“กลุ่มเกษตรกร” เชียร์ “ธรรมนัส” เหมาะ นั่ง “รมว.เกษตรฯ” ชี้ อย่ายอม “เพื่อไทย”

“กลุ่มเกษตรกร” เชียร์ “ธรรมนัส” เหมาะ นั่ง “รมว.เกษตรฯ” ชี้ อย่ายอม “เพื่อไทย”

“กลุ่มเกษตรกร” ยื่นหนังสือถึง “พปชร.” ให้กำลังใจ “ธรรมนัส” เหมาะนั่ง รมว.เกษตรฯ ชี้ สมัยเป็นรมช. โชว์ผลงานดี แนะ ไม่ควรให้เก้าอี้นี้กับพรรคอื่น ไม่เว้นแม้แต่เพื่อไทย “ไผ่ ลิกค์” ไม่ต้องกังวล

ที่พรรคพลังประชารัฐ นาย ไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร และนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา รับหนังสือจากกลุ่มเกษตรกร และได้รับฟังปัญหาเพื่อร่วมกันหาทางแก้ไขต่อไป

 

โดยนายยศวัจน์ ชัยวัฒนสิริกุล ที่ปรึกษาสหพันธ์เกษตรกรแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยพี่น้องชาวเกษตรกร กล่าวแสดงเจตนารมและจุดยืน ของชาวเกษตรกรที่ต้องการยื่นหนังสือในวันนี้เพื่อมาให้กำลังใจ และมองว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เหมาะสมที่จะได้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพราะที่ผ่านมาเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรฯ ก็ทำหน้าที่ได้ดีและเชื่อมั่น แม้อาจจะยังทำงานไม่เต็มที่ และขอยืนยันไม่ควรให้ตำแหน่งนี้ไปอยู่พรรคอื่น ไม่เว้นแต่พรรคเพื่อไทย จะเปลี่ยนตัวรัฐมนตรีให้พรรคอื่นไม่ได้  ดังนั้น ครั้งนี้หากได้มานั่งในตำแหน่งรัฐมนตรีก็จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ขณะที่นายไผ่ กล่าวว่า ตนเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในคณะเจรจาจัดตั้งรัฐบาล จึงยืนยันว่าไม่มีอะไรต้องกังวล ส่วนเรื่องนโยบายเกษตรเป็นสิ่งที่เราพูดคุยกันทุกพรรค ให้ชาวเกษตรกรสบายใจได้ และในส่วนที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เคยทำเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องน้ำ , โฉนดทำกิน , ที่ดินส.ป.ก. และ เรื่องนิคมอุตสาหกรรม ที่จะเปลี่ยนมาเป็นโฉนดเพื่อให้ประชาชนได้ลืมตาอ้าปากได้ก็จะนำมาขับเคลื่อนให้สำเร็จ แม้จะขรุขระนิดหน่อยแต่เชื่อว่าจะจบลงด้วยดี