หนังสือ “Hybrid Event Marketing”

หนังสือ “Hybrid Event Marketing”

นักเขียน“พี่เมฆ-เกรียงไกร กาญจนะโภคิน” ซีอีโอของวงการครีเอทีฟอีเวนท์แห่ง “อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ”วางจำหน่ายที่แรก ณ งานสัปดาห์หนังสือ

และล่าสุดเจ้าตัวลงทุนลงแรงในการจับปากกาเขียนหนังสืออีกครั้ง เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ตลอดเกือบ 30 ปีที่ทำงานอยู่ในธุรกิจอีเวนท์ ให้แก่ผู้อ่านผ่านหนังสือ “Hybrid Event Marketingซึ่งเป็นหนังสือที่ Up to date ธุรกิจ Event marketing ในยุคนี้ที่มีกระแส Digital เข้าเต็มๆ สื่อดิจิตอลกลายเป็นสื่อหลักไปแล้ว จะทำอย่างไร ใช้ Tactic แบบไหน ให้ธุรกิจอีเวนท์เติบโตได้ท่ามกลางกระแสดิจิตอลนี้ หนังสือเล่มนี้มีคำตอบ  และอีกอย่าง หนังสือเล่มนี้ออกมาเพื่อฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ของ “อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ” โดย “พี่เมฆ” ตั้งใจเขียนหนังสือเล่มนี้เพื่อประโยชน์กับวงการการศึกษาไทย ให้มีหนังสืออ้างอิงเพิ่มมากขึ้น  และยิ่งวันนี้อีเวนท์กลายเป็นวิชาที่นักศึกษาให้ความสนใจเรียนกันมากขึ้น รับรองว่าเนื้อหาอัดแน่นด้วยคุณภาพแน่นอน

ส่วนหนังสือ Hybrid Event Marketing จะวางจำหน่ายที่แรก ณ งานสัปดาห์หนังสือ บูธอุ๊คบี วันที่ 3 เมษายนนี้  และตามร้านหนังสือชั้นนำ ร้านซีเอ็ด , นายอินทร์ , ศูนย์หนังสือจุฬาฯ พฤษภาคม นี้