ออยโช่ ชวนสาว ๆ ร่วม ออยโช่ โยคะ คลาส

ออยโช่ ชวนสาว ๆ ร่วม ออยโช่ โยคะ คลาส

คลาสโยคะเอ็กซ์คลูซีฟบนรูฟท็อปใจกลางเมือง พร้อมครูโยคะระดับเซเลบริตี้ “แนน” ชลิตา เฟื่องอารมย์

ออยโช่ (OYSHO) แบรนด์แฟชั่นระดับโลก เนรมิตรูฟท็อปใจกลางเมืองให้เป็นสตูดิโอโยคะสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนสาว ๆ สายแอ็คทีฟมาฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างมีสไตล์กับออยโช่ โยคะ คลาส (Oysho Yoga Class) ในบรรยากาศชวนดื่มด่ำของพระอาทิตย์ตกครั้งแรกบนสกาย เทอร์เรซ ชั้น 19 ณ เกษร เออร์เบิน
รีสอร์ท

ออยโช่ โยคะ คลาส เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหันมาดูแลสุขภาพ รูปร่าง และเล็งเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี โดยได้ริเริ่มการจัด ออยโช่ โยคะ คลาส อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ 2012 ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ก่อนที่จะขยายสู่เมืองชั้นนำต่าง ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น มิลาน ปารีส มอสโคว์ ดูไบ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมคลาสแล้วกว่า 30,000 คน และวันนี้ออยโช่ภูมิใจนำเสนอคลาสโยคะสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้กับคนไทย ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ท่ามกลางทิวทัศน์อันสวยงามยามพระอาทิตย์ตกบนรูฟท็อปใจกลางเมือง

ตลอด 60 นาทีของ ออยโช่ โยคะ คลาส เน้นการเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกาย พร้อมทั้งปรับสรีระและบุคลิกให้ดูสวยสง่า เปิดกว้างสำหรับมือใหม่หัดฝึกและมืออาชีพ โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก “แนน” ชลิตา เฟื่องอารมย์ นางเอกและพิธีกรที่มีประสบการณ์ในการฝึกโยคะมากกว่า 20 ปี เป็นผู้นำคลาส ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 2 ช่วงเวลา



วันและเวลา : ศุกร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 17.00 . หรือ 18.30 .

สถานที่ : สกาย เทอร์เรซ ชั้น 19 ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท
  

โดยลูกค้าออยโช่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้าออยโช่ ประเภทใดก็ได้ครบ 5,000 บาท แล้วลงทะเบียนหน้าร้าน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมออยโช่ โยคะ คลาส ผู้โชคดี 50 ท่าน
จะได้รับ SMS เพื่อทําการยืนยันการเข้าร่วมกิจกรรม นอกจากจะได้ออกกำลังกายอย่างเอ็กซ์คลูซีฟบนรูฟท็อปสุดหรูใจกลางเมืองแล้ว ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับเสื้อยืด เสื่อโยคะ และกระเป๋าจาก OYSHO อีกด้วย

ลุ้นเป็นผู้โชคดีในกิจกรรมสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 กันยายนนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.oysho.com, www.facebook/com/oysho และ www.instagram.com/oysho

# # # # #

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด

ดวงสมร สกุลอารีย์มิตร 089 222 6969 // ฐิตา จันทรรัตน์ 084 156 3737 หรือที่ press.oysho.com