เครือข่ายเสื้อแดง อวยพรวันเกิด ทักษิณ เจ้าตัวโฟนอินลั่นปีหน้าเจอกันที่ไทย

เครือข่ายเสื้อแดง เป่าเค้กเบิร์ธเดย์ ทักษิณ ชินวัตร ครบรอบ 73 ปี เจ้าตัวโฟนอินขอบคุณจัดวันเกิดให้ทุกปี ลั่นปีนี้เป็นปีสุดท้าย ปีหน้าเจอกันที่เมืองไทย

วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 บรรยากาศภายหลังนายพายัพ ชินวัตร ผู้ดูแล ส.ส.ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย (พท.) น้องชายของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาพบปะและร่วมทานอาหารเย็นกับเครือข่ายคนเสื้อแดง 20 จังหวัดภาคอีสาน พร้อมขับเคลื่อน "ครอบครัวเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั่วประเทศ"

 

 

ทั้งนี้แกนนำได้ประกาศแจ้งให้มวลชนร่วม 400 คนอย่าเพิ่งเดินทางกลับ เพราะจะมีเซอร์ไพรส์จาก "ทักษิณ" อดีตนายกฯ ที่ได้โฟนอินจากประเทศดูไบมาพูดคุยกับครอบครัวเพื่อไทย (พท.) พร้อมร่วมเป่าเค้กและส่งเสียงขับร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์อวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 73 ปีด้วย

 

โดยนายพายัพ เป็นผู้กล่าวทักทายพี่ชาย ซึ่งอดีตนายกฯทักษิณ ได้กล่าวว่า "ขอให้ความสุขทั้งหลายมีกับทุกท่าน มีสุขภาพ มีกำลังใจการต่อสู้รัฐบาลที่ตะแบงเก่ง ทั้งที่ประชาชนไม่เอาก็ตะแบงอยู่อย่างนี้ น่ากลัวมากประเทศ ผมคิดว่าเลือกตั้งคราวหน้า ประชาชนตัดสินใจลงโทษได้ชัดเจน ผมมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยทำได้ ปีที่แล้วพวกเราก็จัดวันเกิดให้ทุกปี ปีนี้เป็นปีสุดท้ายนะ ปีหน้าเราเจอกันที่เมืองไทยก็แล้วกัน เมื่อกลับไปจะกลับไปเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนทุกจังหวัด ทุกอำเภอ" ท่ามกลางเสียงดีใจและปรบมือลั่นของบรรดามวลชนที่ได้ฟัง

 

 

เครือข่ายเสื้อแดง อวยพรวันเกิด ทักษิณ เจ้าตัวโฟนอินลั่นปีหน้าเจอกันที่ไทย

 

ข่าวโดย เกษม ชนาธินาถ จ.นครราชสีมา