"หมอวรงค์" พร้อมจับมือ "ประวิตร-ประยุทธ์"

"หมอวรงค์" พร้อมจับมือ "ประวิตร-ประยุทธ์"

"หมอวรงค์" ยืนยันเดินหน้าเคลื่อนการเมืองในนามพรรคไทยภักดี ไม่ยุบ ไม่ย้าย ไม่ร่วม ประเมินการจับมือการเมือง ไปได้ทั้ง "ประยุทธ์-ประวิตร"

           นพ.วรงค์ เดชวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวยืนยันถึงการเดินหน้าทางการเมืองของพรรคไทยภักดี ว่า ไม่ยุบ ไม่ย้าย ไม่รวม และพรรคพร้อมเดินหน้าปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน ดังนั้นพรรคไทยภัพดีจะไม่ไปร่วมกับใคร  และจะเดินหน้าต่อสู้แบบยุทธศาสตร์ จรยุทธ์แบบไร้รูปแบบ

 

 

          เมื่อถามถึงสถานการณ์ทางการเมือง และการเคลื่อนงานการเมืองของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหมรวมถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นพ.วรงค์ กล่าวโดยเชื่อว่า ทั้ง 2 คนเป็นผู้ใหญ่และมีวุฒิภาวะที่ยังคุยกันได้ ไม่ถึงกับแตกแยก แต่หากภาวะสุดท้ายมีอะไรเกิดขึ้น เชื่อว่าจะคิดถึงชาติเป็นหลัก

 

            "พรรคการเมืองที่บอกว่าตนเองเป็นพรรคใหญ่ พรรคการเมืองที่บอกว่าตนเองจะชนะแบบแลนด์สไลด์ อย่าดูถูกประชาชน การเลือกตั้งทุกครั้งประชาชนได้ตัดสินอะไรใหม่ทุกครั้ง วันนี้ประชาชนทุกภาคส่วนติดตามข่าวสารเขารับรู้ ทุกพรรคการเมืองเขามีความหวังหมด" นพ.วรงค์ กล่าว  

 

 

            เมื่อถามย้ำต่อการจับมือทางการเมืองระหว่าง พล.อ.ประวิตร หรือ พล.อ.ประยุทธ์ นพ.วรงค์ กล่าวว่า สามารถร่วมได้หมด แต่ต้องมีจุดยืนคือ ไม่ล้มล้างสถาบัน และพรรคมีเจตนาไม่ร่วมงานกับคนโกง ทั้งนี้พรรคพร้อมทำหน้าที่ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน ถ้าประชาชนให้โอกาสเราเข้ามาทำหน้าที่ในสภา.