‘วัน’ไลฟ์ระบาย‘เฉลิม’อึดอัดตัดสัมพันธ์‘ทักษิณ’ยันไม่ให้ร้ายเพื่อไทย

‘วัน’ไลฟ์ระบาย‘เฉลิม’อึดอัดตัดสัมพันธ์‘ทักษิณ’ยันไม่ให้ร้ายเพื่อไทย

‘วัน’ไลฟ์ระบาย‘เฉลิม’อึดอัดตัดสัมพันธ์ ‘ทักษิณ’ ยันไม่เคยพูดจาให้ร้ายพรรคเพื่อไทย รับมีบางเรื่องที่น้อยใจ

ภายหลัง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ออกมาตัดความสัมพันธ์ กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังมีรายงานข่าวระบุว่า นายทักษิณ พูดแบบใหญ่โต ร.ต.อ.เฉลิมเป็นคนกวนโอ๊ย ทั้งพ่อทั้งลูก เลยไม่ให้ตำแหน่งทางการเมือง

ล่าสุด นายวัน อยู่บำรุง อดีต ส.ส.เพื่อไทย บุตรชาย ร.ต.อ.เฉลิม รีบออกโพสต์เนื้อเพลงของ วงไมโคร ผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "บอกมาเลยให้รู้กันไป ให้อยู่หรือไปก็บอกมา #บอกมาคำเดียว" "ผมไม่เคยพูดจาให้ร้ายพรรคเพื่อไทย!!!! ผมไปพูดกวนโอ๊ยใคร ที่ไหน เมื่อไหร่ไม่ทราบครับท่าน"
 

จากนั้น นายวัน ได้ระบายผ่านไลฟ์สดถึงร.ต.อ.เฉลิม ตัดขาดกับนายทักษิณ ว่า "ผมไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหนและไม่รู้ด้วยว่าใครเป็นคนให้ข่าว เห็นในเนื้อข่าวบอกว่าพ่อกับตนไปพูดกวนโอ๊ย ยืนยันว่าไม่เคยพูดจาให้ร้ายพรรคเพื่อไทย แม้แต่ครั้งเดียว ถามว่าน้อยอกน้อยใจบางเรื่องมีไหม ก็มี แต่ก็ได้แต่บ่นน้อยอกน้อยใจ แต่ก็ไม่เคยไปพูดจาให้ร้ายพรรคและตนก็จำไม่ได้ นึกไม่ออก เพราะไม่เคยทำ”

“ผมไม่เคยพูดจากวนตีนใส่ผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคแม้แต่ครั้งเดียว ผมยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อว่าข่าวนี้จริงเท็จอย่างไร แต่ในเนื้อข่าวบอกว่าท่านทักษิณด่าผมพูดจากวนโอ๊ย แต่ผมไม่เคยพูดจากวนใคร ตนเองรู้จักเล็ก รู้จักโต รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ ยังไม่รู้ข่าวมาจากใคร จะอยู่เพื่อไทยไปตลอดจนกว่าเพื่อไทยจะไม่รักตนไม่รักครอบครัวตน ไม่ให้โอกาสพวกตน เรื่องนี้พูดไว้เท่านี้พอ”