'จระเข้'เปิดตัวแคมเปญ 'ร้าว รั่ว ซึม' 

'จระเข้'เปิดตัวแคมเปญ 'ร้าว รั่ว ซึม' 

ตอกย้ำความเป็นตัวจริงทุกปัญหาเรื่องบ้าน เปิดตัวแคมเปญ 'ร้าว รั่ว ซึม' ให้คำปรึกษาผ่านเทคโนโลยีแชทบอท

จระเข้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด 'ร้าว รั่ว ซึม' ตอบรับความต้องการตลาดซ่อมแซมในหน้าฝน ชูบริการให้คำปรึกษาปัญหา 'ร้าว รั่ว ซึม' โดยผู้เชี่ยวชาญผ่านเทคโนโลยี chatbot บนช่องทางออนไลน์ พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ สอดรับกับยุคเทคโนโลยีและการตลาด 4.0 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเคียงข้างคุณแก้ไขทุกปัญหาเรื่องบ้าน

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้นำในการผลิตและจำหน่ายกาวซีเมนต์, กาวยาแนว ตราจระเข้ด้วยมาตรฐานอเมริกาและมาตรฐานสากล ยังได้นำนวัตกรรมสินค้าเคมีซ่อมแซมที่ครอบคลุมการแก้ปัญหา ร้าว รั่ว ซึม อย่างครบวงจร มาตอบโจทย์ให้กับเจ้าของบ้านและอาคาร เพราะตระหนักดีว่า ปัญหา ร้าว รั่ว ซึม ก็ถือเป็นปัญหาที่คนส่วนใหญ่ต้องเผชิญไม่ว่าจะบ้านเก่าหรือบ้านสร้างใหม่ จระเข้พร้อมจะเป็นตัวช่วยให้ปัญหายากๆ เป็นเรื่องง่ายๆ จึงได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด 'ร้าว รั่ว ซึม' ตอบทุกปัญหาข้อข้องใจเกี่ยวกับบ้าน โดยผู้เชี่ยวชาญของจระเข้ ผ่านช่องทาง Chatbot เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมเพื่อทุกคนในครอบครัว

 คุณปัทมาวรรณ รุ่งศิริวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณา และส่งเสริมการขาย บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดเผยจุดเริ่มต้น และแนวคิดในการทำแคมเปญใหม่ของทางจระเข้ว่า "แทบทุกบ้านถ้าไม่มีการทำกันซึมที่ดีก็จะเกิดปัญหา ร้าว รั่ว ซึม แต่ละปียอดความต้องการสินค้าซ่อมแซมบ้านในกลุ่มนี้มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนที่ต่อเนื่องยาวนาน และรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ถือเป็นโอกาสทางการตลาดที่จระเข้เล็งเห็น และมีนวัตกรรมสินค้าหลากหลายที่รองรับความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมกันซึมเฉพาะจุดตามสภาพปัญหา หรือนวัตกรรมกันซึมทุกจุดทั้งบ้านในหนึ่งเดียวที่จระเข้ได้คิดค้นขึ้น

และที่ผ่านมาในช่วงนี้ของทุกปีจะมีคนเข้ามาปรึกษาปัญหาผ่าน call center และ facebookของจระเข้เป็นจำนวนมาก เราต้องการตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุดและทันท่วงที จึงได้นำเทคโนโลยีChatbot เข้ามาช่วย โดยเริ่มจาก facebook ซึ่งคนส่วนใหญ่คุ้นเคย เพื่อให้ง่ายสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้าถึงคำตอบสำหรับปัญหา ร้าว รั่ว ซึม ได้ ควบคู่ไปกับบริการคอลเซ็นเตอร์ของเรา โดยรวบรวมคำถามที่พบบ่อย ได้แก่ปัญหา หลังคา ดาดฟ้า และประตูหน้าต่าง รั่วซึม แล้วนำคำตอบที่ตรงประเด็นจากผู้เชี่ยวชาญของเรา พร้อมภาพประกอบ มาช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถนำไปแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ผ่านช่องทาง online ที่สอดคล้องกับ lifestyle คนยุคใหม่ มีปัญหา ร้าว รั่ว ซึม ก็แค่ chat กับจระเข้ได้ทุกเวลา"

จระเข้ให้บริการผ่าน Chatbot ภายใต้แคมเปญ 'ร้าว รั่ว ซึม' ทางwww.facebook.com/JorakayPage และคอลเซ็นเตอร์ 02-720-1112 ในอนาคตยังมีแผนที่จะเพิ่มช่องทางรองรับทาง line อีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของแคมเปญนี้นั่นคือภาพยนต์โฆษณาออนไลน์ ที่ดึงเอาปัญหาร้าวรั่วซึม มาเปรียบเป็นปัญหาในครอบครัวรูปแบบหนึ่ง โดยจำลองสถานการณ์แอบ chat ของสามี ซึ่งเป็นรูปแบบการสื่อสารของคนยุคนี้ที่มักจะ chat เพื่อพูดคุย เพื่อหาคำตอบบางอย่าง แต่ก็เกิดความเข้าใจผิดระหว่างคู่รัก จนมาพบความจริงว่ากำลัง chat กับจระเข้ ซึ่งเป็นเหมือนผู้ช่วยที่จะมาคอยให้คำปรึกษา ประสานรอยร้าว รั่ว ซึม ที่เกิดภายในบ้านให้ทุกคนในครอบครัวกลับมามีความสุขได้อีกครั้ง ภายใต้คอนเซป 'ทุกครั้งที่มีปัญหา ร้าว รั่ว ซึม แค่ chat กับ จระเข้'

สำหรับผู้ที่สนใจบริการ Chatbot ตอบปัญหาร้าว รั่ว ซึม โดยผู้เชี่ยวชาญของจระเข้ รวมทั้งภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่นี้ สามารถติดตามได้ที่ Jorakay channel และเฟชบุ๊คแฟนเพจwww.facebook.com/JorakayPage

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ : สุขอริยาภา (อุ้ม) โทร. 097-445- 5656, นคร (ก้านธูป) โทร.095-915-0033, ณัฐกร (ณัชชา) โทร. 084-644-5303