"สุวัจน์" บอก "กรณ์" ยังเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้า

"สุวัจน์" บอก "กรณ์" ยังเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้า

“สุวัจน์” ชม สปิริต "กรณ์" ลาออกรับผิดชอบผลเลือกตั้ง บอกไม่เป็นหัวหน้า แต่ยังเป็นสมาชิกพรรค ให้ "วัชรพล" นั่งรักษาการหัวหน้าพรรค จ่อนัดหารือสัปดาห์นี้ เคาะวันประชุมใหญ่ - เลือก หัวหน้าพรรคคนใหม่

นายสุวัจน์  ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวขอบคุณ นายกรณ์  จาติกวณิช ที่ลาออกจากหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า และถือเป็นสปิริตทางการเมืองที่ดี อย่างไรก็ดีขณะนี้นายกรณ์ยังดำรงตำแหน่งเป็นสมาชิกพรรค ส่วนการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่นั้น จะเป็นไปตามข้อบังคับ ซึ่งรักษาการกรรมการบริหารพรรคต้องหารือเพื่อกำหนดวันประชุมใหญ่ เพื่อเลือกหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยนายวัชรพล โตมรศักดิ์ รองหัวหน้าพรรคคนที่ 1 จะทำหน้าที่รักษาการหัวหน้า และคาดว่าสัปดาห์นี้รักษาการกรรมการบริหารพรรคจะนัดหารือเพื่อกำหนดวันประชุมใหญ่ต่อไป

นายสุวัจน์ กล่าวด้วยว่า ก่อนหน้าที่นายกรณ์จะลาออกจากหัวหน้าพรรคนั้น นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ ประธานยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ ก็ได้มาแจ้งให้ทราบว่าขอลาออกจากตำแหน่ง รวมทั้ง นายวรวุฒิ อุ่นใจ ก็ได้ขอลาออกจากรองหัวหน้าพรรคพร้อมกับนายกรณ์ ก็ต้องขอขอบคุณทั้ง 3 ท่าน ที่ได้ช่วยกันทำงานให้กับพรรคในช่วงที่มีการเลือกตั้ง รวมทั้งกรรมการบริหารพรรคทุกคน

 

 

"นายกรณ์ได้มาพบ และแจ้งให้ทราบว่า เมื่อได้มีการเลือกตั้งทั่วไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็อยากที่จะเปิดโอกาส ให้มีการเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ทางการเมืองที่พรรคชาติพัฒนากล้าจะต้องเดินหน้าต่อไป ในการทำงาน ทางการเมืองของสภาชุดใหม่ เพื่อประโยชน์ต่อส่วนรวม และผลักดันนโยบายต่างๆ ที่ได้หาเสียงไว้ ให้เกิดประโยชน์ โดยเฉพาะในด้านเศรษฐกิจ จึงขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค แม้ว่าผลการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคชาติพัฒนากล้า จะมี ส.ส. เพียง 2 ท่าน แต่ก็จะมุ่งมั่นทำงาน เพื่อผลักดันนโยบายต่างๆ ให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน และประเทศชาติอย่างเต็มที่" นายสุวัจน์ กล่าว

 

 


พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์