ล่า! ชายเมากร่างอ้างเป็นทหาร สั่งเบียร์ดื่มไม่จ่าย ตร.เคลียร์ขับรถพุ่งชน

ล่า! ชายเมากร่างอ้างเป็นทหาร สั่งเบียร์ดื่มไม่จ่าย ตร.เคลียร์ขับรถพุ่งชน

ตามจับ ล่าชายอ้างตัวเป็นทหารเมากร่าง สั่งเบียร์มาดื่มไม่จ่ายเงิน ตำรวจเข้ามาเคลียร์หวิดถูกขับรถพุ่งชน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเมาโวยวาย อาละวาด เหตุเกิดที่ร้านต้นประดู่หมูกระทะ ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจสอบ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบชายวัยกลางคน นั่งส่งเสียงดังเอะอะโวยวายอยู่ในร้าน 

ทันทีที่ชายคนนั้นกล่าวหันมาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้รีบเดินออกจากร้านเพื่อมาขึ้นรถยนต์เก๋งสีดำที่จอดอยู่หน้าร้านทันที แต่เนื่องจากชายคนดังกล่าวยังไม่ได้จ่ายค่าเบียร์และค่าอาหาร ทางพนักงานของร้านจึงเดินไปหาชายคนดังกล่าวที่รถ และนำบิลไปขอเรียกเก็บเงินจำนวน 250 บาท แต่ชายคนดังกล่าวซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมาอ้างว่าไม่มีเงินติดตัว และพยายามจะขับรถหนีออกไปจากร้าน ทางพนักงานของร้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้พยายาม ขี่รถขวางหน้ารถขอชายคนดังกล่าวไว้ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมและพยายามขับรถหลบหนีจนเกือบจะพุ่งชนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายครั้ง สุดท้ายจึงขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ 

ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางลงพื้นที่ไปพูดคุยกับพนักงานเสิร์ฟของร้านและเป็นคนที่ถ่ายคลิปบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 13.00 นาฬิกา ชายคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์เก๋งเข้ามาที่ร้าน พร้อมบีบแตรเสียงดังเรียกพนักงานให้ไปรับที่รถ

โดยอ้างตัวว่าเป็นทหารยศใหญ่ พร้อมให้พนักงานเสิร์ฟพาไปนั่งที่โต๊ะ และสั่งเบียร์มานั่งดื่มกินจำนวน 2 ขวด โดยตลอดเวลาที่นั่งอยู่ภายในร้าน ชายคนดังกล่าวนั่งร้องเพลงเสียงดังแถมยังส่งเสียงเอะอะโวยวายจนลูกค้าโต๊ะอื่นเริ่มเกิดความกลัว 

อีกทั้งชายคนยังกล่าวยังได้พยายามสั่งเบียร์จากทางร้านเข้ามาดื่มเพิ่ม แต่เนื่องจากทางร้านเห็นว่าเกินเวลา ที่สามารถจะขายเบียร์ได้แล้วจึงไม่ขายให้ ทำให้ชายคนดังกล่าวเอะอะโวยวายตะโกนด่าว่าทางร้านอย่างรุนแรง 

ทางเจ้าของร้านจึงได้โทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยควบคุมเหตุการณ์ แต่ทันทีที่ชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็รีบเดินหนีออกไปขึ้นรถที่หน้าร้านทันที แต่เนื่องจากชายคนดังกล่าวยังไม่ได้จ่ายค่าเบียร์และค่าอาหารจำนวน 250 บาท ตนเองและพนักงานอีก 1 คนจึงได้เดินตามไปที่รถของชายคนดังกล่าวเพื่อจะขอเก็บเงิน แต่ชายคนดังกล่าวอ้างว่าไม่มีเงินติดตัว และจะขอกลับมาจ่ายทีหลัง โดยในระหว่างพูดคุยกันนั้น ตนเองมองเข้าไปในรถเห็นขวดเบียร์ที่ถูกดื่มกินจนหมดตกอยู่ภายในรถอีกจำนวน 2 ขวดด้วย 

หลังพยายามพูดคุยกันอยู่นาน ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมจ่ายเงิน และพยายามที่จะปิดประตูรถเพื่อขับหลบหนีออกไปจากร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์จึงได้พยายาม เข้ามาขวางและเรียกให้ชายคนดังกล่าวลงจากรถเพื่อมาจ่ายเงินค่าอาหารให้เรียบร้อย แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมลงจากรถ แถมยังพยายามครับหลบหนีจนเกือบจะไปชนกับรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขวางหน้าอยู่หลายครั้ง 

สุดท้ายสามารถขับรถหลบหนีไปได้สำเร็จ หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าของร้าน ได้นำคลิปเหตุการณ์ไปโพสต์เตือนภัยลงในเฟซบุ๊ก กลุ่มคนเมืองกาญจน์ 2 (รีเทิร์น) สุดท้าย ทางร้านได้รับการติดต่อจากญาติของชายคนดังกล่าว ที่ยินดีจะเข้ามารับผิดชอบค่าอาหารจำนวน 250 บาทดังกล่าว ส่วนในเรื่องของคดี ทั้งเรื่องของการเมาแล้วขับและการขัดขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะติดตามจับกุมตัวชายคนดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป