"โลตัส" ปล่อยโปรเอาใจคุณแม่ยุคใหม่ "Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration"

"โลตัส" ปล่อยโปรเอาใจคุณแม่ยุคใหม่ "Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration"

"โลตัส" ปล่อยโปรดียืน 1 เอาใจคุณแม่ยุคใหม่ ด้วยส่วนลดสูงสุด 66% ให้ช้อปผลิตภัณฑ์เครื่องใช้และของเล่นสำหรับเด็กกันอย่างจุใจ ในมหกรรม "Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration"

จากการรายงานของ Uppercuz พบว่า 96 เปอร์เซ็นต์ ของคุณแม่ Gen ใหม่นั้นใช้ Internet ในชีวิตประจำวัน โดยใช้เวลาเฉลี่ยประมาณ 3.5 ชั่วโมงต่อวัน และ ช้อปปี้ ยังเคยเปิดเผยอินไซต์พฤติกรรมการชอปปิงออนไลน์ของ “คุณแม่ยุคใหม่” ที่สำรวจพบว่าหันมาจับจ่ายผ่านโลกออนไลน์มากขึ้น เพราะนอกจากจะความสะดวกสบาย และช่วยให้ประหยัดเวลาแล้ว ยังคุ้มค่าและช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้ด้วย

เมื่อการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดและปลอดภัยให้กับลูกน้อยคือความต้องการอันดับแรกของคุณแม่ทุกคน ล่าสุด โลตัส (Lotus’s) จัดหนักจัดเต็มรับช่วงกลางปี ตอบรับพฤติกรรมช้อปฯ ออนไลน์ของคุณแม่ยุคใหม่ ส่งโปรดียืน 1 และยกขบวนผลิตภัณฑ์เครื่องใช้และของเล่นสำหรับเด็กกว่า300 รายการ มาให้คุณแม่ได้เลือกสรรกันอย่างเพลิดเพลินและสะดวกสบายเต็มที่ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์ และโค้ดลดเพิ่ม 1,666 บาท ในมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก ตั้งแต่วันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2565

"โลตัส" ปล่อยโปรเอาใจคุณแม่ยุคใหม่ "Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration"

"โลตัส" จึงได้ร่วมมือกับ "ช้อปปี้" ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ปล่อยโปรดียืน 1 พร้อมมอบความสะดวกให้สำหรับคุณแม่ได้สนุกกับการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ของใช้และของเล่นสำหรับลูกน้อย

อาทิ ผ้าอ้อมเด็กจากแบรนด์ดังที่ลดสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์ พร้อมด้วยโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 10 เปอร์เซ็นต์ และส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 1,200 บาท และนมผงสูตร 3, 4 ที่ลดสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์ แถมคุ้มอีกต่อด้วยโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 30 เปอร์เซ็นต์ และส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 1,200 บาท และยังให้นักช้อปได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay นอกจากนี้ ยังเตรียมความคุ้มค่ามาให้ได้เลือกช้อปกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

MAMYPOKO มามี่โพโค กางเกงผ้าอ้อมเด็ก HAPPY DAY & NIGHT ทอยบ็อกซ์ ในราคาเริ่มต้นที่ 845 บาท ผ้าอ้อมแบบกางเกงพรีเมี่ยมที่มีคุณสมบัติพิเศษ “ขอบเอวระบายเหงื่อ” มาพร้อมกับเทคโนโลยี “Speed Air Wave” (สปีด แอร์ เวฟ) ซึมซับปัสสาวะได้อย่างรวดเร็ว ผิวหน้าแห้ง คลายกังวลเรื่องความเปียกชื้น มาพร้อมกล่อง Toy box ของเล่นดีไซน์ใหม่มาพร้อมชิ้นของเล่นกระดาษสมจริง มาในธีมห้องแล็ปวิทยาศาสตร์ (เด็กผู้ชาย) และบ้านตุ๊กตา (เด็กผู้หญิง)

BABYLOVE เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เดย์ไนท์แพ้นส์ ซุปเปอร์จัมโบ้ ขายยกลัง ราคาพิเศษเพียง 879 บาท กางเกงผ้าอ้อมที่สามารถระบายอากาศดีเยี่ยม ไม่อับชื้น ให้ผิวลูกน้อยแห้ง โล่งสบาย ซึมซับได้เร็วขึ้นยาวนานถึง 8 ชม. ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน หมดกังวงเรื่องรั่วซึมด้วย Miracle Gel สวมใส่สบายไม่ทิ้งรอยแดงบนผิวลูก ด้วย Comfy Elastic fit

ENFAGROW เอนฟาโกร นมผงสำหรับทารก ช่วงวัยที่ 3 มายด์โปร ดีเอชเอพลัส รสจืด 4200 กรัม ลดราคาเหลือ 1,880 บาท สูตรเฉพาะที่มี MFGM และเพิ่ม DHA เป็น 40 มก. ต่อหน่วยบริโภค พร้อมวิตามินบี 12 ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง สำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไปและทุกคนในครอบครัว

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จาก Lotus’s ที่ปล่อยออกมาเอาใจคุณแม่ยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง กดติดตามร้าน Lotus’s Official Store บน Shopee Mall หรือคลิกhttps://shopee.co.th/lotuss_official