ผลิตภัณฑ์อาหารดอยคำในงาน THAIFEX - World of Food ASIA 2018

ผลิตภัณฑ์อาหารดอยคำในงาน THAIFEX - World of Food ASIA 2018

ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 – 18.00 น. อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชันเซ็นเตอร์ เมืองทองธานี

ดอยคำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งตลาดน้ำมะเขือเทศ ยกขบวนสินค้าจากผลผลิตมะเขือเทศ ภายใต้การส่งเสริมเกษตรภาคอีสานของไทย พร้อมสินค้าคุณภาพระดับสากล ตรา “ดอยคำ” ร่วมด้วยสินค้าโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต่างๆ จัดแสดง
และจำหน่าย ณ งาน
Thaifex 2018

บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้นำตลาดน้ำมะเขือเทศ อันดับ 1 ของประเทศไทย และผู้นำธุรกิจอุตสาหกรรมผักผลไม้แปรรูปเพื่อสังคม ที่ได้มาตรฐานรับรองคุณภาพระดับสากล กว่า 20 ปี นำสินค้าที่แปรรูปจากมะเขือเทศ ผลผลิตภายใต้การส่งเสริมเกษตรส่วนหนึ่งของ “เส้นทางสายมะเขือเทศ” บนพื้นที่ลุ่มน้ำโขง ภาคอีสานของไทย และสินค้าคุณภาพจากผลผลิตของเกษตรกรไทย ภายใต้แบรนด์ “ดอยคำ” มาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาพิเศษ ร่วมด้วยสินค้าจากโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต่างๆ นำสินค้ามาให้เลือกชม เลือกชิม และเลือกซื้อมากมาย ณ บูธเลขที่ H15 งาน THAIFEX - World of Food ASIA 2018
ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 256
1 เวลา 10.00 – 18.00 น. อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3
อิมแพ็ค เอ็กซิบิชันเซ็นเตอร์ เมืองทองธานี

จากความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะเขือเทศ ผลผลิตของเกษตรกรไทยส่วนหนึ่งของ "เส้นทางสายมะเขือเทศ" บนพื้นที่ลุ่มแม่น้ำโขง แถบอีสานตอนบน ครอบคลุมจังหวัดสกลนคร นครพนม มุกดาหาร กาฬสินธุ์ และอุดรธานี ที่เกิดจากแนวพระราชดำริเกี่ยวเนื่องกับการพัฒนา เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของเกษตรกรไทยให้ดีขึ้นและพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน เกิดเป็นผลิตภัณฑ์จากมะเขือเทศที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันในยุคปัจจุบัน ทำให้เกิดกระแสในกลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพอย่างแพร่หลายในเวลาต่อมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์น้ำมะเขือเทศพร้อมดื่ม ที่ได้รับการยอมรับคุณภาพระดับสากล ยกระดับให้แบรนด์ “ดอยคำ” ก้าวขึ้นสู่ผู้นำตลาดน้ำมะเขือเทศ อันดับ 1 ของประเทศไทย
จนถึงปัจจุบัน และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็น “จ้าวแห่งมะเขือเทศ” ดอยคำ จึงได้พัฒนาสินค้าจาก
มะเขือเทศรูปแบบใหม่ออกสู่ตลาด เช่น มะเขือเทศเข้มข้น ซอสมะเขือเทศ มะเขือเทศทาขนมปัง เพื่อรองรับอุสาหกรรมส่งออก และธุรกิจโรงแรม ซึ่งทั้งหมดจะถูกจัดแสดงและจำหน่าย ณ บูธดอยคำ ที่งาน Thaifex 2018

 

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดง และจัดชิมสินค้าใหม่ของดอยคำ คือ น้ำสมุนไพร สูตรไม่เติมน้ำตาล ทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ น้ำเจียวกู้หลานและดอกคำฝอย น้ำใบแปะก๊วยและหล่อฮั่งก้วย และน้ำเก๊กฮวยและ  คาโมไมล์ ที่เหมาะกับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพและควบคุมปริมาณน้ำตาล พร้อมสินค้าแห่งความภาคภูมิใจ จากรางวัลผลิตภัณฑ์รสชาติดีเลิศ ระดับนานาชาติ โดยสถาบันเพื่อรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่ม ระดับนานาชาติ (iTQi) ปี 2018 ซึ่งในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ดอยคำได้รับรางวัลทั้งหมด 5 รายการ ได้แก่

ผลิตภัณฑ์รสชาติดีเลิศ ระดับ 3 ดาว         ได้แก่ น้ำเสาวรส 50% และน้ำลิ้นจี่ 98%

ผลิตภัณฑ์รสชาติดีเลิศ ระดับ 2 ดาว         ได้แก่ น้ำฝรั่งชมพู 98%

ผลิตภัณฑ์รสชาติดีเลิศ ระดับ 1 ดาว         ได้แก่ น้ำมะขามผสมน้ำผึ้ง และผลิตภัณฑ์ทาขนมปังมะนาว

ภายในงานพบกับการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าในโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต่างๆ
ได้แก่ โครงการหลวง โครงการพัฒนาดอยตุง ผลิตภัณฑ์ภัทรพัฒน์ จากมูลนิธิชัยพัฒนา   พิเศษสำหรับวันจำหน่ายปลีก วันที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 11.30 น. และเวลา 15.30 น.  พบกับกิจกรรมสาธิตการทำอาหาร
ที่ใช้ผลิตภัณฑ์มะเขือเทศดอยคำเป็นส่วนประกอบหลัก โดย “เชฟแม็ค อนุชา พัฒนาสิริรักษ์” จากร้านดอยคำ
และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายตลอดวัน บนพื้นที่บูธกว่า 126 ตารางเมตร

 

เกี่ยวกับ “ดอยคำ”

บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ผู้นำธุรกิจอุตสาหกรรมผลไม้แปรรูปเพื่อสุขภาพ ที่ได้รับมาตรฐานรับรองคุณภาพระดับสากล กว่า 20 ปี ถือกำเนิดขึ้นจากแนวพระราชดำริ “อุสาหกรรมเกษตรเพื่อพัฒนาชนบท” ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เกิดเป็นแนวคิดการบริหารธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) ที่บริหารจัดการองค์กรโดยคำนึงถึงส่วนรวม และขับเคลื่อนธุรกิจที่เติบโตบนพื้นฐานของความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างเป็นธรรม เพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพสู่ผู้บริโภค
และสร้างสุขในสังคมอย่างยั่งยืน    

 

ข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมติดต่อ :

นายปฏิภาณ  ทองจา

เจ้าหน้าที่สื่อสารการตลาด

บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด

โทร. ๐๒-๖๕๖๖๙๙๒ ต่อ ๒๑๒    มือถือ ๐๘-๓๗๘๑-๗๕๑๓