งานเปิดตัวฟิลเลอร์อันดับ 1 จากเกาหลี “Glamorous Night by Neu

งานเปิดตัวฟิลเลอร์อันดับ 1 จากเกาหลี “Glamorous Night by Neu

หมอเกรซ - พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร ร่วมยินดีในงานเปิดตัวฟิลเลอร์อันดับ 1 จากเกาหลี “Glamorous Night by Neuramis”

บริษัทผู้นำเข้าฟิลเลอร์อันดับ1 จากประเทศเกาหลี แบรนด์ Neuramis จัดงานฉลองพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ หลังได้รับการรับรองจาก อย. ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ภายในงาน Glamorous Night by Neuramis โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากทั่วประเทศ เข้าร่วมแสดงความยินดีมากมาย ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

โดยภายในงานดังกล่าว ได้จัดให้มีกิจกรรม ซึ่งจะมีการเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 8 ท่านจากทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ขึ้นร่วมพูดคุยบนเวที ซึ่ง 1 ใน 8 แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ถือเป็นบุคคลสำคัญของแบรนด์ Neuramis ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับ คุณหมอเกรซ - พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการออกแบบ “รูปหน้า” โดยไม่ต้องศัลยกรรม และผู้บริหาร DoctorGrace Clinic ให้เกียรติเข้าร่วมงาน พร้อมแบ่งปันประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มแบรนด์ Neuramis 

โดยคุณหมอเกรซ - พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร กล่าวถึงการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ว่า....ตนเองรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะการจัดงานในครั้งนี้ของทางแบรนด์ Neuramis ได้มีการเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั่วประเทศเข้าร่วมงานในครั้งนี้ แต่จะมีเพียง 8 ท่าน ที่ทางแบรนด์ Neuramis เชิญร่วมพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์การใช้สารเติมเต็มในบริเวณต่าง เพื่อการปรับรูปหน้า ซึ่งตัวคุณหมอเองคือหนึ่งในแปดท่าน โดยตัวของหมอเกรซเองนั้น มีแนวทางการทำงานอย่างจริงจัง จึงวิเคราะห์หาทางป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในการทำงานอยู่เสมอ

 และเมื่อมาเจอคุณหมอเกรซ ทั้งที ถ้าจะไม่ให้คุณหมอช่วยแนะนำและอัพเดทถึงเคล็ด(ไม่)ลับ สำหรับสาวที่อยากปรับรูปหน้าด้วยวิธึต่างๆนั้น ในตอนนี้สาวๆเค้าฮิตใช้วิธีไหนกันบ้างคะคุณหมอ...สำหรับเทรนด์การปรับรูปหน้า ที่ไม่ต้องใช้การศัลยกรรม ในปัจจุบัน โดยส่วนมากนั้นจะใช้สารเติมเต็มมาช่วยในการปรับรูปหน้า  ไม่ว่าจะเป็นการปรับเสริมคาง เสริมจมูก แก้แก้มตอบ แก้ขมับตอบ เพราะเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว และไม่ค่อยมีผลข้างเคียง

ก่อนทิ้งท้ายด้วยข้อคิด และคำแนะนำดีๆจากคุณหมอเกรซ ที่ฝากมาถึงสาวๆที่อยากปรับรูปหน้าแบบไม่เสี่ยง ไม่อันตราย ก่อนตัดสินใจทำอีกด้วยคะ...การทำศัลยกรรม หรือหัตถการใดๆก็แล้วแต่ อย่างปลอดภัย ส่วนตัวของคุณหมอเองมองว่าควรประกอบด้วย 3 อย่าง อันดับแรกคือ ต้องศึกษาประวัติของแพทย์ ว่าเป็นแพทย์ที่มีประสบการณ์มากน้อยแค่ไหน ส่วนอันดับสอง ถ้าเป็นในเรื่องของการศัลยกรรม คุณหมอเองมองว่าก็คงต้องดูที่วัสดุ อุปกรณ์ ซิลิโคน อะไรก็แล้วแต่ที่ใช้ต้องได้มาตรฐาน ได้รับอย.ของประเทศไทย และอันดับสุดท้าย คือควรทำในสถานพยาบาลที่ได้รับการรับรองจากทางกระทรวงสาธารณสุข ด้วยนะคะ

 เอาเป็นว่าสาวๆคนไหน ที่กำลังจะตัดสินใจทำสวย  ก็สามารถนำเอาคำแนะนำดีๆจากคุณหมอเกรซมาใช้กันได้เลยค่ะ สามารถเข้ารับคำปรึกษา และศึกษาข้อมูลกับคุณหมอเกรซได้ที่ DoctorGrace Clinic เว็บไซต์ www.doctorgraceclinic.co.th, www.facebook.com/doctorgraceclinic หรือโทร.092-278-9841