UNISOC เปิดตัวแบรนด์ IC Test ตั้งเป้าบริการทดสอบแบบครบวงจร

UNISOC เปิดตัวแบรนด์ IC Test ตั้งเป้าบริการทดสอบแบบครบวงจร

UNISOC เปิดตัวแบรนด์ IC Test ตั้งเป้าสู่บริการทดสอบแบบครบวงจรชั้นนำระดับโลก

บริษัท UNISOC ประกาศเปิดตัวแบรนด์ IC Test อย่างเป็นทางการที่การประชุมสุดยอด 2018 China IC Summit ด้วยประสบการณ์ด้านเทคโนลีเป็นเวลาหลายปี และวงเงินลงทุนเกือบ 500 ล้านดอลลาร์ ส่งผลให้ UNISOC สามารถจัดตั้งระบบรับรองคุณภาพสำหรับกระบวนการทั้งหมด ได้แก่ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการทดสอบการผลิต การทดสอบการผนวกรวมซอฟต์แวร์ การทดสอบฮาร์ดแวร์ การทดสอบระบบ การทดสอบและการให้บริการลูกค้า ตลอดจนการพัฒนาแบรนด์ของบริการทดสอบแบบครบวงจรอย่าง IC Test

The UNISOC IC TEST ประกอบด้วยองค์ประกอบ 2 ส่วน ได้แก่ I Test คือระบบควบคุมคุณภาพการทดสอบภายในของ UNISOC ส่วน C Test คือ ระบบควบคุมคุณภาพการทดสอบของลูกค้า โดยระบบ I Test ยังครอบคลุมเรื่องการทดสอบภายในผลิตภัณฑ์ และการยอมรับในแง่ของฟีลด์ระดับประเทศ ตลอดจนให้บริการอินเตอร์แอ็คทีฟ 24 ชั่วโมง 7 วัน ขณะที่ C Test สมารถตรวจสอบบริการทดสอบระบบแอนดรอยด์ได้ทั้งหมดด้วยอินเตอร์เฟสที่เรียบง่าย ซึ่งมีสัดส่วนการใช้กว่า 20,000 รายการ และคาดว่า จะเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต

ในขณะเดียวกัน ศูนย์กลางของ IC Test ยังครอบคลุมกระบวนการทั้งหมดของการพัฒนา การผลิต และการทดสอบชิป ตลอดจนให้การสนับสนุนลูกค้าด้วยการรับประกันคุณภาพใน 5 ด้านด้วยกัน ดังนี้

- การทดสอบการวิจัยและการพัฒนาชิป: แพลตฟอร์มการตรวจสอบชิปในระดับชั้นนำช่วยให้การทดสอบบรรจุภัณฑ์สามารถตรวจสอบได้ในระดับของแผ่นชิป ระบบ และโมดูล รวมทั้งการตรวจสอบความน่าเชื่อถือของชิป และการวิเคราะห์ความล้มเหลวของอุปกรณ์ที่แยกชิ้นส่วนออกจากกันและแผงวงจร เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องของผลตอบแทนจากชิปว่าจะรั้งตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรม
- การทดสอบการผนวกรวมซอฟต์แวร์: แพลตฟอร์มการตรวจสอบเวอร์ชั่นระดับโค้ดที่ได้รับสิทธิบัตรแล้วนั้น สามารถป้องกันการละเมิดและปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพของโค้ด ด้วยการติดตามการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับโค้ดภายใต้กลยุทธ์ของการจัดส่งที่เทียบเท่ากับการตรวจสอบ
- การทดสอบฮาร์ดแวร์: การทดสอบการผลิตและการวิจัยและพัฒนาฮาร์ดแวร์นั้น ได้นำมาใช้กับสัญญาณไฟฟ้า การกระจายพลังงาน ความถี่เสียง ความน่าเชื่อถือ อาร์เอฟ และเสาอากาศ โดยบริการการตรวจสอบความถูกต้องของการทดสอบทั้งหมดพุ่งเป้าไปที่แพลตฟอร์มที่มีความหลากหลายและโครงการด้านฮาร์ดแวร์สำหรับผู้บริโภคที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของการทวนซ้ำในทันทีและการปรับปรุงเพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทดสอบและการลดต้นทุนการทดสอบ
- การทดสอบระบบ: การจัดให้สอดคล้องกับมาตรฐานที่เข้มงวดสำหรับแบรนด์ในภาคอุตสาหกรรม และข้อกำหนดเกี่ยวกับคุณภาพของเหล่าผู้ประกอบการชั้นนำ เช่น ไชน่า โมบายล์ โดยการทดสอบระบบการยอมรับช่วงก่อนที่จะมีการเปิดตัวนั้นสามารถดำเนินการได้กับตัวอย่างกว่า 500 รายการ เพื่อทดสอบการผนวกรวม สภาพที่เข้ากันได้ เสถียรภาพ ประสิทธิภาพ และประสบการณ์ของผู้ใช้งาน
- การทดสอบและบริการลูกค้า: โซลูชั่นการทดสอบและบริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง จะได้การนำเสนอให้กับดีไซเนอร์มือถือ การปรับปรุงระบบการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น เพื่อทำให้การตัดสินใจเรื่องการผลิตจำนวนมหาศาลดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยร่นระยะเวลาในการทำตลาด และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับความสามารถในการแข่งขันของแบรนด์

UNISOC ได้เป็นพันธมิตรกับห้องทดลองระดับนวัตกรรมกับบริษัท ไชน่า โมบายล์ และไชน่า ยูนิคอม และยังได้รับการรับรองจากบริการด้านการรับรองคุณภาพแห่งชาติของจีนสำหรับการประเมินความสอดคล้องกัน (CNAS) สำหรับ ISO17025 เมื่อปี 2559 บริษัทยังได้เข้าร่วมการประชุมด้านการรับรองระดับโลก (GCF) เมื่อปี 2650 และยังได้รับแต่งตั้งให้เป็นห้องทดลองแห่งความร่วมมือระดับ B จากไชน่า โมบายล์ ในปี 2561

จอห์น โรว์แลนด์ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าวิศวกรของ UNISOC กล่าวว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่ามากที่ได้เปิดตัวแบรนด์ IC Test ทาง UNISOC มุ่งมั่นในการให้บริการด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมทั้งบริการลูกค้าแบบวันสต็อปผ่านความเข้าใจอย่างล้ำลึกในอุตสาหกรรมชิป และการสนับสนุนทางเทคนิคที่แข็งแกร่งระดับโลก การเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง IC Test เราจะเปิดกว้างในด้านทรัพยากรภายในและภายนอกอย่างเต็มที่ และจะทำงานร่วมกับลูกค้าในแวดวงชิปมือถือ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ดีที่สุด และคว้าชัยชนะไปกับเหล่าลูกค้า

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180926/2247483-1

คำบรรยายภาพ: UNISOC เปิดตัวแบรนด์ IC Test ตั้งเป้าสู่บริการทดสอบแบบครบวงจรชั้นนำระดับโลก