หลักเกณฑ์-วิธีการคัดเลือก ข้าราชการ สตง. ให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น

หลักเกณฑ์-วิธีการคัดเลือก ข้าราชการ สตง. ให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น

ราชกิจจาฯ แพร่ ประกาศ คตง. หลักเกณฑ์-วิธีการคัดเลือก ข้าราชการสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน เพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น และการย้ายข้าราชการสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน พ.ศ. 2567

วันที่ 25 เมษายน 2567 เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน (คตง.) เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกข้าราชการสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น และการย้ายข้าราชการสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน พ.ศ. 2567

 

 

โดยที่เป็นการสมควรปรับปรุงหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกข้าราชการสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น ให้สอดคล้องกับโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการและมาตรฐานกำหนดตำแหน่งที่แก้ไขเพิ่มเติม เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 60 (3) ประกอบมาตรา 5 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการตรวจเงินแผ่นดิน พ.ศ. 2561 คณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินจึงออกประกาศไว้ ดังต่อไปนี้

 

 

ข้อ 1 ประกาศนี้เรียกว่า 'ประกาศคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกข้าราชการสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น และการย้ายข้าราชการสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน พ.ศ. 2567'

ข้อ 2 ประกาศนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป

มีต่อ...

 

อ่านประกาศราชกิจจานุเบกษาฉบับเต็ม (คลิก)