SIIT Talk เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี SIIT ม.ธรรมศาสตร์

SIIT Talk เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี SIIT ม.ธรรมศาสตร์

SIIT Talk เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี SIIT ม.ธรรมศาสตร์ รายการพูดคุยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (Sirindhorn International Institute of Technology: SIIT)

สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (Sirindhorn International Institute of Technology: SIIT) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นสถาบันการศึกษาที่เปิดสอนหลักสูตรนานาชาติทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ เป็นที่แรกของประเทศไทย ปัจจุบันเปิดสอนหลักสูตรทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ด้านเทคโนโลยี และด้านการจัดการ ในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก
 

ตลอดระยะเวลา 30 ปี SIIT ได้ผลิตบัณฑิต วิศวกร นักเทคโนโลยี และนักวิจัย ที่มีความสามารถสูง และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี สู่ภาคอุตสาหกรรม และสังคมโลก

ซึ่งในโอกาสพิเศษครบรอบ 30 ปี SIIT จึงได้จัดกิจกรรม เช่น งานเสวนาเชิงวิชาการ “SIIT 30th Anniversary: Learning for the Future” การมอบทุนการศึกษาเพื่อเพิ่มโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่  “SIIT 30th Anniversary Scholarships” และกิจกรรมอื่นๆ มากมายรวมถึงรายการสัมภาษณ์พิเศษ "SIIT Talk"
SIIT Talk เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี SIIT ม.ธรรมศาสตร์

 

SIIT Talk เป็นรายการที่รวบรวมบุคลากร อาจารย์ ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ที่มากทั้งความรู้ ความสามารถ รวมไปถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ ทั้งด้านการศึกษา ธุรกิจ และวงการบันเทิง โดยรูปแบบรายการจะเป็นการสัมภาษณ์พูดคุยเรื่องราวของแขกรับเชิญทั้ง 30 ท่าน เช่น เกรท สพล อัศวมั่นคง ดารา/ นักแสดง, น้อด ชนันภรณ์ รสจันทน์ Miss Thailand Universe 2005, อิ้ง ภัสสรา จันทร์โชติเสถียร เด็กอัจฉริยะ เรียนมหาวิทยาลัยตอนอายุ 12 ปี หรือ สุรนาม พานิชการ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด เป็นต้น

SIIT ในฐานะสถาบันการศึกษา องค์กรที่ผลิตบัณฑิต หรือคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นเมื่อ 30 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันและจะพัฒนาต่อไปอย่างไรในอนาคตสามารถหาคำตอบได้ในรายการ  SIIT Talk โดยหวังว่า รายการนี้จะสามารถทำให้ผู้รับชมได้รู้จักกับ SIIT มากยิ่งขึ้น และสามารถ จุดประกายความคิด ความฝัน และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชม SIIT Talk ได้ทุกวัน เวลา 17:30 น. ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้

ทาง www.siit.tu.ac.th/SIIT30thAnniversary