“วัน” เผย “พท.” พร้อมแก้ปัญหา “น้ำท่วม” กทม. ใครเดือดร้อนแจ้งได้ทันที

“วัน” เผย “พท.” พร้อมแก้ปัญหา “น้ำท่วม” กทม. ใครเดือดร้อนแจ้งได้ทันที

“วัน อยู่บำรุง” เผย “เพื่อไทย” เตรียมแก้ปัญหา “น้ำท่วม” ให้ชาวกทม. ระบุ “ส.ส.เมืองกรุง” พร้อมร่วมมือ ประสานงานกับรัฐบาล-หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หากใครมีเรื่องเดือดร้อน ติดต่อศูนย์อำนวยการของพรรคได้ทันที

นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า กราบเรียนพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร และบริเวณใกล้เคียง ขณะนี้เข้าสู่ฤดูฝนตกชุก ทำให้น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของกทม. และยังต้องระวังน้ำเหนือไหลหลาก ทุกฝ่ายต้องช่วยทำงานกันอย่างเข้มข้น พรรคเพื่อไทยได้เตรียมหน่วยงานเพื่อแก้ไขปัญหา โดยทางพรรค รวมถึงส.ก.ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ จะเป็นองค์กรหลักในการแก้ไขปัญหา 

นายวัน ระบุอีกว่า อีกทั้ง ส.ส.ทั้งหมดของกรุงเทพมหานคร จะประสานกับทางรัฐบาล และทางกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะทางสำนักงานระบายน้ำ และขอความร่วมมือ ไปยังผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อแก้ไขปัญหา อันเป็นบ่อเกิด แห่งความเดือดร้อนต่อพี่น้องประชาชน โดยเฉียบพลันและขอความร่วมมือ ทุกภาคส่วนได้ช่วยกันแก้ปัญหาในแต่ละความสามารถของทุกกลุ่มเพื่อความสุขของพี่น้องประชาชน คนกรุงเทพมหานครและทั่วไป 

“พรรคเพื่อไทยลงมือทำงานกันแล้วโดย ผู้ใดมีเรื่องเดือดร้อนให้ติดต่อไปที่ ศูนย์อำนวยการกรุงเทพมหานครของพรรคได้ทันที” นายวัน ระบุ