“พุทธิพงษ์” นำทีมทีม "ภูมิใจไทย" ขึ้นรถเมล์ EV สมัครรับเลือกตั้งส.ส.

“พุทธิพงษ์” นำทีมทีม "ภูมิใจไทย" ขึ้นรถเมล์ EV สมัครรับเลือกตั้งส.ส.

“พุทธิพงษ์” นำทีมทีมผู้สมัครส.ส.กทม. “ภูมิใจไทย” ขึ้นรถเมล์ EV มาสมัครรับเลือกตั้งส.ส.แบบแบ่งเขต ลั่น พรรคพร้อมทุกด้าน ขอมัดใจคนกรุงเทพฯด้วยนโนบาย

ความเคลื่อนไหวพรรคภูมิใจไทย ตั้งแต่เวลาเวลา 06.00 น. วันที่ 3 เม.ย. ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ถ.พหลโยธิน นาย พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีมกทม. พรรคภูมิใจไทย พร้อมผู้สมัครส..กทม. ของพรรค ทั้ง 33 เขต ได้รวมตัวกันเพื่อขึ้นรถเมล์ไฟฟ้า EV เดินทางไปยังอาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย - ญี่ปุ่น) ดินแดง ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ของ กทม. ทั้ง 33 เขต

จากนั้น เวลา 07.15 น. นายพุทธิพงษ์ และคณะผู้สมัครส.ส.กทม. 33 เขตพรรคภูมิใจไทย ได้เดินทางมาถึงบริเวณสถานที่รับสมัคร  โดย นายพุทธิพงษ์ เปิดเผยว่า วันนี้มาด้วยความมั่นใจ เพราะทุกนโยบายตกผลึกจากการร่วมกันคิด ร่วมกันทำ ขอให้มั่นใจว่าเป็นนโยบายที่ทำได้จริง แม้ว่าพรรคภูมิใจไทยจะไม่เคยมีส.ส.กทม.มาก่อน แต่จากยุทธศาสตร์ และบุคลากรของพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้เราพร้อมมาก
       จากนั้นเวลาเวลา 09.00 น. วันที่ 3 เม.ย. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนแห่งชาติ (ไทย - ญี่ปุ่น) ดินแดง หลังจากเริ่มการจับสลากหมายเลขผู้สมัครส.ส.กทม. แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ผู้สมัครแต่ละพรรคที่จับหมายเลขได้แล้ว ทยอยเดินออกมาจากอาคารกีฬาเวสน์ 2 เพื่อนำหมายเลขที่ได้ติดในป้ายหาเสียง และรถหาเสียงทันที ซึ่งในส่วนของพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ผู้สมัครส.ส.กทม. ของพรรค อาทิ นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตห้วยขวาง - วังทองหลาง จับได้หมายเลข 8 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตสายไหม (ยกเว้นแขวงออเงิน) ได้หมายเลข 6

“พุทธิพงษ์” นำทีมทีม \"ภูมิใจไทย\" ขึ้นรถเมล์ EV สมัครรับเลือกตั้งส.ส.

นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองเตย - วัฒนา ได้หมายเลข 1 โดยนางกรณิศ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่จับได้หมายเลข 1 ให้ความหมายว่ากรณิศหนึ่งเดียว และเป็นหนึ่งเดียวที่อยู่ในใจ ถือว่าเป็นเลขมงคลไม่เป็นที่สองรองใครแน่นอน 
       ขณะที่ นายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ หรือ แมน ดารานักแสดงชื่อดังที่ได้ลงสนามการเมืองในครั้งนี้ โดยลงสมัคร ส.ส.กทม. เขต 12 บางเขน สายไหม และลาดพร้าว ในนามพรรคภูมิใจไทย เปิดเผย ภายหลังจับสลากได้หมายเลข 2 ว่าจะขอทำให้เต็มที่ ถ้าได้รับการสนับสนุนจากประชาชนก็ดี แต่ถ้าไม่ได้ก็กลับไปเล่นละครต่อ 
        ด้าน นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีม กทม. พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังการจับหมายเลขผู้สมัคร ส.ส.กทม. เสร็จสิ้น ว่าตอนนี้จับหมายเลขครบทั้ง 33 เขตแล้ว ส่วนใหญ่ผู้สมัครของพรรคพอใจในหมายเลขที่จับได้ เพราะจับได้เลขตัวเดียว หลังจากนี้จะประชาสัมพันธ์หมายเลขผู้สมัครแต่ละเขตให้ประขาชนรับทราบทันที พร้อมกับเดินหน้าลงพื้นที่เพื่อชูนโยบายของพรรค ที่มีความเข้มแข็งอย่างมาก เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ ทั้งนี้ เราเป็นพรรคการเมืองแรกๆที่เสนอนโยบายกับคนกรุงเทพฯ เรามั่นใจทุกนโยบายของเรา 
      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการจับสลากหมายเลขเสร็จสิ้น นายพุทธิพงษ์ พร้อมคณะผู้สมัครส.ส.กทม. ของพรรค ได้เดินทางขึ้นรถเมล์ไฟฟ้า EV ไปไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดชนะสงคราม เขตพระนคร ต่อทันที