รพ.กมลเปิดศูนย์สุขภาพเพื่อการข้ามเพศ K - Wellness Center

รพ.กมลเปิดศูนย์สุขภาพเพื่อการข้ามเพศ K - Wellness Center

โรงพยาบาลกมล ศัลยกรรมตกแต่งและแปลงเพศ เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางเพ่อืการศัลยกรรมแตกแต่ง ครบวงจรกว่า 30 ปี เป็น รพ.ที่เคียงข้างกลุ่มทรานส์เจนเดอร์ หรือผู้หลากหลายทางเพศ รวมทั้ง LGBT ทัง้ใน ประเทศและต่างประเทศ และกลุ่มผู้สนใจการศัลยกรรมตกแต่งทั่วไป พร้อมเปิดศูนย์ K wellness Center แล้ววันนี้

โรงพยาบาลกมล ศัลยกรรมตกแต่งและแปลงเพศ เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางเพ่อืการศัลยกรรมแตกแต่ง ครบวงจรกว่า 30 ปี เป็น รพ.ที่เคียงข้างกลุ่มทรานส์เจนเดอร์ หรือผู้หลากหลายทางเพศ รวมทั้ง LGBT ทัง้ใน ประเทศและต่างประเทศ และกลุ่มผู้สนใจการศัลยกรรมตกแต่งทั่วไป พร้อมเปิดศูนย์ K wellness Center แล้ววันนี้ 

“K wellness Center ศูนย์สุขภาพเพื่อการข้ามเพศ” ท่ีพร้อมเคียงข้างกลุ่มบุคคลข้ามเพศ (ทรานส์เจน เดอร์) และ กลุ่ม LGBT ผู้มีความหลากหลายทางเพศ ขอเป็นส่วนหน่ึงในจุดเร่ิมต้นคุณภาพชีวติท่ีดีเพ่อืเป็นส่วน หนึ่งในพื้นฐานชีวิตของบุคคลผู้ข้ามเพศ ที่ต้องการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ดี เพื่อให้ความเป็นอยู่ของกลุ่มทรานส์ เจนเดอร์ และ ความหลากหลายทางเพศไม่มีความเหล่ือมลา ้หรือแตกต่างในการใช้ชีวติประจา วันแบบคนท่วัไป โดยทางรพ.พร้อมให้บริการด้านทา ศัลยกรรมตกแต่งท่ีปลอดภัย และมีมาตรฐานสากลรับรองโดย JCI ประเทศ สหรัฐอเมริกา การันตีความสะอาด ปลอดภัย และ เต็มไปด้วยสังคมที่เปิดกว้างที่อยู่บนความเข้าใจ ไม่มีสิ่งใด แตกต่างจากการปฏิบัติต่อลูกค้าทั่วไป คุณศริิเพญ็ พันธ์ศรีทุม กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลกมล ศัลยกรรมตกแต่งและแปลงเพศกล่าวว่า ครั้ง นีน้ับเป็นครัง้แรกของทางรพ.ท่ีให้ข่าวเก่ียวกับแวดวงการศัลยกรรม และแสดงวสิัยทัศน์เก่ียวกับกลุ่มคนข้ามเพศ โดยนับเป็นโอกาสที่ดี ครั้งนี้ได้มีโอกาสให้ความรู้เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของ รพ.กมล ที่เปิดบริการมากว่า 30ปี โดยส่งิท่ี ให้บริการอย่างโดดเด่น และเป็นที่พูดถึงปากต่อปากมาโดยตลอด คือความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านการรักษา และให้บริการของ รพ.กมล โดย ศูนย์สุขภาพ K wellness Center แนวคิดท่ีเปิดคือ ทา อย่างไรท่ีกลุ่มบุคคลข้ามเพศ จะสามารถมีท่ีส าหรับตรวจสุขภาพ ตรวจภายใน ตรวจLab ได้แบบเฉพาะ จึงท าให้เกิดแนวคิดจัดท าศูนย์สุขภาพนี้ ขนึ้มา โดยส่งิท่ีให้บริการมีตงั้แต่ 

• Hormone Replacement Therapy ปรับสมดุลด้วยฮอร์โมน

• Psychology ปรับสมดุลจติใจ โดยจติแพทย์ และนักจติวทิยา

• Health Check Up Program โปรแกรมตรวจสุขภาพ

• Laboratory Center ตรวจวเิคราะห์ ห้องปฏบิัตกิารทางการแพทย์

• X-Ray & Ultrasound Center เอกซเรย์และอัลตร้าซาวนด์ ด้วยเทคโนโลยีระดับสูง มาตรฐาน ระดับสากล

• OB&GYN ตรวจวินิจฉัยภายใน โดยสูตินรีแพทย์

• Urologist ตรวจวนิัยฉัยภายใน โดยศัลยแพทย์ทางเดนิปัสสาวะ

• K-Beauty Center ดูแลผิวพรรณ และศัลยกรรมความงาม • Dental Center บริการทางทันตกรรม

พร้อมให้บริการ ด้วยความเช่ยีวชาญ และความเข้าใจ ด้วยความพเิศษ ส่วนตัว อบอุ่น จงึทา ให้เกิด K wellness Center ขนึ้มา ให้บริการ ณ ชนั้ 2 

ข้อมูลการให้บริการของทางรพ.กมล มีจ านวนห้องผ่าตัด 30เตียง ห้องพักฟื้น 11 เตียง และ ก าลัง ด าเนินการก่อสร้างปรับปรุงห้องพักผู้ป่วยเป็นลักษณะอพารท์เมนท์เพื่อฟื้นฟูองค์รวมร่างกายหลังจากการผ่าตัด จ านวน 60 เตียง เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มข้ามเพศ ทัง้ ไทย และ ต่างชาต ิ ด้วยมาตรฐาน JCI จากประเทศอเมริกา รพ.กมล เป็นรพ.ชนั้น า มีความปลอดภัย100% ในการเข้ารับบริการและพร้อมให้การรักษา รวมไปถงึเป็นท่ยีอมรับ จากกลุ่มลูกค้าทั่วโลก ณ ตอนนี้ กลุ่มลูกค้าข้ามเพศ โดยส่วนมากมาจากประเทศญี่ปุ่น และ ทวีปยุโรป สหรัฐอเมริกา เข้ามาให้ทางรพ.รักษาและดูแล กว่า 70% นอกนั้นเป็นคนไทย รพ.กมล เพียบพร้อมไปด้วย ศัลยแพทย์ระดับอาจารย์ ท่ีมีความเช่ยีวชาญเฉพาะด้าน 10 ท่าน, จติแพทย์เฉพาะทางส าหรับกลุ่มข้ามเพศ (ทรานส์เจนเดอร์) และ กลุ่ม LGBT 2 ท่าน เจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคนไข้ผู้ข้ามเพศกว่า 100 คน และ ทางเราเน้น บุคคลากรที่มีประสบการณ์ในการดูแลผู้ข้ามเพศโดยเฉพาะ เพื่อที่จะได้เข้าใจ และให้บริการที่ดีที่สุดกับคนไข้ เท่านัน้ 

โดยคุณศริิเพญ็ พันธ์ศรีทุม เล่าจุดก าเนิด รพ.กมล เร่ิมต้นมาจากการเปิดคลินิกศัลยกรรมเพ่อืความ สวยงาม โดยมีช่อืเสียงด้านการผ่าตัดแปลงเพศ และเป็นการบอกกล่าวต่อกัน ถึงช่อืเสียงและความเฉพาะทาง จงึ ตัดสินใจเปิดเป็นรพ.เพื่อรองรับการรักษา จวบจนถึง ณ วันนี้เรามีชื่อเสียง เรามีกลุ่มลูกค้าที่เป็นบุคคลข้ามเพศที่ บนิจากต่างประเทศ เพ่อืตรงมาหาเรา และ รวมไปถึงงานในครั้งนี้เราจัดขึ้น เพราะเราอยากให้กลุ่มลูกค้าไทยเข้าใจ การให้บริการผ่าตัดแปลงเพศที่ถูกต้องจากทางเรา เพื่อรับข้อมูลที่ถูกต้อง และ กว่าจะเปลี่ยนแปลงต้องศึกษา รายละเอียดก่อนทา เราจงึออกมาแถลงข่าวในครัง้นี ้ เพราะ “K wellness Center ศูนย์สุขภาพเพื่อการข้ามเพศ” เป็นสถานท่เีฉพาะทาง เราจงึเปิดเพ่อืแสดงจุดยืนของทางรพ.กมล 

