ยูดีทาวน์ จัดเต็มส่งมหกรรม “สงกรานต์ เฟสติวัล 2019”

ยูดีทาวน์ จัดเต็มส่งมหกรรม “สงกรานต์ เฟสติวัล 2019”

สาดความมันส์ทะลุพิกัดดึงทัพดีเจไทย-เทศ ร่วมสร้างสีสันแดนซ์กระจายตลอด 12 – 16 เมษายนนี้

 

ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ (UD TOWN) แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สุดชิคที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดอุดรธานี จับมือพันธมิตรส่งต่อความมันส์ สาดความสนุกรับช่วงไฮซีซั่นของเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562 ในงาน ยูดี ทาวน์ สงกรานต์ เฟสติวัล 2019 (UD TOWN SONGKRAN FESTIVAL 2019) ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นแลนด์มาร์คการท่องเที่ยวสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ชูคอนเซ็ปท์ “สาด สี แต้ม  แสง” ไปกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตสงกรานต์ EDM สุดคัลเลอร์ฟูล เอาใจวัยรุ่นสายแดนซ์ด้วยพาเหรดศิลปินและดีเจ EDM ชื่อดังทั้งชาวไทยและต่างชาติ อาทิ CROSSTHY ของ 2 หนุ่ม เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค และทิมมี่ ทิโมธี สุปรีย์ลีลา, Youngohm, P-HOT, DJ SURA, DJ GARMIANIและอีกมากมายตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์วันที่ 12 – 16 เมษายนนี้ ณ โซน The Road ยูดี ทาวน์ ซอย 1

นายธนกร วีรชาติยานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า ยูดีทาวน์ อุดรธานี กล่าวถึงการจัดงานสงกรานต์ในปีนี้ว่า “จากสถิติข้อมูลของการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานีในปีที่ผ่านมา แบ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ และชาวต่างชาติประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าในปีนี้การท่องเที่ยวจะได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นอีกประมาณ 1 เท่า โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ทางศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ มีการจัดกิจกรรมช่วงสงกรานต์อย่างต่อเนื่องมานานกว่า10 ปี ซึ่งในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน และนับเป็นความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์ Destination Marketing  เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำยูดีทาวน์ในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของการท่องเที่ยวในภูมิภาคอีสาน สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ”

“สำหรับกิจกรรมสงกรานต์ในครั้งนี้เราใช้งบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท เนรมิตสีสันให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกตลอดช่วงเทศกาล บนพื้นที่ศูนย์การค้าฯ กว่า 8,000 ตารางเมตร ความพิเศษในปีนี้คือโปรดักชั่นและเทคนิคพิเศษด้านแสงสีเสียงต่างๆ ภายใต้การดูแลของ คุณพลวัฒน์ ศุขจรัส กรรมการผู้จัดการบริษัท เอวี ซิสเท็มส์ ที่ปรับ Brand Positioning ดึงดีเจ EDM ชื่อดังระดับโลกเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยจุดไฮไลท์ของงานอย่างอุโมงค์น้ำ 360 องศาที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ได้รับการออกแบบจาก Keep Your Eyes On ไลท์ติ้งอาร์ตทิสต์ชื่อดัง รวมถึงเวทีคอนเสิร์ต EDM ที่รวมดีเจชื่อดังมากมายพร้อมเหล่าพริตตี้สาวสวยมาฉีดน้ำเพิ่มขีดความสนุกอย่างเต็มอิ่มตลอด 5 วันกับภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ “อุดรเมืองแห่งสีสัน” เพิ่มความเป็น Iconic Urban เพื่อสอดรับกับการเป็น Iconic Lifestyle Mall ของยูดี ทาวน์ อย่างลงตัว” นายธนกรกล่าวปิดท้าย

