เหมราชฯ จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2559

เหมราชฯ จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2559

ประกาศความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชั่นอุตสาหกรรมของไทย ด้วยผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านต่างๆ

 

บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2559 นำโดย นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร (กลาง) ประธานคณะกรรมการ/ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัทท่านอื่นๆ ประกาศความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชั่นอุตสาหกรรมของไทย ด้วยผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมที่ครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านต่างๆ

อาทิ ที่ดินอุตสาหกรรม โรงงานสำเร็จรูป คลังสินค้า ปัจจุบัน นิคมอุตสาหกรรมอันทันสมัยระดับโลกของเหมราชฯ รองรับนักลงทุนไทยและต่างชาติกว่า 700 ราย นอกจากนี้ บริษัทยังคงลงทุนและตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อพัฒนาระบบสาธารณูปโภคและเพิ่มกำลังการผลิตไฟฟ้าเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องกรรมการและผู้บริหารบริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน):นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร (กลาง) ประธานกรรมการ

และประธานกรรมการบริหารนางสาวจรีพร จารุกรสกุล(ที่ 4 จากซ้าย) รองประธานกรรมการ รองประธานกรรมการบริหาร  มร. เดวิด นาร์โดน(ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม และการลงทุนต่างประเทศ นายวิวัฒน์ จิรัฐติกาลสกุล(ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม และการลงทุนต่างประเทศ(ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ นายสมพงษ์ วนาภา(ที่ 4 จากขวา) กรรมการอิสรนายชวลิต เศรษฐเมธีกุล(ที่ 3 จากขวา)กรรมการ นางอัญชลี ชวนิชย์(ที่ 3 จากซ้าย)กรรมการ นายประทีป เจริญพร(ที่ 2 จากซ้าย)กรรมการ