เน็ตบ้านแรงได้ แค่เปลี่ยน?

เน็ตบ้านแรงได้ แค่เปลี่ยน?

 

คนไทยทั้งประเทศ ณ วันนี้คงไม่อาจปฏิเสธได้ว่า อินเตอร์เน็ต มีความสำคัญอย่างมากในชีวิตประจำวัน ทั้งเรื่องการทำงาน ติดต่อสื่อสาร หรือแม้แต่เวลาพักผ่อน ก็ยังต้องอาศัยการใช้งานอินเตอร์เน็ตอยู่ดี แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า...ค่าอินเตอร์เน็ตที่หลากหลายผู้ให้บริการที่สนนราคาเสนอมานั้นค่อนข้างสูงและอีกอย่างความเร็วอินเตอร์เน็ตกับไม่แรงตามราคา เชื่อว่าคุณก็เจอปัญหานี้เช่นกัน แต่วันนี้ไม่แน่ CAT อาจช่วยกำจัดปัญหาดังกล่าวให้คุณได้?

เน็ตบ้านแรงได้ แค่เปลี่ยน? นับเป็นที่น่าจับตาอย่างมากสำหรับการเปิดให้บริการอินเตอร์เน็ตของ บริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) หรือที่คนไทยรู้จักกันชื่อว่า CAT ได้มองเห็นปัญหาดังกล่าวและกล้าหาญชาญชัยเปิดให้บริการอินเตอร์ใหม่ภายใต้แบรนด์‘C internet’ โดยให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง (FTTx) ที่มีประสิทธิภาพสูงในการรับ-ส่งข้อมูลดีกว่าการให้บริการผ่านสายทองแดง(ADSL) และยังมีการสูญเสียของสัญญาณน้อยมาก ทำให้ได้คุณภาพของสัญญาณที่ดีกว่า สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์ ดูทีวีออนไลน์ ในรูปแบบความละเอียดสูง(HD) รองรับการใช้งานมัลติมิเดียเต็มรูปแบบ และท่องโลกออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วกว่า

ที่มากไปกว่านั้น C internet ยังใส่ใจทุกรายละเอียดเรื่องของอัตราการให้บริการด้วย เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้บริการหลากหลายสไตน์ เพราะหากสังเกตจะเห็นได้ว่า C internet จัดโปรโมชั่น แพคเกจพิเศษสำหรับคุณ ที่ทำให้คุณไม่สามารถปฏิเสธให้ความสนใจได้ เพราะแพคเกจC internet นั้นสามารถให้คุณเลือกช่วงเวลาแห่งความสุขได้ ไม่ว่าจะเป็นอัพสปีดให้เน็ตแรงขึ้น ใช้งานกับธุรกิจได้ไม่สะดุด หรือสนุกกับการท่องโลกออนไลน์กับสปีดเน็ตกลางคืน ผ่านโครงข่ายไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% โดยอัตราให้บริการเริ่มต้นเพียง 590 บาทเท่านั้นและได้กว่าเร็วอินเตอร์เน็ตถึง 100 Mbps มากไปกว่านั้น ยังสามารถเลือกช่วงเวลาได้อีกด้วย ดังนี้

เน็ตบ้านแรงได้ แค่เปลี่ยน?

  • แพคเกจแรก Work all Day 100M อัตราให้บริการอยู่ที่ 590 บาท สามารถเลือกความเร็ว ได้ระหว่าง 100 Mbps ในช่วงเวลา 07.00 – 19.00 น. กับ ความเร็ว 30 Mbps ในช่วงเวลา 19.00 – 07.00 น. ในวันจันทร์ – ศุกร์
  • แพคเกจที่ 2 Play all Night 100M อัตราให้บริการอยู่ที่ 590 บาท สามารถเลือกความเร็ว ได้ระหว่าง 30 Mbps ในช่วงเวลา 07.00 – 19.00 น. กับ ความเร็ว 100 Mbps ในช่วงเวลา 19.00 – 07.00 น. ในวันจันทร์ – ศุกร์ซึ่งแพจเกจคนไทยใช้บริการมากที่สุด
  • แพคเกจที่ 3 Work all Day 200 M อัตราให้บริการอยู่ที่ 890 บาท สามารถเลือกความเร็ว ได้ระหว่าง 200 Mbps ในช่วงเวลา 07.00 – 19.00 น. กับ ความเร็ว 50 Mbps ในช่วงเวลา 19.00 – 07.00 น. ในวันจันทร์ – ศุกร์
  • แพคเกจสุดท้าย Play all Night200 M อัตราให้บริการอยู่ที่ 890 บาท สามารถเลือกความเร็ว ได้ระหว่าง 50 Mbps ในช่วงเวลา 07.00 – 19.00 น. กับ ความเร็ว 200 Mbps ในช่วงเวลา 19.00 – 07.00 น. ในวันจันทร์ – ศุกร์

**แต่สำหรับวันเสาร์อาทิตย์นั้น C internet จัดให้จัดเต็มสปีดสูงสุดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งบอกได้เลยว่า ผู้ให้บริการค่ายอื่น ๆ ไม่เคยใจถึงและจัดแพจเกจสุดคุ้มเพื่อคนไทยแบบนี้มาก่อน

เน็ตบ้านแรงได้ แค่เปลี่ยน?

นั่นหมายความว่า C internet คืออีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจอย่างมากเพราะคุณจะสามารถใช้บริการอินเตอร์เน็ตได้อย่างมีความสุขเพราะคุณสามารถเป็นผู้เลือกจัดหาแพคเกจสุดคุมได้ด้วยตัวเอง เพราะนั้น C internet จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งที่สำคัญมากเพราะ เน็ตบ้านเลือกได้ จะแรงส์กลางวัน หรือ จะมันส์กลางคืนตามไลฟ์สไตล์ของคุณ

ลิงก์รายละเอียดหรือสมัครกันได้แล้วที่:https://goo.gl/V3QSJU