นาฬิกาสำหรับทุกคน! พรีวิว 'HUAWEI WATCH FIT 3' ส่วนผสมของแฟชั่นและนวัตกรรม

นาฬิกาสำหรับทุกคน! พรีวิว 'HUAWEI WATCH FIT 3' ส่วนผสมของแฟชั่นและนวัตกรรม

"HUAWEI" เปิดตัว "HUAWEI WATCH FIT 3" อัปเกรดดีไซน์ใหม่ทรงสี่เหลี่ยมมีสไตล์​​ภายใต้คอนเซปต์ “Fashion Squared” พร้อมเทคโนโลยีล่าสุดกับฟีเจอร์ยกระดับสุขภาพ เชื่อมต่อสมาร์ตโฟนได้ทั้งระบบ iOS และ Androids

HUAWEI WATCH FIT 3 คือโฉมใหม่ของสมาร์ตวอตช์จาก HUAWEI ที่ได้รับการปรับดีไซน์ให้มีรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่ดูทันสมัย ทั้งยังมาพร้อมกับการอัปเดตด้านกีฬาและสุขภาพที่ครอบคลุม

ความโดดเด่นที่สุดของ HUAWEI WATCH FIT 3 คือความเป็นแฟชันนิสต้า ซึ่งการเปลี่ยนหน้าปัดเป็นทรงสี่เหลี่ยมจากรุ่นก่อนๆ ให้เป็นดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมอเนกประสงค์ใหม่ ทำให้ตัวเรือนมีขอบโค้งมน และเมื่อเพิ่มปุ่มควบคุมสีสันสดใส ทำให้เกิดการผสมผสานสีสันที่สะดุดตา เสริมด้วยตัวเรือนอะลูมิเนียมอัลลอยด์นี่จึงเป็นนาฬิกาที่ทั้งมินิมัลและมีระดับ

นาฬิกาสำหรับทุกคน! พรีวิว \'HUAWEI WATCH FIT 3\' ส่วนผสมของแฟชั่นและนวัตกรรม

"HUAWEI WATCH FIT 3" มีน้ำหนักเพียง 26 กรัม และบางเพียง 9.9 มม. นับเป็นสมาร์ตวอตช์ทรงสี่เหลี่ยมที่เบาและบางมาก

ส่วนหน้าจอเป็นแบบ AMOLED 2.5D ขนาด 1.82 นิ้ว ที่เบาเป็นพิเศษซึ่งมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 77.4 เปอร์เซ็นต์ โดยให้พื้นที่แสดงผลเพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ เพื่อประสบการณ์การรับชมภาพที่เต็มตายิ่งขึ้น หน้าจอความสว่างสูงสุด 1500 nits และปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ

นาฬิกาสำหรับทุกคน! พรีวิว \'HUAWEI WATCH FIT 3\' ส่วนผสมของแฟชั่นและนวัตกรรม

คู่ใจสายออกกำลัง

"HUAWEI WATCH FIT 3" อัปเกรดคุณสมบัติด้านกีฬาอย่างครอบคลุมโดยอิงตามพฤติกรรมของผู้ใช้ 3 ด้าน ได้แก่ การกิน การเคลื่อนไหว และฟิตเนส เริ่มด้วย "การกิน" เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานมีคุณภาพการกินได้ดีขึ้น แอป Stay Fit จึงได้รับการอัปเกรดให้มีเทรนเนอร์ส่วนตัวแบบครบวงจรสำหรับควบคุมน้ำหนัก โดยนำเสนอฐานข้อมูลแคลอรี่ในอาหารทั่วโลกที่อัปเดตใน 50 ประเทศและภูมิภาค และให้การวิเคราะห์ทางโภชนาการเพื่อส่งเสริมการรับประทานอาหารที่สมดุลและแผนการออกกำลังกาย ทำให้การจัดการน้ำหนักเป็นวิทยาศาสตร์มากขึ้น

เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้ “เคลื่อนไหว” HUAWEI WATCH FIT 3 มีคำแนะนำอันชาญฉลาด สำหรับกิจกรรมในแต่ละวันหรือเป้าหมายการลดไขมัน สมาร์ตวอตช์จะแนะนำประเภทการออกกำลังกายและระยะเวลาตามนิสัยและสภาพอากาศ

