เลิศรสจากวัตถุดิบแห่งท้องทะเล ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์

เลิศรสจากวัตถุดิบแห่งท้องทะเล ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์

เมนูพิเศษที่นำเสนอความแปลกใหม่ของล็อบสเตอร์สดใหม่รสสัมผัสที่หวานแน่นและสดใหม่ ให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

กลับมาสร้างความตื่นเต้นทางอรรถรสอีกครั้งรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ ห้องอาหารเรลเวย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน ขอแนะนำรสชาติที่ดีที่สุดจากวัตถุดิบแห่งท้องทะเลผ่าน ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) เมนูพิเศษที่นำเสนอความแปลกใหม่ของล็อบสเตอร์สดใหม่ ให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือน

 

สำหรับมื้อค่ำตลอดทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ห้องอาหารเรลเวย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านลิ้มรสสุดยอดวัตถุดิบแห่งท้องทะเล บอสตัน ล็อบสเตอร์ ที่ดีและสดใหม่ที่สุดผ่าน ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) เมนูพิเศษที่เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟสตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ สร้างสรรค์ควบคู่วัตถุดิบชั้นนำ เพื่อเน้นรสชาติและรสสัมผัสที่หวานแน่นและสดใหม่ เป็นจานอาหารเลิศรสชวนรับประทาน

 

 

ลิ้มรสชาติจากเมนูจานเด่น อาทิ ล็อบสเตอร์ คาร์ปาชิโอ แบบตะวันตก ที่คุณจะได้สัมผัสกับความหวานนุ่มของล็อบสเตอร์ เคล้าความอร่อยสดชื่นจากอีกหลากหลายวัตถุดิบสไตล์อิตาเลี่ยน ปรุงรสชาติกลมกล่อมในทุกๆคำที่รับประทาน หรือจะเลือกลิ้มลองความสดใหม่ของวัตถุดิบหายากในแบบที่ชื่นชอบ เสิร์ฟเคล้ารสชาติเข้มข้นเปรี้ยวอมหวานด้วยซอสมอร์เนย์ และรสชาติหวานมัน หอมสมุนไพรจากซอสเนยกระเทียม ใบพาร์สลีย์ ก็มีให้คุณได้เลือกรับประทานคู่อาหารจานเคียง สลัดซัคโคทาชปรุงรสสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ช่วยเสริมความอร่อยอย่างกลมกล่อมลงตัว และเป็นอีกจานอาหารที่ทุกท่านจะต้องโปรดปรานอย่างแน่นอน

 

 

พลาดไม่ได้กับวัตถุดิบที่ดีที่สุดแห่งท้องทะเลใน ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) เมนูพิเศษ จากห้องอาหารเรลเวย์ ที่พร้อมมอบความแปลกใหม่ของรสชาติ ให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

 

เมนู ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ จากห้องอาหารเรลเวย์ ให้บริการสำหรับมื้อค่ำตลอดทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2562 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ราคาเริ่มต้น 950++ บาท

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]           

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com