เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Hakone Kowaki-en Tenyu

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Hakone Kowaki-en Tenyu

ออนเซ็นสไตล์รีสอร์ทขนาดใหญ่ที่ได้ออกแบบผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว

24 เม.ย. ที่ผ่านมา บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการให้บริการจากประเทศญี่ปุ่น ได้แถลงการณ์เปิดตัวรีสอร์ทแห่งใหม่ในเมืองฮาโกะเนะ ภายใต้ชื่อ “Hakone Kowaki-en Tenyu”รีสอร์ทใจกลางธรรมชาติและยังอยู่ไม่ไกลจากภูเขาไฟฟูจิ ที่ซึ่งออนเซ็นได้ที่รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

Hakone Kowaki-en Tenyuได้เปิดให้บริการในวันที่20เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นออนเซ็นสไตล์รีสอร์ทขนาดใหญ่ที่ได้ออกแบบผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยแต่ลงตัวไปกับความเรียบง่ายในวิถีแห่งญี่ปุ่น จุดเด่นของห้องพักทั้ง150 ห้องคือ ภายในห้องพักทุกห้องจะมีออนเซ็นส่วนตัว ซึ่งสามารถเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติขณะแช่น้ำร้อน และห้องพักทุกห้องสามารถเสริมเตียงแบบฟูก(futon) สำหรับลูกค้าที่มาพักเพิ่ม         การตกแต่งภายในห้องพักจะเน้นการผสมผสานศิลปะแบบญี่ปุ่นให้เข้ากับความทันสมัยที่เรียบง่าย นอกจากนี้ห้อง Japanese Suitesทั้ง6 ห้องยังออกแบบให้มีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป และยังสามารถรับประทานอาหารภายในห้องพักได้อีกด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ทมีทั้ง สปา, ห้องอาหาร, บาร์/เลานจ์ และบ่อแช่น้ำร้อน 2 บ่อ และ1 ในนั้นยังเป็นบ่อแช่น้ำร้อนกลางแจ้ง Infinity ขนาดใหญ่อีกด้วย นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถชิมอาหารและพักผ่อนหย่อนใจไปกับร้านค้าต่างๆของทางรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นร้านโซบะ“Soba Kihinkan”,ร้านสเต็ก “Teppanyaki Geihinkan”,บ่อแช่น้ำร้อนสไตส์สวนสนุก Hakone Kowakien Yunessun”และสวนพฤกษศาสตร์ที่มีชื่อเสียง “Horaien Park” ทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสถาปัตยกรรมที่งดงามของ “Kihinkanและ Geihinkan” ซึ่งถูกยกย่องให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมแห่งชาติอีกด้วย

เพื่อให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่พิเศษที่สุด ทางรีสอร์ทได้เตรียมพนักงานต้อนรับที่จะคอยดูแลและให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆตลอดเวลาที่ท่านต้องการ และด้วยประสบการณ์การทำงานที่เชียวชาญนี้ จะสามารถช่วยดูแลหรือจัดตารางกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นศิลปะและหัตถกรรม, กีฬาและเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ด้านวัฒนธรรม

ราคาค่าห้องโดยประมาณจะอยู่ที่ 33,000เยนต่อคน (พัก2 คน) ราคานี้รวมอาหารเช้าและอาหารเย็นแล้ว หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่: http://www.hakone-tenyu.com

                ฮาโกะเนะตั้งอยู่ใกล้กับภูเขาไฟฟูจิ ใช้เวลาเดินทางจากโตเกียวประมาณ 2 ชั่วโมงโดยรถยนต์หรือรถไฟ ฮาโกะเนะได้รับการจดทะเบียนให้เป็นมรดกทางธรรมชาติโดยยูเนสโก และยังมีสถาณที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงพิพิธภัณฑ์หลายแห่ง ซึ่งทางบริษัทฟูจิตะ คันโกะ ได้จัดตั้งรีสอร์ทในฮาโกะเนะมานานกว่า 60 ปี

 

ข้อมูลทั่วไปของบริษัทฟูจิตะ คันโกะ

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1955 เป็นที่รู้จักในวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชั้นนำ โดยมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว นอกจากนั้นธุรกิจในบริษัทยังมีทั้งการจัดงานแต่งงาน การจัดเลี้ยง สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน โรงแรมและรีสอร์ท รวมทั้งหมด 70 แห่งรวมโรงแรมระดับ 5 ดาว โฮเต็ล ชินซานโซ โตเกียว (Hotel Chinzanso Tokyo) และโรงแรมระดับกลางอีก 31 แห่งทั่วญี่ปุ่นในนามของเครือเกรเซรี่ (Gracery) และวอชิงตัน (Washington)

ติดต่อสอบถาม

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ที่อยู่ 999/9 อาคารดิออฟฟิศเซสแอทเซนทรัลเวิลด์ ห้อง 2926 ชั้น29 ถนนพระราม1 ปทุมวัน กรุงเทพ 10330           ติดต่อ: คุณฮาตามิ โทร : 02-207-8670 และ คุณวรายุภัสร์ โทร : 02-207-8637   แฟกซ์ : 02-207-8634