ซีจีเอช จัดสัมมนา ดูแลสุขภาพกระดูกและข้อประชาชนชาวเมียนมาร์

ซีจีเอช จัดสัมมนา ดูแลสุขภาพกระดูกและข้อประชาชนชาวเมียนมาร์

กลุ่มรพ. ซีจีเอชจัดงาน “Happy Life with Healthy Bone and Joints”โดยเน้นเนื้อหาสำคัญไปที่เรื่องของกระดูกและข้อ งานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรมเมเลีย ย่างกุ้ง สำหรับชาวเมียนมาร์

ย่างกุ้ง เมียนมาร์ – เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มรพ. ซีจีเอชจัดงาน “Happy Life with Healthy Bone and Joints”โดยเน้นเนื้อหาสำคัญไปที่เรื่องของกระดูกและข้อ งานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรมเมเลีย ย่างกุ้ง สำหรับชาวเมียนมาร์ นำโดยทีมแพทย์ ได้แก่ นพ. วันชัย ศิริเสรีวรรณ(ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการบริษัทฯ กลุ่มโรงพยาบาลซีจีเอช และศัลยแพทย์กระดูกและข้อ นพ. สุภกิจ คณิตเนตร (ที่ 2 จากซ้าย) ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ นพ. สัญญาน เนียมปุก (ที่กลาง) ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร รพ. ซีจีเอช การจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนชาวเมียนมาร์ได้มีสุขภาพกระดูกและข้อที่แข็งแรง สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีคุณภาพ โดยงานสัมมนาแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือรอบเช้าสำหรับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และรอบบ่ายสำหรับประชาชน

ภายในงานได้เปิดให้บริการผู้ป่วยชาวเมียนมาร์รับคำปรึกษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรับฟังการบรรยายและพูดคุยอย่างใกล้ชิดเรื่องปัญหาสุขภาพกระดูกและข้อ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย