คาลเท็กซ์ เปิดตัวน้ำมันเครื่องฮาโวลีนสำหรับรถมอเตอร์ไซค์

คาลเท็กซ์ เปิดตัวน้ำมันเครื่องฮาโวลีนสำหรับรถมอเตอร์ไซค์

คาลเท็กซ์ เปิดตัวน้ำมันเครื่องฮาโวลีนสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ ชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยี มั่นใจตอบโจทย์ผู้ขับขี่ทั้งเกียร์ออโตเมติกและเกียร์ธรรมดา

เชฟรอน หนึ่งในบริษัทพลังงานที่ใหญ่ที่สุดในโลก เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพระดับโลกภายใต้แบรนด์คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ต่อยอดความสำเร็จตลาดน้ำมันเครื่องในประเทศไทย ใช้โอกาสงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 เปิดตัวน้ำมันเครื่องฮาโวลีนสำหรับรถจักรยานยนต์ พร้อมชู C.O.R.E Technology และ ZoomTech มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการในทุกสภาวะการขับขี่

1512114922463

นายชุตินธร ปักเข็ม ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวถึงโอกาสทางการตลาดว่าจากตัวเลขยอดจดทะเบียนรถจักรยานยนต์กับกรมขนส่งที่มีมากกว่า 20 ล้านคัน อีกทั้งตลาดน้ำมันในไทยโดยเฉพาะน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์มีสัดส่วนสูงถึงประมาณ 100 ล้านลิตร (20%) คิดเป็นมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ทั้งยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องประมาณ 1-2 % ต่อปี จากการใช้งานในชีวิตประจำวัน ท่องเที่ยว รวมทั้งการประกอบอาชีพ โดยเฉพาะอาชีพในส่วนขนส่ง ด้วยปัจจัยบวกและแนวโน้มการใช้รถจักรยานยนต์ที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ เชฟรอนจึงต้องการเพิ่มทางเลือกให้ตลาดด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่คาลเท็กซ์ ฮาโวลีนสำหรับรถจักรยานยนต์ ภายใต้แนวคิด RIDE STRONG: เติมพลังแกร่ง มั่นใจเต็มแรงบิด” ที่ทั้งปกป้องเครื่องยนต์และคืนพลังให้รถกลับมาแรงได้เต็มสมรรถนะ


นอกจากนี้นายเลนนาร์ด เควก ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกได้ตอกย้ำความมั่นใจ เกี่ยวกับน้ำมันเครื่องฮาโวลีนสำหรับรถจักรยานยนต์ ที่ไม่เพียงแต่เป็นผสานกันอย่างลงตัวระหว่างน้ำมันพื้นฐานบริสุทธิ์สูง และสารเพิ่มคุณภาพระดับพรีเมี่ยม แต่ยังมี C.O.R.E Technology ซึ่งเป็นองค์ความรู้ด้านน้ำมันเครื่องและเทคโนโลยีที่ส่งตรงเฉพาะจากห้องแล็บของเชฟรอน ผู้ขับขี่จึงสามารถสัมผัสได้และผลลัพธ์ดีกว่าที่เคย พร้อมข้อพิสูจน์ประสิทธิภาพที่ดีกว่า ไม่ว่าจะเป็น

C: Clean and Protects ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดมากกว่าถึง 50% สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและแรงเต็มสมรรถนะ

O: Oxidation Stability ต้านทานต่อปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ทำให้น้ำมันทนต่อความร้อน ไม่เสื่อมสภาพ สามารถรักษาความหนืดได้ดีกว่าถึง 50%

R: Reduces Engine Heat Damage ปกป้องเครื่องยนต์จากความร้อน และคงคุณสมบัติในการปกป้องเครื่องยนต์ได้ยาวนาน รักษาความเสถียรได้มากกว่าถึง 40%

E: Enhances Acceleration เพิ่มอัตราเร่ง แรงเต็มกำลัง ด้วยสารเพิ่มประสิทธิภาพ ZoomTech ในน้ำมันเครื่องฮาโวลีน สูตรสำหรับรถจักรยานยนต์เกียร์ธรรมดา จึงทำให้การจับคลัทช์ดีขึ้น 13% จึงช่วยเพิ่มอัตราเร่งได้แรงเต็มกำลังยิ่งขึ้น

1512114922462

1512114905878


น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีนสำหรับรถจักรยานยนต์ ประกอบด้วย 2 กลุ่มหลัก อันได้แก่ น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์เกียร์ออโตเมติก และ น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์เกียร์ธรรมดา โดยทั้ง 2 กลุ่มเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่ในชีวิตประจำวัน (125-150 ซีซี) และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้รถแนวสปอร์ต (150 ซีซี ขึ้นไป) จำหน่ายผ่านทางสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ร้านจำหน่ายอะไหล่ ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์, ร้าน Havoline bikePro ที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังหาซื้อได้ทางออนไลน์อย่างลาซาด้า และวีมอลล์ พร้อมโปรโมชั่นต้อนรับเปิดตัว ทุกชุดรับฟรี! ผ้าไมโครไฟเบอร์ มูลค่า 150 บาท

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.caltex.co.th หรือ www.facebook.com/CaltexThailand

1512114910303