T MARK Festival 2017 สัมผัสคุณภาพสินค้าไทยระดับโลก

T MARK Festival 2017 สัมผัสคุณภาพสินค้าไทยระดับโลก

 

มาร่วมกันสร้างประสบการณ์ใหม่สัมผัสคุณภาพสินค้าไทยในระดับโลกThailand Heart-Made Qualityเพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นและความน่าเชื่อถือของสินค้าไทยผ่านตรา THAILAND TRUST MARK

ตราสัญลักษณ์ ‘THAILAND TRUST MARK’หรือ T Mark  มีมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2555 เพื่อตอกย้ำจุดแข็งและสร้างความโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์แก่สินค้าไทยซึ่งกำหนดให้เป็น“Trusted Quality” คุณภาพสินค้าที่ทั่วโลกไว้วางใจในปัจจุบันมีบริษัทผลิตสินค้าและบริการของไทยที่ได้รับตราสัญลักษณ์ T MARK’ จำนวน 721 บริษัทแบ่งเป็นประเภทสินค้าได้แก่กลุ่มอาหารอุตสาหกรรมหนักไลฟ์สไตล์แฟชั่นทั่วไปส่วนประเภทธุรกิจได้แก่บริการกลุ่มส่งเสริมสุขภาพการศึกษานานาชาติและธุรกิจบริการรักษาพยาบาลซึ่งตราสัญลักษณ์นี้นอกจากจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ในฐานะที่เป็นประเทศที่ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลแล้วยังก่อให้เกิดคุณประโยชน์แก่เศรษฐกิจของประเทศไทยในหลากหลายประการไม่ว่าจะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้วย

เพื่อเดินหน้าส่งเสริมตราสัญลักษณ์ T MARK อย่างต่อเนื่องกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกระทรวงพาณิชย์จึงได้มุ่งเน้นการทำประชาสัมพันธ์ตราสัญลักษณ์ทั้งในและต่างประเทศอย่างโดยล่าสุดได้จัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์ T MARK ภายในประเทศโดยร่วมกับศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียมและดิเอ็มควอเทียร์ผนึกกำลังสร้างกระแสบริโภคนิยมและส่งเสริมรณรงค์ให้ผู้บริโภคมองหาสินค้าที่มีคุณภาพที่ได้รับตราสัญลักษณ์ T MARK ใน‘งาน T MARK Festival 2017’ ระหว่างวันที่ 23 – 28 พฤษภาคม 2560 ณศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ภายในงานมีกิจกรรมหลากหลายให้ผู้สนใจได้ร่วมมากมายได้แก่

1. กิจกรรมเวิร์คช้อปดูสาธิตและร่วมทดลองทำผลิตภัณฑ์ด้วยตนเองจากผู้ประกอบการแบรนด์ชั้นนำเช่นลูกประคบสมุนไพรเฉาก๊วยชาไทยที่รองจานสบู่กลีเซอรีน

T MARK Festival 2017 สัมผัสคุณภาพสินค้าไทยระดับโลก

2. กิจกรรมบนเวทีได้แก่Talkshow ร่วมการสนทนาพิเศษกับนักธุรกิจเจ้าของแบรนด์ไทยที่ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ให้ติดตลาดโลกและได้รับการยอมรับจากชาวต่างชาติเป็นอย่างดีเช่นคุณวรวิทย์ศิริพากย์ผู้บริหารผลิตภัณฑ์สปาแบรนด์ปัญญ์ปุริ,มล.ภาวินีสันติศิรินักออกแบบและผู้บริหารสินค้าตกแต่งบ้านแบรนด์อโยธยา,คุณพลพัฒน์อัศวะประภา (หมูอาซาวา) ดีไซเนอร์ชั้นนำของวงการแฟชั่นไทยและผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้า  ASAVA ,คุณสเริงรงค์วงษ์สวรรค์สถาปนิกอิสระและผู้บริหารแบรนด์สินค้า  Rubber  Killer เป็นต้น

T MARK Festival 2017 สัมผัสคุณภาพสินค้าไทยระดับโลก

3. มินิคอนเสิร์ตที่จะมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ครื้นเครงกับศิลปินคุณภาพคุณเอ๊ะจิรากรและคุณก้องสหรัถ

4. จำหน่ายสินค้าจากผู้ประกอบการที่ได้รับตรา T MARK กว่า32 บริษัทเช่นของเล่นแปลนทอยส์ผลไม้อบกรอบตราโจลี่กระเป๋าหนังลาบราดอร์


ผู้ประกอบการและผู้ใดที่สนใจงานนี้ถือเป็นอีกงานที่น่าสนใจและเชื่อว่าจะสร้างกระแสนิยมไทยช่วยยกระดับและสร้างความเข้มแข็งแก่ภาคธุรกิจส่งออกไทยอย่างยั่งยืนมาภาคภูมิใจในสินค้าไทยไปพร้อมกันได้ที่งาน T MARK Festival 2017วันที่ 23 – 28 พฤษภาคม 2560 ณศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์

ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมHeartmade Workshop ได้ที่ http://bit.ly/tmarkfestival2017

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับThailand Trust Mark
http://www.thailandtrustmark.com
https://www.facebook.com/TMark.DITP