นิสา รังสีวงศ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อีกหนึ่งพันธมิตรสำคัญ กล่าวว่า “ในนาม เครื่องดื่มตราช้าง ซึ่งได้ให้การสนับสนุนความสนุกในเทศกาลสงกรานต์อย่างต่อเนื่อง ผ่านคอนเซ็ปท์ “สงกรานต์นี้กับเพื่อนสนุกได้ทุกวัน” เน้นการสร้างประสบการณ์ร่วมกันของเพื่อน ยิ่งมีช้าง ยิ่งเพิ่มความสนุกแบบ non stop ซึ่งยูดี ทาวน์ ถือเป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์ในการเล่นน้ำช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานและขึ้นชื่อแห่งหนึ่งของประเทศไทย ภายในงานมีจุดบริการเครื่องดื่มไว้รองรับนักท่องเที่ยวทุกคนอย่างต่อเนื่องตลอดทั้ง 5 วัน”  

ขณะเดียวกัน ลัดดาวรรณ เลิศวสิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “จังหวัดอุดรธานีเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในภาคอีสานที่เป๊ปซี่มุ่งเน้นมาโดยตลอด และยูดี ทาวน์ ถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัด และยังเป็นแหล่งรวมวัยรุ่นที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักของเป๊ปซี่ โดยปีนี้เป๊ปซี่ชูแคมเปญ ‘เป๊ปซี่ซ่า...สุดทุกดนตรี’ (Pepsi Music 2019) โดยเลือกใช้ดนตรีมาเป็นแกนหลักในการทำกิจกรรมการตลาดในช่วงหน้าร้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ที่รวบรวม 4 แนวดนตรีในกระแสไว้ในแคมเปญ ซึ่ง 1 ในนั้นคือ แนวดนตรี อิเล็กทรอนิกส์แดนซ์หรือ EDM และงาน “UD Town Songkran festival 2019”  เป็น  1 ในงานเทศกาลดนตรี EDM ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน เราจึงไม่พลาดที่จะเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 พร้อมขนไฮไลท์ เป๊ปซี่ฟู๊ดโซน (Pepsi Food Zone) ที่เลือกสรรสตรีทฟู้ดกว่า 50 ร้านค้ามาให้ได้ชิมกัน”

กิจกรรมยูดี ทาวน์ สงกรานต์ เฟสติวัล 2019 ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรชื่อดัง อาทิ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จํากัด, ธนาคารออมสิน, บริษัท ไทยประกันชีวิต จํากัด (มหาชน), บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด และบริษัท เอวีซิสเท็มส์ จำกัด โดยภายในงานแบ่งโซนกิจกรรมออกเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่ โซนวัฒนธรรม ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมสรงน้ำพระพุทธรูป 9 วัดดังจากทั่วประเทศไทย, โซนปาร์ตี้โฟมปราศจากแอลกอฮอล์สำหรับทุกเพศทุกวัย, โซนอาหาร ที่มีให้เลือกมากกว่า 50 ร้านดังและเต็มอิ่มไปกับโซนอุโมงค์น้ำและคอนเสิร์ต EDM ที่ขนทัพดีเจทั้งชาวไทยและต่างชาติไว้กว่า 50 ชีวิต พร้อมส่งต่อความมันส์ทะลุพิกัดให้แฟนๆ ตลอดเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 12 – 16 เมษายน 2562 เวลา 11.00 – 24.00 น. ณ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี

เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2562 เป็นต้นไปแบ่งเป็น บัตรEDM REGULAR ZONEราคา 100 บาท/วัน (เวลา 17.00 – 19.59 น. เข้างานฟรี),บัตรEDM VIP ZONE (Daily Pass) แบบ EARLY BIRD ราคา 800 – 1,100 บาทและบัตร EARLY BIRD EDM VIP ZONE (แพคเกจ 5 วัน มา 4 จ่าย 3) ราคา 3,500 – 4,050 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้างานได้ที่ ยูดี ทาวน์ โทร. 042 932 999, www.goudtown.com,Facebook: UDTOWN, Instagram: UDTOWN และทาง Twitter: UD_TOWN