'ชบาแก้ว U17' ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบ ออสเตรเลีย เกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม

'ชบาแก้วU17' ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบ ออสเตรเลีย เกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม

นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบ ออสเตรเลีย เกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ชิงแชมป์เอเชีย

วันนี้ (12  พ.ค. 67) เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม คัมเปียง สุจนะ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงสนามฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนลงสนามในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี  พบ ออสเตรเลีย 

\'ชบาแก้ว U17\' ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบ ออสเตรเลีย เกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม

โดยทัพชบาแก้ว ใช้เวลาในการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ การฝึกซ้อมเน้นไปที่ การทำประตู และทบทวนรูปแบบการเล่นของทีมเป็นหลัก 

ก่อนการฝึกซ้อม จุไลพร ใจมูลวงศ์ แนวรับทัพชบาแก้วU17  กล่าวว่า บรรยากาศในทีมตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดีค่ะ แม้ว่า 2 เกมที่ผ่านมาเราจะไม่สามารถทำแต้มได้ แต่สิ่งที่ได้คือ การที่เราได้เห็นว่าเราควรพัฒนาอะไรบ้าง เรียนรู้ถึงข้อผิดพลาดของทีม

\'ชบาแก้ว U17\' ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบ ออสเตรเลีย เกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม
 

เกมพรุ่งนี้ พวกเราก็เริ่มมีความเข้าใจกันมากขึ้น เราจะทำให้เต็มที่ หวังเอา 3 แต้มกลับไทยให้ได้ค่ะ ฝากแฟนบอลติดตามเชียร์พวกเราด้วยนะคะ และขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเรามาตลอด

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU17 จะลงสนามพบกับ ทีมชาตอิออสเตรเลีย ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม บาหลี ยูไนเต็ด เทรนนิ่ง กราวด์ , เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

\'ชบาแก้ว U17\' ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบ ออสเตรเลีย เกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม \'ชบาแก้ว U17\' ซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนพบ ออสเตรเลีย เกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม