื่องดื่มโกโก้เพื่อสุขภาพ มีวางจำหน่ายแล้ว ผ่าน 3 ช่องทางหลัก คือ 1.) ตัวแทนจำหน่ายอมาโด้ 2.) เทเลเซลล์  3.) ช่องทางออนไลน์ของบริษัท ทั้งโซเชียลคอมเมิร์ซและอี-มาร์เก็ตเพลส โดยจัดจำหน่าย ราคากล่องละ 750 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอมาโด้ หรือทาง LineOA: @amado 

*ข้อมูลอ้างอิงจาก thaihealth

อมาโด้ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์”