ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศ แต่งตั้ง ปธ.-กก. ในคณะกก.ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศ แต่งตั้ง ปธ.-กก. ในคณะกก.ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี แต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ รวม 7 ราย

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ลงนามโดยนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี

ประกาศฉบับดังกล่าวระบุว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีมีมติ (25 ธันวาคม 2561 และ 26 พฤศจิกายน2562) อนุมัติแต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ รวม 6 คน โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่คณะรัฐมนตรีมีมติเป็นต้นไป และได้มีประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ 7 มกราคม 2562 และลงวันที่3 ธันวาคม 2562 นั้น
 

บัดนี้ ประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการดังกล่าว ได้ดำรงตำแหน่งครบวาระสี่ปี อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 19 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติองค์การมหาชน พ.ศ.2542 ประกอบมาตรา 13(1) และ (3) แห่งพระราชกฤษฎีกาจัดตั้งสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) พ.ศ. 2561 คณะรัฐมนตรีจึงได้มีมติเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน2566

อนุมัติแต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ รวม 6 คน ตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์) เสนอ ดังนี้

1. นางอรรชกา สีบุญเรือง ประธานกรรมการ

2. นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
 

3. นางการดี เลียวไพโรจน์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

4.นายคณิต วัลยะเพ็ชร์  กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

5. นายวรรณชัย บุญบำรุง กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

6. นายเอกก์ ภทรธนกุล กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป

ประกาศ ณ วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ราชกิจจาฯ เผยแพร่ประกาศ แต่งตั้ง ปธ.-กก. ในคณะกก.ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์