รู้ไหมคะ ใช้เครื่องทำกาแฟสดที่ออฟฟิศดีอย่างไร?

รู้ไหมคะ ใช้เครื่องทำกาแฟสดที่ออฟฟิศดีอย่างไร?

-

1. เพิ่มภาพลักษณ์องค์กร เพราะเครื่องทำกาแฟที่มีรูปลักษณ์สวยงาม บ่งบอกถึงรสนิยมและความทันสมัยของออฟฟิศค่ะ
2. สามารถสร้างสรรค์สร้างบรรยากาศดีๆในออฟฟิศได้ง่ายๆ ด้วยการมีกาแฟที่สกัดและชงใหม่ๆ พร้อมด้วยฟองนมนุ่มละมุน กดชงได้รวดเร็วง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสที่ใครๆในออฟฟิศก็สามารถทำกาแฟถ้วยโปรดได้เองทุกเวลา รับรองพนักงานแฮปปี้แน่นอน
3. สร้างความประทับใจให้กับพนักงานและแขกผู้มาเยือนในความใส่ใจในรายละเอียดจากการดูแลของออฟฟิศของคุณได้ เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆก็ดื่มกาแฟสดทั้งนั้นค่ะ


วันนี้บอนกาแฟขอแนะนำเครื่องทำกาแฟระบบอัตโนมัติแบรนด์ JURA จากสวิสเซอร์แลนด์ ที่เหมาะกับการใช้งานในออฟฟิศ สะดวก ใช้งานง่าย และมีนวัตกรรมแบบสวิสเอ็นจิเนียริ่ง ไม่ว่าจะเป็น
​ระบบ P.E.P. ® (Pulse Extraction Process) และแรงดันปั๊มพ์น้ำ 15 บาร์ ซึ่งมีแรงดันเหมือนกับเครื่องทำกาแฟมืออาชีพ อีกทั้งยังมีนวัตกรรมการพรมน้ำผ่านกาแฟบด ช่วยให้สกัดอโรม่าของกาแฟได้มากขึ้น และสามารถเลือกความเข้มกาแฟได้ตามต้องการค่ะ


​ระบบI.W.S. ® (Intelligent Water System) ระบบน้ำอัจฉริยะ ตรวจจับหาสัญญาณไส้กรองอัตโนมัติ ซึ่งไส้กรอง CLARIS Smart ของจูร่าช่วยทำให้ได้น้ำคุณภาพดีที่สุดเพื่อรสชาติกาแฟที่ดีที่สุด ทั้งยังปกป้องเครื่องทำกาแฟจากหินปูนและขจัดสสารต่างๆ ที่ทำให้เสียรสชาติและอโรม่าจากน้ำ
​รูปทรง การออกแบบเครื่อง สวยงามทันสมัย ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้ออฟฟิศของคุรได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับหน้าจอสีที่ใช้งานง่าย ผู้ใช้สามารถทำตามขั้นตอนที่แจ้งบนหน้าจอได้เลยค่ะ

ท่านใดสนใจอยากชิมกาแฟสดจากเครื่องจูร่า บอนกาแฟมีบริการนำเครื่องไปให้ทดลองชงชิมถึงที่ เพียงโทร 02-693-2570 หรือติดต่อโชว์รูมบอนกาแฟทั่วประเทศค่ะ