โนแวร์ เอกมัย ชวนสังสรรค์ด้วย Tapas Menuสไตล์ยูเรเชียนฟู้ด

โนแวร์ เอกมัย ชวนสังสรรค์ด้วย Tapas Menuสไตล์ยูเรเชียนฟู้ด

โปรโมชั่น Tapas Menu @NOWHERE ไก่ทอดซอสเสฉวน รสชาติจัดจ้านสไตล์เสฉวน แซลมอนทาร์ทาร์ในซอสโกชูจัง ซอสเปรี้ยวอมหวานที่แสนจะเข้ากันกับแซลมอนสด

 

ร้านอาหารโนแวร์ (NOWHERE) รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ย่านเอกมัย ชวนคุณมาสังสรรค์ยามบ่ายในวันสุดสัปดาห์กับบรรยากาศผ่อนคลาย เพลงสบาย พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน 180 องศา กับโปรโมชั่น Tapas Menu @NOWHERE ที่ทางร้านได้สร้างสรรค์และปรุงแต่งเมนูทาปาสอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอดซอสเสฉวน แซลมอนทาร์ทาร์ในซอสโกชูจัง หรือโจ๊กข้าวไรซ์เบอร์รี่กับมันเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องดื่มตามสไตล์ของคุณ เพื่อเติมเต็มวันหยุดให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น  

นอกจากบรรยากาศสบายๆบนดาดฟ้าชั้น 6 ของอาคาร THA City Loft Hotel เอกมัย ซอย 6แล้ว ร้านอาหารโนแวร์ยังโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมบันไดปริศนาที่วนหายไปบนท้องฟ้าบริเวณกลางร้าน ซึ่งได้รับการดูแลโดยบริษัท Stu/D/O อีกทั้งทางร้านยังเสิร์ฟอาหารเมนูสไตล์ยูเรเชียนฟู้ด (Eurasian Food) ที่เป็นการผสมผสานวัตถุดิบและรสชาติของอาหารยุโรปและเอเชียเข้าด้วยกัน จนกลายเป็นเมนูใหม่ในรสชาติอาหารที่คุณคุ้นเคย

โปรโมชั่น  Tapas Menu @NOWHERE เปิดให้บริการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา11.00 น.เป็นต้นไป โดยนำเสนอ 3 เมนูทาปาส สไตล์ยูเรเชียนฟู้ด ได้แก่ ไก่ทอดซอสเสฉวน (Sichuan Chicken Wing) รสชาติจัดจ้านสไตล์เสฉวน แซลมอนทาร์ทาร์ในซอสโกชูจัง (Goshujan Salmon Tartar) ซอสเปรี้ยวอมหวานที่แสนจะเข้ากันกับแซลมอนสด และ โจ๊กข้าวไรซ์เบอร์รี่กับมันเทศญี่ปุ่น (Rice-Berry Congee) ผสานประโยชน์ของข้าวไรซ์เบอร์รี่กับความหวานของมันเทศญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มความกลมกล่อม ซึ่งทั้ง 3 เมนูนี้จะถูกเสิร์ฟพร้อมกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ที่ได้คัดสรรมาสำหรับวันหยุดของคุณและครอบครัว เพราะในร้านได้จัดโซน Kids Friendly ไว้บริการอีกด้วย สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 09-9394-4417 หรือติดตามข่าวโปรโมชั่นอื่นๆของร้านอาหารโนแวร์ ได้ที่facebook.com/nowherebkk

 

 

Pavinee Thaowka (Pa)

ภาวิณี ท้าวก๋า

Account Executive

Neo Target Company Limited

317 Kamolsukosol Building, 14th Floor, Unit C,D,E

Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500 Thailand

Mobile +66 (0)9-7126-9001

Office +66 (0)2 631 2290-5