“ป็อกบา คอลเลคชั่น 4”

“ป็อกบา คอลเลคชั่น 4”

อาดิดาส จับมือ พอล ป็อกบา ร่วมออกแบบ “ป็อกบา คอลเลคชั่น 4” รองเท้าฟุตบอลที่สะท้อนตัวตนอันโดดเด่นทั้งในและนอกสนาม

อาดิดาส ฟุตบอล จับมือกับ พอล ป็อกบา สุดยอดดาวเตะประจำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว “ป็อกบา คอลเลคชั่น ซีซั่น 4” ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นตัวตนอันโดดเด่นที่ เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ทั้งในและนอกสนาม คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส พรีเดเตอร์ 18+ ที่ยกเครื่องออกแบบใหม่ทั้งหมด และยังมีให้เลือกทั้งแบบสเตเดี้ยมและสตรีทอีกด้วย

สำหรับการออกแบบรองเท้าฟุตบอลพรีเดเตอร์ 18+ ป็อกบา คอลเลคชั่น 4 ทางอาดิดาสได้ดำเนินการออกแบบร่วมกับป็อกบาอย่างใกล้ชิด จนได้ออกมาเป็นสีดำสลับเขียวมะกอกทั้งแบบสเตเดี้ยมและสตรีท โดยในแบบ สเตเดี้ยมนั้นได้มีการตกแต่งพื้นรองเท้าด้วยสีทองและลายเส้น 3 แถบ อันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสด้วยสีแดงสลับทองเพื่อเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา ขณะที่แบบสตรีทนั้นจะมีการปรับสีของลายเส้น 3 แถบเป็นสีดำ ซึ่งแมตช์กับสีสันของรองเท้าได้อย่างลงตัวไร้ที่ติ

รองเท้าพรีเดเตอร์ 18+ ป็อกบา คอลเลคชั่น 4 อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่คิดค้นมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการใช้งานตามแบบฉบับของรองเท้าฟุตบอลรุ่นพรีเดเตอร์อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็น PURECUT LACELESS การออกแบบตัวรองเท้าที่ปราศจากเชือกผูกรองเท้า เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการควบคุมลูกฟุตบอลได้ในระดับสูงสุด และ FORGED KNIT บริเวณกลางเท้าเพื่อประคองและให้ความรู้สึกมั่นคง รวมถึงแผ่นรองพื้น BOOST™ ที่ช่วยคืนพลังให้ในทุกย่างก้าว

นอกจากเทคโนโลยีที่กล่าวมาแล้ว รองเท้าแบบสเตเดี้ยมยังมีการใช้วัสดุไพรม์นิต (Primeknit) ในการทำชิ้นส่วน SOCKFIT COLLAR หรือชิ้นส่วนหุ้มข้อเท้าที่มอบทั้งความกระชับและความสบายขณะสวมใส่ และยังมีการเสริมพื้นผิวตัวรองเท้าด้วย CONTROLSKIN เพื่อช่วยให้ลูกบอลยึดเกาะกับผิวรองเท้าได้ดีขึ้น และที่สำคัญก็คือ การวางโครงสร้างของตัวรองเท้าแบบ ANATOMICAL UPPER ที่ยึดตามแบบรูปเท้าของผู้สวมใส่ทุกจุด เพื่อให้เกิดความกระชับพอดีตั้งแต่ส้นเท้าจนถึงปลายเท้าเลยทีเดียว

“ป็อกบา คอลเลคชั่น 4” ยังมีรองเท้า Predator 18+ แบบสตรีทให้เลือก โดยใช้เฉดสีเดียวกับแบบสเตเดี้ยมและมีการเสริมด้วยเทคโนโลยี BOOST™ แบบเต็มพื้น เพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกใช้งานได้ทั้งในและนอกสนาม

รองเท้าพรีเดเตอร์ 18+ “ป็อกบา คอลเลคชั่น ซีซั่น 4” วางจำหน่ายที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซปต์ สโตร์ รุ่นสเตเดียม ราคา 10,500 บาท รุ่นสตรีท ราคา 7,400 บาท ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คได้ที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

# # #

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ, ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, กาเบรียล เชซุส, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โธมัส มุลเลอร์, ฮาเมส โรดริเกซ, ดีเอโก้ คอสต้า, เมซุต โอซิล, และยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

กอริน

รุ่งนภา (รุ่ง) โทร. 081-494-8131 และ อัมพิกา (อุ๋ม) โทร. 081-837-5869