Grand Food โซนอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเมืองคาวาซากิ เทศกาลเบียร์

Grand Food โซนอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเมืองคาวาซากิ เทศกาลเบียร์

พบกับ "Grand Food" โซนจำหน่ายอาหารใหญ่ที่สุดที่ Mitsui Shopping Park LAZONA Kawasaki Plaza

 

เตรียมพบกับโซนจำหน่ายอาหาร "Grand Food" ที่กลับมาอีกครั้งหลังได้รับการรีโนเวทพื้นที่ให้ทันสมัย ด้วยดีไซน์สไตล์เรียบหรู ภายใต้คอนเซ็ปต์"Kawasaki กับอาหารเพื่อชีวิต" โดยปรับปรุงพื้นที่ภายในโซนร้านอาหารให้กว้างขวาง ปลอดโปร่ง และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อาทิ ปรับความกว้างทางเดินเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้สะดวก

ภายในพื้นที่ Grand Food ประกอบไปด้วยร้านอาหารมากมายทั้งอาหารคาวและหวาน โดยเฉพาะขนมหวานที่รังสรรค์จากฝีมือเชฟชื่อดัง รวมถึงร้านขายขนมญี่ปุ่นดั้งเดิมยอดนิยม ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงมาผลิตแบบสดใหม่ทุกวัน ให้คุณได้สัมผัสและเลือกรับประทานได้ตามชอบใจ เช่น ร้าน KITKAT Chocolatory เป็นร้านขาย KitKat รสชาติพิเศษที่มีแพ็คเกจสวยหรูเหมาะแก่การซื้อเป็นของฝาก ร้าน feve เป็นร้านขายถั่วชื่อดังจากย่านขนมหวาน Jiyugaoka และร้าน Tori Sanwa ร้านโด่งดังจากนาโกย่าอายุกว่าร้อยปี โดยเฉพาะเมนูเนื้อไก่หนานุ่ม ห้ามพลาดสั่ง Nagoya Cochin Oyakodon คือ ข้าวหน้าไก่ใส่ไข่

นอกจากโซนจำหน่ายอาหารแล้ว ยังรีโนเวทพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร รวมถึงซูเปอร์มาร์เก็ตให้ทันสมัย เพื่อที่คุณลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อของใน LAZONA Kawasaki Plaza

Grand Food ตั้งอยู่ ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้า Mitsui Shopping Park LAZONA Kawasaki Plaza ใกล้ทางเชื่อมต่อไปยังสถานี Kawasaki พร้อมเปิดให้บริการแล้วในวันที่ 29พฤศจิกายน 2561

 

Oktoberfest เป็นเทศกาลสำหรับผู้ชื่นชอบการดื่มเบียร์ของประเทศเยอรมนีที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้ศูนย์การค้า LAZONA Kawasaki Plaza ได้จัดงานเทศกาลเบียร์ Kawasaki Oktoberfest ขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นโอกาสในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมการดื่มเบียร์ของประเทศเยอรมนี ได้ลิ้มรสอาหารเยอรมันหลากหลายเมนูแสนอร่อยและเครื่องดื่มที่สะท้อนวัฒนธรรมตามแบบฉบับของชาวเยอรมัน นอกจากนี้ยังได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากวงดนตรีที่ส่งตรงจากประเทศเยอรมนีเพื่อบรรเลงสดในงานอีกด้วย

ดื่มด่ำบรรยากาศและร่วมสนุกสนานกับเทศกาลเบียร์ประจำปี Kawasaki Oktoberfest ได้ที่ ชั้น 2 โซน Lufa Plaza ศูนย์การค้า LAZONA Kawasaki Plazaตั้งแต่วันที่ 7 - 24 กันยายน 2561 ไม่เก็บค่าผ่านประตู (ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่ม) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16:00 ~ 22:00 น.ในวันธรรมดา วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดราชการให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00 ~ 22:00 น.

คาเฟ่ "FLOR" ร้านไอศกรีมโฮมเมดเจลาโต้ดั้งเดิมสัญชาติอิตาเลียนแท้ ซึ่งเปิดสาขามาแล้วกว่า 9 ประเทศทั่วโลก และกำลังจะเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นและถือเป็นประเทศที่ 10 ของ FLOR ในวันที่ 24 สิงหาคม 2561 ที่ EXPOCITYจังหวัดโอซาก้า ภายในคาเฟ่เน้นตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่าง ให้บรรยากาศอบอุ่น เหมาะแก่การมาสังสรรค์กับครอบครัวและหมู่เพื่อนสำหรับคนรักไอศกรีม 

FLOR จำหน่ายไอศกรีมโฮมเมดผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติคุณภาพสูงที่ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ซึ่งถือเป็นเคล็ดลับความอร่อยของไอศกรีมเจลาโต้ เนื้อไอศกรีมเหนียวและเนียนนุ่ม ผสานกับรสชาติเข้มข้นสไตล์เจลาโต้ต้นตำรับจากอิตาลี ทั้งนี้ FLOR ได้รังสรรค์รสชาติมาให้คุณเลือกอร่อยมากกว่า 100 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรสผลไม้สำหรับผู้ชอบรับประทานผลไม้ อาทิ มะม่วง กล้วย ไปจนถึงช็อกโกแลตและถั่วพิทตาชิโอ ที่ต้องถูกใจผู้รักรสชาติช็อกโกแลตแบบเต็มรสชาติขนานแท้  นอกจากไอศกรีมแล้ว ยังมีเค้กเจลาโต้แสนอร่อย กาแฟเอสเพรสโซรสกลมกล่อมให้ได้ลองชิมอีกด้วย

 

 

สอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ:

บริษัทเวกเตอร์ กรุ๊ป จำกัด:

คุณวรจรรย์ ทุมมานนท์ หรือคุณวัชรียา เจริญชูเกียรติกิจ

At 02-045-5164 / 081-7200-221

[email protected]