ชัดเลย! หัวเว่ยเปิดตัว 'HUAWEI nova 12 Series' สมาร์ตโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res

ชัดเลย! หัวเว่ยเปิดตัว 'HUAWEI nova 12 Series' สมาร์ตโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res

HUAWEI เปิดตัว "HUAWEI nova 12 Series" สมาร์ตโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res ตอบโจทย์เทรนด์คนรุ่นใหม่สายคอน
เทนต์ครีเอเตอร์

HUAWEI เปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุด HUAWEI nova 12 Series สร้างความแตกต่างด้วยนวัตกรรมกล้อง ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เทรนด์คนรุ่นใหม่สายคอน
เทนต์ครีเอเตอร์ ให้ได้ใช้สมาร์ตโฟนที่ทั้งดีไซน์สวยและประสิทธิภาพโดดเด่น

โดยมาใน 2 รุ่นย่อย ได้แก่ HUAWEI nova 12s คมชัดทั้งกล้องหน้าอัลตร้าไวด์ 60MP และกล้องหลังอัตร้าวิชัน 50MP ถือถนัดจับแล้วเท่ด้วยดีไซน์บางเฉียบ 6.88 มม. เอาใจวัยรุ่นด้วยพลังชาร์จ 66W HUAWEI SuperCharge Turbo 2.0 และ HUAWEI nova 12i สมาร์ตโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res 108MP พาคุณเพลิดเพลินไปกับถ่ายรูปแม้ในที่แสงสลัวด้วยฟีเจอร์อันยอดเยี่ยม พร้อมความจุโดนใจ 256GB ใช้งานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh บนหน้าจอ 6.7 นิ้ว

ชัดเลย! หัวเว่ยเปิดตัว \'HUAWEI nova 12 Series\' สมาร์ตโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res

ส่องดีไซน์ HUAWEI nova 12 Series

"HUAWEI nova 12 Series" มาพร้อมดีไซน์ Ultra Thin Flat-edge Design ที่บางเพียง 6.88 มม. คงคอนเซปต์ผสมผสานการดีไซน์ ​​บางเฉียบ และมีสไตล์ ใช้หลักการออกแบบ Extreme R Angle Design ยึดตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับฝ่ามือมนุษย์เพื่อความสบายและกระชับมือ

"HUAWEI nova 12s" ยังมาพร้อมสีใหม่อย่าง สีน้ำเงิน กับการออกแบบพื้นผิวกลีบดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นสีน้ำเงินช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับรูปลักษณ์โดยรวม

กล้องแชะชัดทุกชอต!

"HUAWEI nova 12 Series" ให้กล้องหน้า Ultra-Wide Angle มุมกว้างพิเศษที่มีความละเอียดมากถึง 60MP แถมมุมกว้างพิเศษถึง 100 องศา ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ท่ามกลางทิวทัศน์อันกว้างใหญ่หรือถ่ายภาพกลุ่มครอบครัวและทีมงานเพื่อนๆ แบบไม่มีหลุดเฟรม

ส่วนกล้องหลังเป็นกล้อง Ultra Vision ความละเอียด 50MP และกล้อง Ultra-Wide Marco ความละเอียด 8MP ที่รองรับการถ่ายภาพมาโครระยะ 2 ซม. นอกจากนี้ยังรองรับ XD Portrait Engine เพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือชั้น โดดเด่นด้วยเซนเซอร์อุณหภูมิสี 10 แชนเนล ช่วยให้ภาพถ่ายทั้งหมดกลับมามีสีเหมือนจริงได้อย่างดีเยี่ยม เลเซอร์เซนเซอร์โฟกัสยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถการโฟกัสได้ไวสุดๆ

ชัดเลย! หัวเว่ยเปิดตัว \'HUAWEI nova 12 Series\' สมาร์ตโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res

แบตอึด ชาร์จไว

"HUAWEI nova 12 Series" มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4500mAh พร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge Turbo 2.0 ช่วยให้ชาร์จได้เร็วถึง 62 เปอร์เซ็นต์ ในเวลาเพียง 15 นาที และชาร์จเต็มในเวลาเพียง 30 นาที นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จที่ไวขณะใช้งาน on-screen fast charging เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

กล้องระดับ Hi-res ในรุ่น HUAWEI nova 12i

เฉพาะในรุ่น "HUAWEI nova 12i" คุณจะได้กล้องความละเอียดสูงพิเศษที่มีความละเอียดสูงถึง 108MP ประกอบด้วยกล้องหลัก 108MP รูรับแสง F1.9 และเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.67 นิ้ว ทำให้กล้องถ่ายภาพได้หลากหลาย พร้อมเทคโนโลยี 9-in-1 Pixel Fusion Technology เพื่อเพิ่มการจับแสงโดยรอบได้มากขึ้น แล้วยังรวมอัลกอริธึมฟิวชันไว้ในไฟล์ RAW ทำให้กล้องของ HUAWEI nova 12i ปรับความสว่างโดยรวม ความชัดเจน และช่วงไดนามิกของภาพถ่ายแต่ละภาพได้อย่างเหมาะสมที่สุด ผลลัพธ์ที่ได้คือสีสันที่สดใสยิ่งขึ้น และการนำเสนอส่วนสว่างและความมืดของภาพถ่ายที่สมดุล วิธีนี้จะสร้างภาพถ่ายที่มีความสมดุลและเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ชัดเลย! หัวเว่ยเปิดตัว \'HUAWEI nova 12 Series\' สมาร์ตโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res

เมมจุใจ แบตสะใจ สไตล์รุ่นใหญ่

นอกจากกล้องที่พิเศษกว่า ใน "HUAWEI nova 12i" ยังให้พื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 256GB เสริมด้วย RAM 8GB เพื่อการใช้งานที่ลื่นไหล และแบตเตอรีถึง 5000mAh พร้อมฟีเจอร์เทคโนโลยีประหยัดพลังงาน AI ที่จะช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรีอย่างชาญฉลาดด้วยการปรับความต้องการการใช้งานแบตเตอรีตามกิจกรรมของผู้ใช้ และการปิดแอปพื้นหลังที่ไม่ได้ใช้งาน ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้จะได้ใช้งานแบตเตอรีได้นานขึ้น

ราคาและการวางจำหน่าย

"HUAWEI nova 12s" วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท มาพร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Blue และ Black

"HUAWEI nova 12i" วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท พร้อมตัวเลือก 2 สี คือ Green และ Black

โปรโมชันพิเศษ รับฟรี HUAWEI FreeBuds SE 2 มูลค่า 1,499 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2567 ถึง 31 พฤษภาคม 2567

สั่งซื้อได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมทั้งร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada และ Shopee

ชัดเลย! หัวเว่ยเปิดตัว \'HUAWEI nova 12 Series\' สมาร์ตโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res