แอทติโก้ เปิดร้านต้อนรับแขกพิเศษท่องโลกแห่งสุนทรียภาพ

แอทติโก้ เปิดร้านต้อนรับแขกพิเศษท่องโลกแห่งสุนทรียภาพ

แอทติโก้ เปิดร้านต้อนรับแขกพิเศษท่องโลกแห่งสุนทรียภาพในสไตล์อิตาเลียนขนานแท้กับรายการOpera, Wine and Food

แอทติโก้ ร้านอาหารในเวนิวส์ จัดงานแนะนำเมนูอาหารในรายการพิเศษ “Opera, Wine and Food… a Perfect Italian Journey” เมื่อเร็วๆนี้โดยมีแขกคนสำคัญกว่า 12 ท่านเข้าร่วมภายในงานด้วย ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากพิธีกรรายการชื่อดัง คุณ กฤษติกาคงสมพงษ์เซเลบริตี้ชื่อดัง คุณ วี มาร์คุณ พอล วสวัตติ์วัฒนาศิริสมบัตผู้ก่อตั้ง เครื่องประดับ เพรสซิโอโซแขกสำคัญของงานคาวาเลียร์เอ็นโซเปโรนีผู้ก่อตั้งอีพีกรุ้ปรวมถึงบริษัทในเครือและแขกพิเศษอื่นๆอีกมากมาย

 

ตั้งแต่วันนี้ และถัดไปอีกสิบสองอาทิตย์ แขกทุกท่านจะได้สัมผัสกับรสชาติของเมนูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารพื้นบ้านของแคว้นในอิตาลีโดยแต่ละเมนูจะนำมาจับคู่กับไวน์รสเลิศที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีเฉพาะกับเมนูนั้นๆเพื่อให้นักชิมได้สัมผัสกับรสชาติขนานแท้ของอาหารแต่ละจานได้อย่างล้ำลึกและสมบูรณ์แบบพิเศษ เพื่อให้สมบรูณ์ยิ่งขึ้นไปกว่านั้น ร้านอาหารแอทติโก้ ยังตกแต่งในบรรยากาศแบบทัสคันขนานแท้ เคล้าคลอไปกับเสียงเพลงโอเปร่าตลอดมื้ออาหารด้วย

 

“ผู้คนซึ่งรักการกินจากทั่วโลก ต่างลงความเห็นว่าอิตาลีเป็นประเทศที่เปี่ยมไปด้วยมรดกอันหลากหลายที่มีเอกลักษณ์ ทั้ง วัฒนธรรม อาหาร และ วิถีชีวิต เราต้องการที่จะแบ่งปันมรดกเหล่านี้กับแขกทุกท่านภายในสิบสองอาทิตย์อันสุดแสนพิเศษนี้ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ เชฟ แมทติโอ เวเรนีและผู้ช่วยของเขา ได้รังสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารอันแสนพิเศษนี้ขึ้นมา แขกทุกท่านจะได้ดื่มด่ำรสชาติ อีกทั้งท่องเข้าสู่หัวใจสำคัญของรสชาติแห่งเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องไปหาจากที่อื่นนอกกรุงเทพฯอีกต่อไป” ” มร. ปีเตอร์เฟอรันผู้จัดการทั่วไปของเรดิสันบลูพลาซ่ากล่าว

 

รายการ “Opera, Wine and Food… a Perfect Italian Journey” เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 4 สิงหาคม2560 ราคาอาหารให้บริการเฉพาะมื้อค่ำเท่านั้น

 

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

รักษิณา สุภัทท์นันทกุล                                                                       มิดาส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล

อีเมล: [email protected]                                                           โทร: 080-304-8870 เว็บไซต์: www.midas-pr.com