เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ แตกไลน์ลุยอาหารเสริมจับซิลเวอร์ เอจ

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ แตกไลน์ลุยอาหารเสริมจับซิลเวอร์ เอจ

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ แตกไลน์ธุรกิจขยายน่านน้ำใหม่ ผุดบริษัทเฮลท์สเคปรุกตลาดอาหารเสริมแบรนด์“MADE BY SILVER”จับกลุ่มซิลเวอร์ เอจ วัย 50+ ตั้งเป้ารายได้ปีนี้กว่า 50 ล้าน

เพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมาเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เป็นที่จดจำในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรี และผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ ด้วยแพชชั่นที่มุ่งสร้างสรรรค์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และความทุ่มเทด้วยใจที่ต้องการเซตมาตรฐานใหม่ของวงการอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์เรื่อง Pet-Friendly เพื่อให้ที่อยู่อาศัยในทุกโครงการทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมสามารถเลี้ยงสัตว์ และสร้างคอมมูนิตี้คนรักสัตว์ได้อยู่ร่วมกัน

 สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทที่ต้องการขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็นผู้พัฒนารูปแบบการใช้ชีวิต (Lifescape Developer) อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคทุกมิติ ผ่านโรดแมพแผนธุรกิจ “Lifescape at a New Height” เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและศักยภาพการเติบโตธุรกิจรอบด้าน หนึ่งหมุดหมาย คือ Diversify Revenue การปรับสัดส่วนประเภทของธุรกิจหลัก ควบคู่กับการพัฒนาและผลักดันในการสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจใหม่เพื่อให้ครอบคลุมในทุกมิติการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค นั่นคือ TechScape และ HealthScape 
 

ล่าสุด เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้แนะนำบริษัทน้องใหม่ภายใต้โครงสร้างบริษัทฯ กับ บริษัท เฮลท์สเคปจำกัด อีกหนึ่งแพชชั่นสำคัญที่ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงด้าน สุขภาพที่ดี (Well-Being)  เฮลท์สเคป เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้าน Well-Being โดยตั้งขึ้นจากแนวคิดเพื่อต่อยอดและเติมเต็มความมุ่งมั่นของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เพื่อพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันภายใต้แนวคิด CRAFTING LIFESCAPE TO EXCELLENCE ตอบโจทย์ Lifescape ในทุกมิติ 

โดยเฉพาะด้าน “สุขภาพที่ดี ” ภายใต้เป้าหมายที่ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงในด้านสุขภาพ เพื่อให้ทุกชีวิตสามารถมีความสุขทั้งร่างกายและจิตใจอย่างเต็มศักยภาพสูงสุด และมีอายุยืนยาวสง่างามสมวัย สะท้อนอัตลักษณ์ของบริษัทผ่านโลโก้ที่มีสัญลักษณ์ “H”มาจากเส้นสายของ “เทโลเมียร์ (Telomere)” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ส่วนหนึ่งในการสะท้อนลักษณะเซลล์ในร่างกาย


 

ศรายุทธ ทัฬหิกรณ์ Business Unit Director บริษัท เฮลท์สเคป จำกัด กล่าวว่า ภายใต้การบริหารธุรกิจ Well-being ของบริษัทฯ เราได้เตรียมแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพในแบบองค์รวม และเติมเต็มความต้องการของร่างกายที่แตกต่างกันไปเพื่อความสมบูรณ์สูงสุด ตามแนวทางศาสตร์ชะลอวัย โดยนำเสนอนวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก “MADE BY SILVER ”  โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายคนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป 

   โดยบริษัทได้สร้างการรับรู้ผ่านภาพยนตร์โฆษณาภายใต้แนวคิด  “Aging Gracefully” ที่แสดงถึงการใช้ชีวิตของวัยซิลเวอร์ยุคใหม่ ผ่านทั้งประสบการณ์ ความคิด และการมีทัศนคติในด้านต่างๆ และยังคงมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ สง่างามสมวัย รวมถึงความต้องการมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม คาดว่าจะสามารถสร้างกระแสการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าวัยซิลเวอร์ได้เป็นอย่างดี พร้อมตั้งเป้ายอดขายปีนี้กว่า 50 ล้านบาท