'ปรีชาพล-มิตติ' ยังล่องหน

'ปรีชาพล-มิตติ' ยังล่องหน

เผย “ปรีชาพล-มิตติ” ยังคงล่องหน หาตัวไม่เจอ ขณะที่กรรมการบริหารพรคคไทยรักษาชาติยังเก็บตัวเงียบ เข้าสู่วันที่ 2 แล้ว

ผู้สื่อข่าวยังตามหาตัว ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ และนายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ ไม่เจอ


โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านพักของ ร.ท.ปรีชาพล บริเวณหมู่บ้านโอษธิศ 1 ซอยโชคชัย 4 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ บรรยากาศของบ้านปิดเงียบไว้ ไม่มีคนอยู่ภายในบ้านแต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช แม่ ร.ท.ปรีชาพล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ร.ท.ปรีชาพล ได้โทรศัพท์มาหา เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของแม่ โดยลูกชายบอกแค่ว่าไม่เป็นไร ยังสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง


ส่วนที่บ้าน“ติยะไพรัช” ที่บ้านดง ต สันทราย อ.แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายมิตติ ไม่มีวี่แววความเคลื่อนไหวใดๆ โดยประตูบ้านได้เปิดเอาไว้ ภายในมีเพียงคนที่ทำงานบ้านเท่านั้น


ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่านายมิตติ หลบหนีไปแล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบข่าวลือนี้ว่าเป็นจริงหรือไม่ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางตำรวจไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆทั้งกรณีของร.ท.ปรีชาพลและนายมิตติว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรและทั้งสองคนอยู่ที่ใด


นอกจาก ร.ท.ปรีชาพล และนายมิตติ แล้ว กรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ คนอื่นๆ ก็เก็บตัวเงียบและมีข่าวลือว่ากรรมการบางคนเตรียมหนีเช่นกัน


สำหรับกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ มีจำนวน 14 คน ได้แก่ 1. ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช (ลูกชายนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีต รมช.มหาดไทยและแกนนำพรรคเพื่อไทย กับนางระเบียบรัตน์) เป็นหัวหน้าพรรค


2.นายฤภพ ชินวัตร ( ลูกพายัพ ชินวัตร ) รองหัวหน้าพรรคคนที่ 1 3.นางสุณีย์ เหลืองวิจิตร รองหัวหน้าพรรคคนที่ 2, 4.นายพฤฒิชัย วิริยะโรจน์ รองหัวหน้าพรรคคนที่ 3 5. น.พ.พงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล รองหัวหน้าพรรคคนที่ 4


6.นายมิตติ ติยะไพรัช ( ลูกชายนายยงยุทธ ติยะไพรัช ) เลขาธิการพรรค 7. นายต้น ณ ระนอง ( ลูกชายนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย) รองเลขาธิการพรรคคนที่ 1 8.นายวิม รุ่งวัฒนจินดา รองเลขาธิการพรรคคนที่ 2 ,


9.นายคณาพจน์ โจมฤทธิ์ รองเลขาธิการพรรคคนที่ 3 10.นายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรค 11. นางสาวชยิกา วงศ์นภาจันทร์ (ลูกสาวนางเยาวเรศ ชินวัตร ) นายทะเบียนสมาชิกพรรค


12 .นางวรรษมล เพ็งดิษฐ์ ( ภรรยานายธาริต เพ็งดิษฐ์ อดีตอธิบดีดีเอสไอ) เหรัญญิกพรรค 13. รศ. ดร. รุ่งเรือง พิทยศิริ และ 14.นายจุลพงศ์ โนนศรีชัย กรรมการบริหารพรรค