นอกจากนี้ยังเพิ่มฟีเจอร์ที่เน้นไปที่ "ฟิตเนส" โดยเพิ่มคำแนะนำด้านฟิตเนสด้วยเสียงและแอนิเมชันสุดพิเศษในแอป HUAWEI Health ที่มีหลักสูตรการออกกำลังกายมากกว่า 660 หลักสูตร รวมถึงหลักสูตรการเผาผลาญไขมันที่ออกแบบโดย Pamela Reif ผู้มีอิทธิพลด้านฟิตเนสและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ผู้ใช้ยังทดลองโหมดกีฬาใหม่ 5 โหมดที่ขับเคลื่อนโดย HUAWEI TruSport™ ซึ่งรวมถึง กีฬาปาเดล อีสปอร์ต และฟุตบอล และยังรวมโหมดกีฬามากกว่า 100 โหมด ครอบคลุมกิจกรรมในเมือง กลางแจ้ง และกิจกรรมทางน้ำ

นาฬิกาสำหรับทุกคน! พรีวิว \'HUAWEI WATCH FIT 3\' ส่วนผสมของแฟชั่นและนวัตกรรม

คู่หูดูแลสุขภาพ

ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™ 4.0 ล่าสุด ให้การติดตามการนอนหลับที่แม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติ Sleep Breathing Awareness ที่รองรับการรับรู้การหายใจขณะหลับ การออกแบบที่บางเฉียบทำให้สมาร์ตวอตช์สวมใส่ได้อย่างสบายตลอดทั้งวันทั้งคืน ทำให้รู้สึกแทบไม่มีน้ำหนักบนข้อมือระหว่างการนอนหลับ

รวมทั้งการพัฒนาเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen™ 5.5 เพื่อปรับปรุงความแม่นยำในการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และการตรวจวัดออกซิเจนขณะออกกำลังกายดีขึ้น  อัลกอริธึมได้รับการอัพเกรดเพิ่มเติมเพื่อรองรับการเรียนรู้ด้วยตนเองแบบออนไลน์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบในสถานการณ์ที่มีสัญญาณอ่อน สำหรับสุภาพสตรียังมีการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามรอบประจำเดือนซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ดูข้อมูลรอบประจำเดือนในปัจจุบัน ก่อนหน้า และที่กำลังจะมาถึงให้การดูแลสุขภาพของผู้หญิงอย่างรอบคอบ

นาฬิกาสำหรับทุกคน! พรีวิว \'HUAWEI WATCH FIT 3\' ส่วนผสมของแฟชั่นและนวัตกรรม

แบตใหญ่ ใช้ง่าย

เพียงชาร์จครั้งเดียว "HUAWEI WATCH FIT 3" จะใช้งานได้นานถึง 10 วัน หรือ 7 วัน ในการใช้งานปกติ นอกจากนี้ HUAWEI WATCH FIT 3 ยังชาร์จไวโดยใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาที ใช้งานได้ 1 วัน

และเพื่อให้เป็นนาฬิกาสำหรับทุกคน HUAWEI WATCH FIT 3 จึงเชื่อมต่อได้ทุกอุปกรณ์ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health (ดาวน์โหลดได้ที่เว็ปไซต์หัวเว่ย) รองรับการแจ้งเตือนสายเรียกเข้า การตอบกลับข้อความด่วนด้วยข้อความและอิโมจิ ผู้ใช้สามารถตอบกลับข้อความเพียงเลือก Quick replies  แถมยังสามารถปรับการเล่นเพลงบนอุปกรณ์อื่น ชัตเตอร์ระยะไกล และการเตือนความจำ ข้อความ อีเมล แอปโซเชียเดีย  สภาพอากาศ นาฬิกาปลุก นาฬิกาจับเวลา เป็นต้น

นาฬิกาสำหรับทุกคน! พรีวิว \'HUAWEI WATCH FIT 3\' ส่วนผสมของแฟชั่นและนวัตกรรม

ราคาและการวางจำหน่าย

"HUAWEI WATCH FIT 3" มี 6 สี ได้แก่ สีดำ, สีชมพู, สีเขียว, สีขาว วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท และสีเทา สายไนลอน และ สีขาว สายหนัง วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท

พร้อมรับฟรี HUAWEI FreeBuds SE 2 สีขาว มูลค่า 1,499 บาท โปรโมชันตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2567 ถึง 30 มิถุนายน 2567

วางจำหน่ายที่ HUAWEI Experience Store ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok