6 โรงแรมกับธุรกิจรับจัดงานวิวาห์ หรูแค่ไหน...จัดให้

6 โรงแรมกับธุรกิจรับจัดงานวิวาห์ หรูแค่ไหน...จัดให้

สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน หรือ แพ็กเกจงานวิวาห์ ลองไปดูในงาน Wedding Fair 2023 วันที่ 18 - 21 พ.ค. 2566 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

การแต่งงาน ถือเป็นการเริ่มต้นการใช้ชีวิตกับคนที่รัก ซึ่งหลายคนต่างวาดฝันงานแต่งงานขอตนเองให้ออกมาดีที่สุด

เอ็น.ซี.ซี. ผู้จัดงาน Wedding Fair รวบรวม 6 โรงแรมหรู สำหรับเนรมิตการจัดงานวิวาห์ในฝัน ปี 2023  เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

ส่วนคู่บ่าวสาวที่มองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน หรือ แพ็กเกจงานแต่งงาน เดินดูได้ในงาน Wedding Fair 2023 วันที่ 18 - 21 พ.ค. 2566  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

1. โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ 

 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถจัดได้ทั้งงานหมั้นและงานแต่งงาน ดูแลโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิวาห์ของโรงแรมฯ โดยเฉพาะ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดงและรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน เข้าออกได้ทั้งจากถนนสุรวงศ์ และถนนพระรามสี่

สำหรับพื้นที่จัดเลี้ยงมีให้เลือกห้องราชมณเฑียร แกรนด์ บอลรูม ที่ทันสมัย สามารถรับรองแขกได้สูงสุด 600 คน เพื่องานเลี้ยงฉลองสมรสที่ยิ่งใหญ่ ทั้งนี้ห้องราชมณเฑียรสามารถแบ่งเป็นห้องย่อยได้มากถึง 4 ห้อง

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับจัดพิธีหมั้นและงานเลี้ยงแบบไทย โดยมีห้องมณเฑียรทิพย์ที่มีความสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมไทยแท้ รับรองแขกได้สูงสุด 80 คน และยังมีห้อง Multi Purpose สำหรับท่านที่ต้องการแสงธรรมชาติ
( https://montienbangkok.com/ )

6 โรงแรมกับธุรกิจรับจัดงานวิวาห์ หรูแค่ไหน...จัดให้

2. Amari Watergate
โรงแรมดังย่านประตูน้ำ มีทั้ง

1. ห้องวอเตอร์เกท บอลรูม เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่สไตล์เรียบหรูแบบโมเดิร์น เน้นโทนสีแบบเอิร์ธโทน มีพื้นที่โอ่โถงและเพดานสูง สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 1000 คน และสามารถแบ่งห้องวอเตอร์เกท บอลรูม ออกเป็นห้องย่อยได้อีก 3 ห้อง รองรับจำนวนแขกได้สูงสุดห้องละ 250 – 280 ท่าน
2. Rooftop Garden พื้นที่สวนขนาดย่อมแบบ Outdoor ตั้งอยู่บนชั้น 8 ของโรงแรมฯ เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานแบบปาร์ตี้ เน้นพบปะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ หรืองานเลี้ยงที่ไม่ได้เป็นพิธีการมากนัก รองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 – 350 ท่าน 
(https://th.amari.com/) 

6 โรงแรมกับธุรกิจรับจัดงานวิวาห์ หรูแค่ไหน...จัดให้

 

 3. Chatrium Hotel Riverside

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพระดับ 5 ดาว โดดเด่นด้วยที่ตั้งริมฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้เห็นทิวทัศน์แม่น้ำแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม ซึ่งโรงแรมมีห้องบอลรูมที่สามารถเนรมิตงานแต่งงานในฝันได้อย่างสมบูรณ์ รองรับแขกได้ตั้งแต่ 10 - 700 คน มีบริการจัดเลี้ยงและเมนูอาหารที่หลากหลาย ห้องจัดเลี้ยงขนาดต่าง ๆ อีก 7 ห้อง อีกทั้งยังมีบริการจัดตกแต่งสถานที่ให้ตามธีมที่กำหนดได้อีกด้วย
(https://www.chatrium.com/)

4. Grand Fortune Hotel

โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมหรูใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่มีความน่าสนใจในการจัดงานแต่งงาน ได้ทุกขนาด โดยมีห้องแกรนด์ บอลรูม จำนวน 2 ห้อง สามารถเชื่อมต่อกันได้ทำให้มีพื้นที่จัดงานขนาดใหญ่ถึง 2,000 ตร.ม. ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา และยังมีห้องซิลเวอร์ที่ทันสมัย นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการจัดเลี้ยงโดยทีมงานมืออาชีพ

( https://www.grandfortunebangkok.com/)

5. Ibis Styles Bangkok

โรงแรมไอบิส สไตล์ ย่านรัชดา-ห้วยขวาง จุดเด่นของโรงแรมนี้คือการเดินทางสะดวกเนื่องจากอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง มีห้องจัดเลี้ยงที่หลากหลาย รองรับแขกได้ตั้งแต่ 20 – 150 คน  อีกทั้งยังมีพื้นที่จัดเลี้ยงภายนอกอาคารสำหรับผู้ที่ต้องการจัดงานในสวนสัมผัสบรรยายกาศ ธรรมชาติ อีกทั้งยังมีทีมงานด้านการจัดเลี้ยงมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา

(https://ibisstylesbangkokratchada.com/ฉ

6. W1@Bangkoknoi Hotel

โรงแรมสุดเก๋ ริมคลองบางกอกน้อย จังหวัดนนทบุรี เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก โดดเด่นด้วย บรรยากาศริมคลองบางกอกน้อยและสวนที่งดงาม สถานที่รับจัดงานแต่งงาน สามารถรองรับแขกได้ไม่เกิน 50 คน ให้ความรู้สึกส่วนตัวในแบบวิถีไทยๆ คือการแห่ขันหมากทางเรือสร้างความทรงจำที่สุดพิเศษที่หาจากที่ไหนไม่ได้แล้ว และยังมีพิธีตักบาตรพระสงฆ์ริมคลองบางกอกน้อย เหมาะสำหรับบ่าวสาวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และมีคุณค่าทางจริงใจ
(https://w1bangkoknoihotel.com/ )

6 โรงแรมกับธุรกิจรับจัดงานวิวาห์ หรูแค่ไหน...จัดให้

6 โรงแรมกับธุรกิจรับจัดงานวิวาห์ หรูแค่ไหน...จัดให้

งาน Wedding Fair 2023 จัดวันที่ 18 - 21 พ.ค. 2566 เวลา 11.00 - 21.00 น. ฮอลล์ 8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์