"เทวัญ" รับทราบ "กรณ์" ลาออกหัวหน้าพรรค ชาติพัฒนากล้า จ่อหารือ หลัง 28มิ.ย.

"เทวัญ" รับทราบ "กรณ์" ลาออกหัวหน้าพรรค ชาติพัฒนากล้า จ่อหารือ หลัง 28มิ.ย.

"เทวัญ" จ่อหารือทิศทางพรรค "ชาติพัฒนากล้า" หลัง28 มิ.ย. พบ "อดีตผู้สมัครส.ส." ทีมของ "กรณ์" ทยอยลาออกด้วยแล้ว เหตุผลทำธุรกิจ-ทำงานวิชาการ

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรค ชาติพัฒนากล้า  กล่าวถึงกรณีที่ นายกรณ์ จาติกวณิช ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ว่า เรื่องดังกล่าวนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรค ได้โทรศัพท์แจ้งตนแล้ว เมื่อวาน (25 มิถุนายน) ตนได้รับทราบ แต่ขณะนี้ตนอยู่ต่างประเทศ ดังนั้นการหารือถึงทิศทางของพรรคต่อไป จะหารือหลังจากที่ตนกลับไปถึงประเทศไทย ช่วงวันที่ 28 มิถุนายน นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่นายกรณ์ รวมถึงนายวรวุฒิ อุ่นใจ ลาออกจากพรรคชาติพัฒนากล้า เพื่อรับผิดชอบต่อผลเลือกตั้งที่เกิดขึ้น ที่ส.ส.ไม่ได้ตามเป้า   รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้ ผู้สมัคร ส.ส.ชาติพัฒนากล้า  ในส่วนที่ทีมของนายกรณ์ดูแลได้ทยอยลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคหลายราย โดยให้เหตุผลว่าจะไปประกอบธุรกิจส่วนตัวและบางส่วนจะทำงานด้านวิชาการ

 

 

ขณะที่นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า คนสนิทของนายกรณ์ และเป็นผู้ที่ร่วมก่อตั้งพรรคกล้า ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เบื้องต้นมีข่าวระบุว่า นายอรรถวิชช์ จะยังคงทำงานการเมืองกับพรรคชาติพัฒนากล้าต่อไป.