เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ รองพื้นคุชชั่นเนื้อลิควิค

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ รองพื้นคุชชั่นเนื้อลิควิค

 

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ

New Double Wear Cushion BB All Day Wear Liquid Golden Compact SPF 50 / PA ++++

รองพื้นคุชชั่นเนื้อลิควิค เพื่อผิวแลดูสดชื่นอ่อนเยาว์ ติดทนนานด้วยคุณประโยชน์ของ สูตรปรับปรุงใหม่กลับมาพร้อมดีไซน์ตลับสีทอง Double Wear All-Day Staying Power

มิติใหม่ของรองพื้นในฝันของผู้หญิงทุกคนจากหนึ่งในผู้นำด้านรองพื้นติดทนนานที่คุณไว้วางใจมาตลอด เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ ใหม่ Double Wear Cushion BB All Day Wear Liquid Golden Compact SPF 50 / PA ++++รองพื้นคุชชั่นเพื่อผิวดูเรียบเนียนที่มอบการปกปิดที่ดูเป็นธรรมชาติจนคุณต้องประหลาดใจ ติดทนนานด้วยประสิทธิภาพที่มีอยู่ในรองพื้นตระกูล Double Wear ที่ผู้หญิงทุกคนหลงรัก คุชชั่นเนื้อบางเบาเป็นพิเศษนี้คืออัจฉริยะรอบด้านตัวจริงที่ทั้งช่วยเตรียมผิวและช่วยหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพสูงที่คิดค้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ในทันทีที่ใช้ ผิวรู้สึกชุ่มชื่นขึ้นจนรู้สึกได้ ผิวแลดูเปล่งประกายและช่วยลดความมันส่วนเกินให้ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำให้ผิวมัน เนื้อรองพื้นเบาสบาย มอบผลลัพธ์เนียนสวยราวกับเป็นผิวจริง เพราะออกแบบมาให้รองพื้นมีเนื้อที่นุ่มละเอียดจึงสามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้มากเท่าที่ต้องการ ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลงในทันทีที่ใช้ เส้นริ้วและตำหนิของผิวดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูเนียนสวยไร้ที่ติและติดทนยาวนานโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเติมหน้า

 

คุณสมบัติ

Double Wear Cushion BB All Day Liquid Golden Compact SPF 50 / PA ++++มอบผลลัพธ์อันน่าทึ่งได้แก่:

  • ใหม่!SPF 50/PA ++++ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB
  • ติดทนนานยาวนาน มอบการปกปิดที่คุณสามารถเพิ่มระดับได้ตามต้องการ ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอได้ยาวนาน และทำหน้าที่คล้ายมาสก์ที่บางเบา ช่วยปกปิดตำหนิของผิวได้ยาวนานและช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง เส้นริ้วดูจางลงจนรู้สึกได้
  • โอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้นและดูเปล่งประกายทันทีที่ใช้ มอบความเบาสบายให้แก่ผิว พร้อมทั้งช่วยบำรุงให้ผิวดูฉ่ำสวยมีชีวิตชีวา
  • สูตรบางเบาไม่ทำให้ผิวแห้ง ด้วยเม็ดสีคุณภาพสูงที่ติดทนนานโดยไม่จับตัวเป็นก้อนและไม่แตก
  • เป็นสูตรกันน้ำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน
  • ทนต่อเหงื่อและความชื้นช่วยปกป้องผิวจากสภาพอากาศที่มีความชื้นสูง
  • สูตรลดความมันส่วนเกิน ให้ผิวดูสดชื่น สีผิวดูสม่ำเสมอและดูสดใสผิวไม่มันได้ยาวนาน
  • มอบความสดชื่นเย็นสบายแก่ผิว
  • เพิ่มเฉดสีใหม่ เอ็กซ์คลูสีฟสำหรับชาวเอเชียเท่านั้น 9 เฉดสี เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและมอบผลลัพธ์ที่ดูเป็นผิวจริงด้วย 4 เฉดสีใหม่; Pale Almond (2C2), Dawn (2W1), Ivory Beige (3N1) และ Shell Beige (4N1) รวมกับเฉดสี 5 เดิม; Bone (1W1), Sand (1W2), Cool Vanilla (2C0), Warm Vanilla (2W0) และ Tawny (3W1)

 

วิธีใช้

ใช้ฟองน้ำที่มาในตลับแตะลงบนเนื้อรองพื้น จากนั้นแตะเบาๆ ลงบนผิวและเกลี่ยให้เรียบเนียน ทำซ้ำหากต้องการระดับการปกปิดที่มากขึ้น ปิดตลับให้สนิททุกครั้งหลังใช้ จากนั้นตามด้วยเมคอัพที่คุณต้องการ เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวทุกชนิด ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชายด้านผิวพรรณและจักษุแพทย์แล้ว และอ่อนโยนต่อผิว

พบกับคุชชั่นใหม่ได้ที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ ทุกสาขาและออนไลน์ที่เว็บไซต์ของแบรนด์ www.esteelauder.co.th