“ดร.เอ้”ยก 4 เหตุผลปราศรัยหนุน“สรรเพชญ บุญญามณี” เป็น ส.ส.สงขลา เขต 1

“ดร.เอ้”ยก 4 เหตุผลปราศรัยหนุน“สรรเพชญ บุญญามณี” เป็น ส.ส.สงขลา เขต 1

“ดร.เอ้ สุชัชวีร์” มองอนาคตสงขลาต้องเป็นเมืองการศึกษาทันสมัย ต้นแบบอาเซียน พร้อมปราศรัยสนับสนุน “สรรเพชญ บุญญามณี” เหมาะเป็น ส.ส.เขต 1 สงขลา

วันที่ 16 เมษายน 2566 ที่โรงยิมเนเซี่ยม สนามกีฬาติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา  ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานการศึกษาทันสมัย พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวปราศรัยหาเสียงเกี่ยวกับนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ต้องการเห็นบ้านเมืองเราผลิตคนคุณภาพ

โดยยกตัวอย่างความสำเร็จของมาเลเซียประเทศใกล้เคียง ในการผลักดันให้คนเรียนปริญญาตรีถึง 70 เปอร์เซนต์ สนับสนุนมหาวิทยาลัยเกือบ 600 แห่ง เด็กมาเลเซียได้ดื่มนมฟรีมีคุณภาพ มุ่งเป้าเป็นประเทศพัฒนาแล้วในปี 2030 ประชาชนมีรายได้มากกว่าไทยถึง 2 เท่า
“ดร.เอ้”ยก 4 เหตุผลปราศรัยหนุน“สรรเพชญ บุญญามณี” เป็น ส.ส.สงขลา เขต 1

ดังนั้น ประเทศไทยต้องสร้างกระเแส T-Wave คลื่นลูกใหม่ ไทยนิยม ด้วยค่านิยมรักประเทศไทย สนับสนุนคนรุ่นใหม่ และพัฒนาชาติด้วยเทคโนโลยี ชูสงขลาเป็นเมืองการศึกษาและนวัตกรรม ต้นแบบของอาเซียน ในปี 2030 ด้วยความพร้อมด้านการคมนาคมขนส่ง ด้านการศึกษา ทรัพยากรธรรมชาติ และทรัพยากรมนุษย์

นโยบายประชาธิปัตย์ "เรียนปริญญาตรีฟรี ในสาขาที่ตลาดต้องการ" จบไปไม่ตกงาน รายได้สูง "อินเตอร์เน็ตฟรี 1 ล้านจุดทั่วประเทศ" เอื้อการเริ่มธุรกิจ เข้าถึงข้อมูลบริการภาครัฐ และเข้าถึงการเรียนรู้ได้ทุกช่วงวัย พร้อมดูแลเด็กไทยให้สุขภาพแข็งแรง ด้วย "นมฟรีมีคุณภาพ 365 วัน" มั่นใจนโยบายของประชาธิปัตย์จะยกระดับความสามารถในการแข่งขันของจังหวัดสงขลา สู่ระดับอาเซียนได้
“ดร.เอ้”ยก 4 เหตุผลปราศรัยหนุน“สรรเพชญ บุญญามณี” เป็น ส.ส.สงขลา เขต 1

ดร.เอ้ เชื่อมั่นใน “สรรเพชญ บุญญามณี” ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 1 จากการทำงานที่ไม่เคยทิ้งพี่น้องในพื้นที่ตัวอย่างเห็นได้ชัดจากวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา พ่อแม่พี่น้องต่างให้คำขนานนาม “สรรเพชญ คำไหนคำนั้น สม่ำเสมอทำงานไว” มั่นใจ คนหนุ่ม รุ่นใหม่  มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับเมืองสงขลา ให้ได้พัฒนาไปไกลถึงอาเซียนเช่นกันกับตน เพราะมีอุดมการณ์เดียวกัน 

พร้อมให้ 4 เหตุผลหลักสำคัญ ทำไมคนสงขลาต้องเลือก "สรรเพชญ" เพราะ เป็นคนที่มีเป้าหมาย  เป็นคน GEN-Y เป็นคนที่มี Leadership เป็นคนยุคใหม่ 

โดยก่อนจะขึ้นเวทีปราศรัยครั้งนี้ “สรรเพชญ บุญญามณี” ผู้สมัครส.ส. สงขลา เขต 1 เบอร์ 4 ได้เชิญ “ดร.เอ้ สุชัชวีร์ -มาดามเดียร์ วทันยา” ร่วมลงพื้นที่ตลาดสันติสุข เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน ขอคะแนนเสียงให้ประชาธิปัตย์กลับคืนมา และเสียงทักทายอย่างมากล้นทั่วตลาด ขอคะแนนสนับสนุน “สรรเพชญ บุญญามณี” ผู้สมัครส.ส. สงขลา เขต 1 เบอร์ 4 และพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เพื่อให้มีโอกาสเข้ามาเป็นตัวแทนทำงานแก้ปัญหาให้พื้นที่ต่อไป