Parco คอนโดพร้อมเข้าอยู่ ใจกลางสาทร-นางลิ้นจี่

Parco คอนโดพร้อมเข้าอยู่ ใจกลางสาทร-นางลิ้นจี่

เน้นคุณภาพการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตใจกลางเมืองมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

Parco พาร์โก้ คอน์โดไฮไรส์ 28 ชั้นสไตล์ Urban living ที่ผสมผสานระหว่างไลฟ์สไตล์คนเมืองกับความเขียวและธรรมชาติ จำนวน 148  ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนนางลิ้นจี่ รอบล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น Community mall, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารต่างๆ ทั้งนี้สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกไม่ว่าจะเข้าเมือง เช่นสาทร นราธิวาสฯ พระราม 3หรือไปพระราม 4 หรือจะเดินทางไปนอกเมืองก็ทำได้สบาย เพียงไม่กี่นาที ด้วยทางด่วนขั้นที่ 1 และ 2

คุณภาพการอยู่อาศัยเป็นสิ่งที่ทางบริษัทสุพรีม ทีม จำกัดให้ความสำคัญเสมอ จึงทำให้ Parco ได้รับการออกแบบด้วยคอนเซปต์ Space + Comfort + Practicality ให้พื้นที่ห้องมีความกว้างขวาง อยู่สบาย ให้ความรู้สึกโล่ง เพดานสูงถึง 2.7 เมตร ลมและแสงสว่างเข้าถึงได้หลายทิศทางประตูทางเข้าแบบ 2 ชั้นสามารถเปิดระบายอากาศได้ รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงโดยยูนิตแบบ 2  ห้องนอนเริ่มต้นที่ 95 ตารางเมตร ไปจนถึง 116 ตารางเมตร

นอกเหนือไปจากนี้ ทางโครงการยังเตรียมพื้นที่สีเขียวเพื่อเพิ่มความร่มรื่นและความสบายตาห้องออกกำลังกาย ห้อง Sauna แยกชายหญิง และสระว่ายน้ำยาว 25 เมตร พร้อมจากุซซี่และสระเด็ก ที่จอดรถมากกว่า 160% ของจำนวนยูนิต ซึ่งทุกยูนิตจะมีที่จอดรถประจำ 1 คัน

พาร์โก้เป็นคอนโดพร้อมเข้าอยู่ ราคาเริ่มต้นที่  13.5 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ทางโครงการมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ  6 ยูนิตเท่านั้น รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* จนถึง 30 เมษายนนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อเพื่อนัดเยี่ยมชมโครงการที่ 02-679-8128 หรือ [email protected] หรือ www.theparco.com