‘สส.ไทยสร้างไทย’ ย่องพบ ’ทักษิณ‘ ถึงที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถ่ายรูปอารมณ์ดี

‘สส.ไทยสร้างไทย’ ย่องพบ ’ทักษิณ‘ ถึงที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถ่ายรูปอารมณ์ดี

"สุภาพร" สส.ยโสธร "ไทยสร้างไทย" ย่องพบ "ทักษิณ" ถึงที่ทำการพรรคเพื่อไทย ยิ้มอารมณ์ดี ถ่ายภาพร่วมนายใหญ่คึกคัก

รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย แจ้งว่าจากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าพรรคเพื่อไทย พบปะพูดคุยกับแกนนำอาวุโส รวมถึง สส.และสมาชิกพรรคอย่างเป็นกันเอง โดยมีมวลชนมาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง เมื่อ 26 มี.ค.67 ที่ผ่านมา นอกจากคนในพรรคเพื่อไทยที่ได้เดินทางมาพบกับนายทักษิณ แล้ว ยังมี สส. จากพรรคร่วมฝ่ายค้าน เดินทางเข้ามาพบนายทักษิณ ด้วย คือ นางสุภาพร สลับศรี สส.ยโสธร พรรคไทยสร้างไทย ที่ได้ร่วมเฟรมถ่ายภาพกับนายทักษิณ และบรรดาแกนนำพรรคเพื่อไทยกันอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ นางสุภาพร เป็น 1 ใน 3 สส. ของพรรคไทยสร้างไทย ที่โหวตสวนมติพรรคร่วมฝ่ายค้าน โหวตเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ในวาระหนึ่ง จนทำให้นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย เพื่อแสดงความรับผิดชอบที่ไม่สามารถควบคุมลูกพรรคได้ และล่าสุด นางสุภาพร ก็ยังโหวตสวนมติฝ่ายค้าน รับร่างพ.ร.บ.งบฯ ปี 67 ในวาระ 3 เช่นเดียวกัน จึงเป็นที่น่าจับตาอนาคตทางการเมืองว่าหลังจากนี้จะตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ 

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า บรรยากาศการพบกันระหว่างคนของพรรคเพื่อไทย กับนายทักษิณ มีการขอความร่วมมือเก็บโทรศัพท์สมาชิกพรรคทั้งหมด ยกเว้นแกนนำอาวุโส เนื่องจากไม่ต้องการให้ภาพต่างๆ หลุดออกสู่สาธารณะ

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์