เทรนด์รักสุขภาพมาแรง ตามส่องทริคของ อเลสซานดรา

เทรนด์รักสุขภาพมาแรง ตามส่องทริคของ อเลสซานดรา

ส่องความแซ่บ กับ 6 นางแบบ Victoria’s Secret หุ่นดีไม่ใช่เรื่องง่าย…รู้แล้ว! เคยคิดไหมว่าทำไมการมีหน้าท้องแบนราบ หุ่นได้สัดส่วน

ส่องความแซ่บ กับ 6 นางแบบ Victoria’s Secret

หุ่นดีไม่ใช่เรื่องง่าย…รู้แล้ว! เคยคิดไหมว่าทำไมการมีหน้าท้องแบนราบ หุ่นได้สัดส่วน พร้อมดูสุขถาพดี ถึงได้เป็นเป้าหมายในชีวิตของสาวๆ หลายคนที่ใฝ่ฝัน เพราะมันเป็นสิ่งมีค่ามากซึ่งยากที่จะได้มาน่ะสิ บ่อยครั้งที่เราแชร์คลิปออกกำลังกายหรือเคล็ดลับการกินไว้เป็นแรงบันดาลใจในการลดความอ้วน จากนั้นก็ชวนเพื่อนไปกินชาบู และปิดท้ายด้วยบิงซูถ้วยใหญ่ วินัยต่างหากคือคีย์เวิร์ดสำคัญที่จะทำให้หุ่นเราสวยเป๊ะและดูสดใสเป็นธรรมชาติ ถ้าอย่างนั้นมาดูเคล็ดลับและไลฟ์สไตล์ของเหล่านางแบบ Victoria’s Secret กันหน่อย ออกกำลังกายอย่างไรให้ได้ผล กินยังไงให้ผอม และแต่งตัวกับหน้ายังไงให้สวยในแบบที่เป็นตัวเอง

1. MIRANDA KERR

มิแรนด้า เคอร์ น่าจะเป็นนางแบบจากรันเวย์นี้ที่คนไทยรู้จักมากที่สุดแล้ว เพราะใบหน้าที่จิ้มลิ้มเหมือนตุ๊กตา บวกกับเป็ยภรรยาคนสวยของพระเอก ออร์แลนโด บลูม (ก่อนที่พวกเขาจะเลิกกัน!) เธอเป็นสาวผิวขาวนัยตาสวย ที่สามารถเปลี่ยนลุคไปได้เรื่อยๆ แค่แต่งหน้า


2. JASMINE TOOKES
นางแบบผิวสีที่อยู่บนรันเวย์นี้มาหลายปีติดต่อกันแล้ว จัสมินคือสาวที่มีหน้าท้องแบนราบ แต่ดูสุขภาพดี เพราะเธอออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน เราคิดว่าความสม่ำเสมอนี่ละที่ทำให้เธอมีที่มีทางอยู่ในวงการนางแบบระดับโลกต่อไป


3. SUI HE
ซุ่ย เหอ เป็นนางแบบจาก Victoria’s Secret อีกคนที่เราจำได้ติดตา เพราะเธอเป็นชาวเอเชียเพียงน้อยนิดที่ได้เดินโฉดฉายบนรันเวย์แห่งนี้ รอยยิ้มพิฆาตใจและเอวที่คอดกิ่วเคยทำให้สาวไทยหลายคนตกหลุมรักเธอมาแล้ว


4. JOSEPHINE SKRIVER
ประวัติโดยย่อของ โจเซฟีน สคริฟเวอร์ คือ แม่เป็นเลสเบี้ยน พ่อเป็นเกย์ ส่วนเธอกำเนิดจากการเป็นเด็กหลอดแก้ว ไม่ใช่เรื่องดราม่าที่ทำให้เธอดัง แต่เป็นทัศนคติที่ดีและความสามารถบนรันเวย์ ส่องสะท้อนออกมาจากใบหน้าและทุกจังหวะการเดิน ในฐานะนางฟ้าแห่ง Victoria’s Secret


5. JOAN SMALLS
นางแบบเชื้อสายละตินจากรัฐอาณานิคมของสหรัฐ อเมริกา ปัวร์โต ริโก้ โจแอนเป็นสาวมั่นใจ ยิ้มสวย และเคยเข้าร่วมแคมเปญเกี่ยวกับการเหยียดสีผิวและชนชั้นมาแล้ว เธอภูมิใจในความเป็นชาวเปอร์โต ริโก้ โดยเฉพาะเรื่องการกิน!


6. ALESSANDRA AMBROSIO
อาชีพนางแบบสงวนไว้สำหรับเด็กสาวเหรอ? โนๆ อเลสซานดรา อายุ 36 ในปีนี้แล้ว เธอมีลูกน่ารัก 2 คน และยังคงเป็นนางแบบเดินชุดชั้นในให้กับ Victoria’s Secret อยู่ ลองมองดูผู้หญิงวัยเดียวกันรอบตัวคุณดูสิ มีใครเปรี้ยวเฉี่ยวสู้เธอได้บ้าง?