“K wellness Center ศูนย์สุขภาพเพื่อการข้ามเพศ” พร้อมรักษาและให้บริการบุคคลข้ามเพศบนความ เข้าใจ เพราะ รู้ว่ากลุ่มคนข้ามเพศล้วนแล้วแต่เป็นของขวัญ ไม่ได้เป็นสิ่งที่แปลก หรือ ขบขัน และไม่ใช่เพราะการ แสดง หรือกระแสแฟช่นัเบ่ยีงเบนทางเพศ เราอยากเป็นกระบอกเสียงเพ่อือธิบาย และ ให้ความเข้าใจเก่ียวกับ กลุ่มคนข้ามเพศ เพราะกลุ่มคนข้ามเพศ มีศักยภาพ มีพรสวรรค์และ ทา หลายส่งิหลายอย่างได้ดีไม่แพ้กับกลุ่ม ลูกค้าปกติทั่วไปแต่อย่างใด” 

สิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจเกี่ยวกับการแปลงเพศ ณ ปัจจุบันเพิ่มขึ้น 

ด่านแรกท่จีะต้องเจอ คุณศริิเพญ็กล่าวว่า “คุณต้องตอบตัวเองให้ได้ก่อนว่าคุณเป็นใคร คุณต้องการอะไร โดย จิตแพทย์ของเราคุ้นเคยกับกลุ่มผู้ข้ามเพศมากที่สุด และทุกวันนี้เราผ่าตัดแปลงเพศทุกวันไม่น้อยกว่า 3เคส/วัน ในการเข้ารับบริการผ่าตัดแปลงเพศ จงึม่ันใจได้ว่าทางรพ.กมลของเรา รักษามาตรฐานการบริการและการเข้าถึง กลุ่มผู้ข้ามเพศมากที่สุด 

เทรนด์ปัจจุบัน ณ ตอนนี ้ปี 2018 นวัตกรรมเฉพาะของกลุ่มคนข้ามเพศมาถึงการพัฒนา “นวัตกรรมผ่าตัด กล่องเสียง และ ลูกกระเดือกเพื่อปรับกล่องเสียงปรับเสียงให้เป็นเพศท่ีต้องการได้แล้ว ณ วันนี ้นับเป็นความส าเร็จ ของกลุ่มแพทย์ผู้รักษาและผ่าตัดกลุ่มคนข้ามเพศ ที่ค้นคว้าและพยายามอย่างที่สุดในการให้บริการสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงข้ามเพศประสบความส าเร็จและท าให้ผู้เข้ารับบริการมีความสมบูรณ์ที่สุดในแบบที่ลูกค้า ต้องการ และในเพศที่ถูกต้องเหมาะสม” 

สิ่งที่รพ.กมลอยู่ในธุรกิจโรงพยาบาลเฉพาะทาง และ มีชื่อเสียงเกี่ยวกับการผ่าตัดแปลงเพศ มากกว่า 30ปี คุณศริิเพญ็กล่าวว่า “เป็นเพราะ การรู้สึกจริง และเข้าถึงจริง พื้นฐานของความเข้าใจ” 

จงึมีคนให้นิยามว่า ”คุณศริิเพ็ญ” ...เหมือนคุณแม่ที่รักและเข้าใจลูกโดยไม่มีเงื่อนไข แค่ขอให้ชีวิตลูก สมบูรณ์ และพร้อมจะพาส่งถึงฝั่งดั่งใจหวัง แค่นั้นพอ.... 



หากต้องการเข้ารับการปรึกษา และ รับบริการ กับทาง รพ.กมล สามารถตดิต่อเบอร์ 02 559 0155

Facebook Fanpage: https://th-th.facebook.com/kamolcosmetichospitalthai/

และ website: https://www.kamolhospital.com